Sælir,
er að selja fína góða símann minn, sem er með brotinn digitizer. LCD skjárinn er heill.
Missti hann í gólfið heima. Tilvalið fyrir handlæginn að prufa að panta digitizer af
ebay og skipta svo um, fullt af youtube myndböndum.
Hann er falur á 35.000.-
http://i.imgur.com/z4uvH9n.jpg
http://i.imgur.com/7fZeUTA.jpg
til sölu lg g2 með brotinn digitizer, lcd skjárinn er í lagi
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 387
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
- Staða: Ótengdur
Re: til sölu lg g2 með brotinn digitizer, lcd skjárinn er í
Til í að borga 20 þús fyrir hann.
Hefði haldið að það væri rausnarlegt boð þar sem nýr svona sími kostar 80 þús, Nýr digitizer kominn í með vinnu sirka 40 þús.
Þá situr maður uppi með viðgerðann síma engu að síður svo það verður að vera einhver gulrót fyrir mann til að vera að standa í svona og fimm þús krónur í gróða er ekki gulrót.
Hefði haldið að það væri rausnarlegt boð þar sem nýr svona sími kostar 80 þús, Nýr digitizer kominn í með vinnu sirka 40 þús.
Þá situr maður uppi með viðgerðann síma engu að síður svo það verður að vera einhver gulrót fyrir mann til að vera að standa í svona og fimm þús krónur í gróða er ekki gulrót.
40 þús fyrir digitizer er nú helvíti gróft hjá þér. Kostar $50-60.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ef þetta er 16gb útgáfan kostar nýr ekki nema 59.990 kr
I-JohnMatrix-I skrifaði:Ef þetta er 16gb útgáfan kostar nýr ekki nema 59.990 kr
Hvar færðu það verð?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 314
- Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
Oak skrifaði:I-JohnMatrix-I skrifaði:Ef þetta er 16gb útgáfan kostar nýr ekki nema 59.990 kr
Hvar færðu það verð?
Elko?...
Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 387
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Var ekki einhver að segja hérna á spjallinu að svona digitizer hefði kostað 47 eða 49 þús þegar þessi sími kostaði 100 þús ?
Miðað við það þá hefur hann ekki lækkað mikið meira en kanski 10 þús á hálfu ári.
Það sem ég er að meina er að nýtt er alltaf nýtt og í ábyrgð og ef maður er að kaupa síma sem er ekki nýr og fara að skrúfa hann í sundur sjálfur, setja eitthvað aftermarket dót í hann sem er oft á tíðum ekki í sömu gæðum og originalinn og í leiðinni fer þessi sími úr ábyrgð og maður situr eftir með notaðann síma sem er viðgerður og kanski bilaði eitthvað meira í honum við höggið, eitthvað sem á eftir að sýna sig og kemur í ljós seinna.
Með þetta í huga þá hefði ég haldið að það þyrfti að slá verulega af svona tæki til að maður taki sénsinn því eftir þetta situr maður með class c vöru án ábyrgðar en samt búið að setja fullt af pening í þetta.
Ef ég borga 35 þús fyrir þennann síma og finn digitizer á t.d. 60$, 20$ í flutning sem gera samtals 80$. það gera 14.400 komið heim og síminn kominn í 50 þús krónur. Hann kostar nýr með ábyrgð 79 þús í Elko svo ég er að "græða" 29 þús.
Ég á ennþá eftir að hanga yfir honum með gítarnögl og öll trikkin sem maður getur lært á youtube, gæti sprungið skjárinn við þetta, one never knows.
Stundum sitja þeir ekki alveg jafn vel saman svo það er meiri rifa á símanum öðrum megin eða báðum megin, stundum sést ekkert á þeim.
Væri þá ekki betra að fara bara út í búð og versla sér einn nýjann í ábyrgð, síma sem hefur aldrei verið tekinn í sundur og hann er meira að segja í sama lit og þig langaði í fyrir rétt rúmlega 20 þús kalli meira.
