kaupa fatnað og alskonar rusl þarna fínt að fá þetta hræódýrt.. alveg þess virði að skoða þetta.
hvað varðar veiðigjöld sem allir eru að skæla yfir.. sjálfsagt að þetta lið borgi, búið að taka fiskinn við miðinn eignarhaldi og neitar að greiða fyrir afnot.. lámark að greiða veiðigjald
fyrirtæki eins og samherjí er að kafna í seðlum og finnur ekkert fyrir því að greiða þessi veiðigjöld.. ég hugsa bara gróðinn af gjaldeyrisbraskinum hjá þeim nái að dekka fiskigjöldin.. samhverji gerir allt upp í evrum úti og kaupir gjaldeyrir til að greiða laun.. ég hugsa að þeir fái ca 210-220kr fyrir hverja evru í þessum risa gjaldeyrisviðskiptum í hverjum mán.. á meðann við ræflarnir fáum rétt um 160kr fyrir hverja evru.. sjá það allir að þarna er enginn peningaskortur.
hvað varðar minni batterí.. á að greiða auðlindagjald af hagnaði.. það er þegar það er búið að reikna inn allann rekstur.
ég veit ekki betur en að samherji hafi greitt um 50-60milljarða í arð í fyrrra svo kom fíbblið 2 mán síðar í fréttum skælandi yfir að hann yrði að selja eitt stærsta skipið vegna þess að það væri ekki rekstargrundvöllur fyrir það.. bíddu hefði ekki verið hægt að reka skipið í fleyri ár fyrir þessa 50-60 milljarða?
sjálfsagt dæmi að fiskurinn við landið skili pening í ríkiskassann en eins og allt hefur verið sett upp á þessu skeri þá er allt sem ríkið gæti fegnið tekjur af gefið til vina og vandamanna og þjóðin síðan skattpínd í gröfina.
ég er hlinntari því að útgerðin verði skattpínd til dauða frekar en fólkið í landinu.. punktur.
fríverslunarviðræðurnar við Kína
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: fríverslunarviðræðurnar við Kína
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
DaRKSTaR skrifaði: fyrirtæki eins og samherjí er að kafna í seðlum
Að því að samherji er jú auðvitað eina sjávarútvegsfyrirtækið? Ef að það eiga að vera háir skattar og gjöld á sjávarútvegsfyrirtækjum að því að fyrirtæki eins og samherji græða svo mikið, af hverju þá ekki að hafa afar háan flatan tekjuskatt líka bara svona að því að Jón Ásgeir getur alveg borgað hann? Þetta er sama dæmið, bara með fólk en ekki fyrirtæki.
DaRKSTaR skrifaði: ég er hlinntari því að útgerðin verði skattpínd til dauða frekar en fólkið í landinu.. punktur.
ef að þú skattpínir útgerðina til dauða að þá hefur þú ekkert til þess að skattpína.
Ekki vera svona mikill kommúnisti, hafðu trú á frjálsum markaði og að einhver taki nú upp á því að veiða fiskinn ef einhver útgerð fer á hausinn.
Fiskurinn verður veiddur, það er bara spurning um hver veiðir hann.
Nú eru grænlensk skip í eigu grænlenskra útgerða (í eigu Íslendinga) að fara veiða íslenskan kvóta.
Hversu smásmugulegt er það?
Til að fara framhjá veiðigjaldinu þá eru Eyjamenn að gera þetta t.d. með Guðmund VE, eitt aflahæðsta skip landsins.
Þetta er ljótur leikur að vilja ekki borga skattana sína og hreinlega finnst mér að svona kalli á að viðkomandi missi kvótann.
Nú eru grænlensk skip í eigu grænlenskra útgerða (í eigu Íslendinga) að fara veiða íslenskan kvóta.
Til að fara framhjá veiðigjaldinu þá eru Eyjamenn að gera þetta t.d. með Guðmund VE, eitt aflahæðsta skip landsins.
Þetta er ljótur leikur að vilja ekki borga skattana sína og hreinlega finnst mér að svona kalli á að viðkomandi missi kvótann.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Ekki vera svona mikill kommúnisti, hafðu trú á frjálsum markaði og að einhver taki nú upp á því að veiða fiskinn ef einhver útgerð fer á hausinn.
Akkúrat!
Það á bara að bjóða út kvótann á hverju ári, hæstbjóðandi á að fá að veiða fiskinn.
Skiptir engu máli hvort það er Samherji eða einhver Norsk útgerð, bara að þjóðin hámarki ágóðan af veiðinum, þetta á að vera þjóðareign.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Já en strákar, það nennir enginn að veiða hann ef þú ert skattpíndur í dauða og menn liggja ekkert á stórum skipum til að veiða ef gróðinn er takmarkaðir
Þetta verður að vera sanngjörn álagnimg eins og núverandi stjórn setti hana fram
Frekar að hækka skatta á ferðaþjónustu, ekki eins og sú grein þurfi að borga mikið í skatta
Þetta verður að vera sanngjörn álagnimg eins og núverandi stjórn setti hana fram
Frekar að hækka skatta á ferðaþjónustu, ekki eins og sú grein þurfi að borga mikið í skatta
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvað þarf mörg hundruð milljarða til að reka ríkisbáknið á hverju ári? Duga 500 milljarðar? 600 milljarðar?