Það er allavega mín skoðun á svona tjónuðum grip.
Miðað við það þá hefur hann ekki lækkað mikið meira en kanski 10 þús á hálfu ári.
Það sem ég er að meina er að nýtt er alltaf nýtt og í ábyrgð og ef maður er að kaupa síma sem er ekki nýr og fara að skrúfa hann í sundur sjálfur, setja eitthvað aftermarket dót í hann sem er oft á tíðum ekki í sömu gæðum og originalinn og í leiðinni fer þessi sími úr ábyrgð og maður situr eftir með notaðann síma sem er viðgerður og kanski bilaði eitthvað meira í honum við höggið, eitthvað sem á eftir að sýna sig og kemur í ljós seinna.
Með þetta í huga þá hefði ég haldið að það þyrfti að slá verulega af svona tæki til að maður taki sénsinn því eftir þetta situr maður með class c vöru án ábyrgðar en samt búið að setja fullt af pening í þetta.
Ef ég borga 35 þús fyrir þennann síma og finn digitizer á t.d. 60$, 20$ í flutning sem gera samtals 80$. það gera 14.400 komið heim og síminn kominn í 50 þús krónur. Hann kostar nýr með ábyrgð 79 þús í Elko svo ég er að "græða" 29 þús.
Ég á ennþá eftir að hanga yfir honum með gítarnögl og öll trikkin sem maður getur lært á youtube, gæti sprungið skjárinn við þetta, one never knows.
Stundum sitja þeir ekki alveg jafn vel saman svo það er meiri rifa á símanum öðrum megin eða báðum megin, stundum sést ekkert á þeim.
Væri þá ekki betra að fara bara út í búð og versla sér einn nýjann í ábyrgð, síma sem hefur aldrei verið tekinn í sundur og hann er meira að segja í sama lit og þig langaði í fyrir rétt rúmlega 20 þús kalli meira.
Það er allavega mín skoðun á svona tjónuðum grip.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Oak skrifaði:I-JohnMatrix-I skrifaði:Ef þetta er 16gb útgáfan kostar nýr ekki nema 59.990 kr
Hvar færðu það verð?
Biðst velvirðingar á þessu, var viss um að ég hafi séð hann á þessu verði í Elko um daginn. Kíkti á síðuna hjá þeim og það hefur víst verið "mini" útgáfan sem var á þessu verði.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
http://www.ebay.com/itm/LCD-Display-Dig ... 3a91ec94fe
kaupa þetta bara ebay, gerði svona á samsung símanum mínum, ekkert mál! Allar leiðbeiningar á youtube Þar að auki er enginn tollur lengur á kína vörum
kaupa þetta bara ebay, gerði svona á samsung símanum mínum, ekkert mál! Allar leiðbeiningar á youtube Þar að auki er enginn tollur lengur á kína vörum
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
tanketom skrifaði:http://www.ebay.com/itm/LCD-Display-Digitizer-Touch-Screen-Adhesive-For-LG-G2-D802-VS980-black-/251556304126?pt=US_Cell_Phone_Replacement_Parts_Tools&hash=item3a91ec94fe
Það hefur aldrei verið tollur af tölvuvörum til Íslands.
Verðið á þessum síma ætti að vera (sími - nýtt skjá assembly). Það er ekki hægt að selja svona síma og segja að það sé hægt að skipa bara um digitizer. Það er mikil vinna og það er ekkert mál að brjóta skjáinn við að gera það. Svona fyrir utan að þetta verður aldrei jafn gott ef þú skiptir bara um digitizer.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
http://www.ebay.com/itm/New-black-Digit ... 19edaa2c9a
pantaðu þ.etta þarna og gerðu þetta sjálfur þá kostar þetta ekki nema 10kall;)
pantaðu þ.etta þarna og gerðu þetta sjálfur þá kostar þetta ekki nema 10kall;)
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S