Hvað þurfum við eiginlega að eyða miklu til að eiga fyrir "velferðinni" sem jú er réttlætingin fyrir svona hrikalega dýru ríkisbákni?
Eingöngu vaxtagjöld ríkisins árið 2013 eru 88 milljarðar. Í staðinn fyrir að borga fyrir slíkt rugl þá gætir þú afnumið launaskatt á Íslandi, og enn átt um 50 milljarða eftir. 50 milljarðar er c.a. það sem matur kostar íslensku þjóðina árlega. Þannig að staðinn fyrir að borga vaxtagjöld gætum við öll borðað ókeypis og ekki borgað neinn launaskatt.
En nei, hér eru vitleysingar við stjórn landsins. Dýrasti útgjaldaliður íslensku þjóðarinnar er heimskan. Hér er ekki velferðarkerfi, heldur heimskukerfi. Við erum að borga líklega yfir 50% af okkar sköttum útaf heimsku, lélega forgangsröðun. Hefur ekkert með velferð að gera.
Hvað þurfum við eiginlega að eyða miklu til að eiga fyrir "velferðinni" sem jú er réttlætingin fyrir svona hrikalega dýru ríkisbákni?
Eingöngu vaxtagjöld ríkisins árið 2013 eru 88 milljarðar. Í staðinn fyrir að borga fyrir slíkt rugl þá gætir þú afnumið launaskatt á Íslandi, og enn átt um 50 milljarða eftir. 50 milljarðar er c.a. það sem matur kostar íslensku þjóðina árlega. Þannig að staðinn fyrir að borga vaxtagjöld gætum við öll borðað ókeypis og ekki borgað neinn launaskatt.
En nei, hér eru vitleysingar við stjórn landsins. Dýrasti útgjaldaliður íslensku þjóðarinnar er heimskan. Hér er ekki velferðarkerfi, heldur heimskukerfi. Við erum að borga líklega yfir 50% af okkar sköttum útaf heimsku, lélega forgangsröðun. Hefur ekkert með velferð að gera.
*-*
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
DaRKSTaR skrifaði:kaupa fatnað og alskonar rusl þarna fínt að fá þetta hræódýrt.. alveg þess virði að skoða þetta.
hvað varðar veiðigjöld sem allir eru að skæla yfir.. sjálfsagt að þetta lið borgi, búið að taka fiskinn við miðinn eignarhaldi og neitar að greiða fyrir afnot.. lámark að greiða veiðigjald
fyrirtæki eins og samherjí er að kafna í seðlum og finnur ekkert fyrir því að greiða þessi veiðigjöld.. ég hugsa bara gróðinn af gjaldeyrisbraskinum hjá þeim nái að dekka fiskigjöldin.. samhverji gerir allt upp í evrum úti og kaupir gjaldeyrir til að greiða laun.. ég hugsa að þeir fái ca 210-220kr fyrir hverja evru í þessum risa gjaldeyrisviðskiptum í hverjum mán.. á meðann við ræflarnir fáum rétt um 160kr fyrir hverja evru.. sjá það allir að þarna er enginn peningaskortur.
hvað varðar minni batterí.. á að greiða auðlindagjald af hagnaði.. það er þegar það er búið að reikna inn allann rekstur.
ég veit ekki betur en að samherji hafi greitt um 50-60milljarða í arð í fyrrra svo kom fíbblið 2 mán síðar í fréttum skælandi yfir að hann yrði að selja eitt stærsta skipið vegna þess að það væri ekki rekstargrundvöllur fyrir það.. bíddu hefði ekki verið hægt að reka skipið í fleyri ár fyrir þessa 50-60 milljarða?
sjálfsagt dæmi að fiskurinn við landið skili pening í ríkiskassann en eins og allt hefur verið sett upp á þessu skeri þá er allt sem ríkið gæti fegnið tekjur af gefið til vina og vandamanna og þjóðin síðan skattpínd í gröfina.
ég er hlinntari því að útgerðin verði skattpínd til dauða frekar en fólkið í landinu.. punktur.
Þú verður náttúrulega að gera þér grein fyrir því að ein af ástæðunum fyrir því að Samherji er að "kafna" í seðlum er að þeir eru með stórar útgerðir erlendis líka, skv http://www.samherji.is/is/erlend-starfsemi þá er erlend starfsemi rétt um 55% af heildarstarfsemi.
Þessar arðgreiðslu tölur hjá þér, hvar flettiru þeim upp? Ég googlaði smá en nennti ekki að eyða miklum tíma í það, eina fréttin sem ég fann af viti segir mér að hagnaður Samherja fyrir 2012 hafi verið 16milljarðar.
Nú er ég ekki alveg með á nótunum þegar að þú talar um að "fíbblið" hafi þurft að selja stærsta skipið, hvaða skip var hann að tala um þá?
Þú ekki átta þig á því að þótt að fyrirtæki gangi vel og er jafnvel að hagnast um 16 milljarða á ári þá getur samt verið tap á einstökum rekstrareiningum, eins og veiðigjaldið var sett upp þá kom þetta mjög illa út fyrir frystitogara t.a.m.
Reyndar held ég að flestir séu sammála um það að veiðigjöld þurfi að vera. Það þarf bara að framkvæma þetta rétt þannig að þetta komi í raun "jafnt" út yfir allan flotann.