Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil


Höfundur
kepler
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 06:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf kepler » Mán 16. Jún 2014 10:48

Sælir. Veit einhver hvort/hvernig skal stilla zyxel vmg1312-b30a til ad tengja vid airties myndlykill fra Simanum? Leidbeiningar sem eg fekk hljoma skritnar i min eyru. "Ef hann kann vlan þá þarf að setja upp IPoE eða PPPoE interface á routerinn með vlan tag 4 fyrir internet og síðan bridge interface með vlan 3 og priority 3 fyrir TV umferð"




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf AntiTrust » Mán 16. Jún 2014 10:56

Það eru talsvert fleiri atriði en þessi sem þarf að hafa í huga fyrir 3rd party routera og IPTV. Án þess að vilja hljóma leiðinlegur þá er þetta sjaldnast vesenisins virði þegar kemur að IPTVinu, nema maður sé vel að sér í routerum.




Höfundur
kepler
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 06:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf kepler » Mán 16. Jún 2014 11:14

Einmitt...mer var bent a ad hringja fyrst i tækniadstod hja Simanum tvi umbodsadili Simans -Omnis voru ekki klarir a tvi hvort hægt væri ad nota eigin beini. En i stuttu simtali vid mann tar var sagt litid mal. En seinna kom tolvupostur tvi mer fannst thetta alls ekki einfalt. Og tolvupostur inniheldur tha "leidbeiningar," sem mer finnst litid skiljanlegar..



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf tdog » Mán 16. Jún 2014 15:56

Það er ekki við Símann að sakast, þeir hafa látið þig fá búnað sem virkar og ef þú vilt nota annan búnað þá er það á þína ábyrgð að láta hann virka rétt, þótt þér séu látar í hendur allar lykilupplýsingar sem máli skipta.

Það væri Símanum ansi dýrt að hafa á reiðum sérfræðinga í öllum mögulegum búnaði.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2843
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 214
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf CendenZ » Mán 16. Jún 2014 16:00

Ég er nokkuð viss um að ef þér finnst þessar leiðbeiningar "hljóma skrítnar" í þínum eyrum, þá þarftu að fara lesa þér doldið til um þetta ;)




Höfundur
kepler
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 06:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf kepler » Mán 16. Jún 2014 20:43

CendenZ skrifaði:Ég er nokkuð viss um að ef þér finnst þessar leiðbeiningar "hljóma skrítnar" í þínum eyrum, þá þarftu að fara lesa þér doldið til um þetta ;)


Ja..rétt hja þér..aldrei hafdi eg heyrt um 'vlan tag' t.d..
Vardandi ummæli hin hér ad ofan er eg ekkert að sakast en ég meina ef mér er sem leikmanni sagt þetta sé ekkert mál þá væri nú að minnsta kosti að fá einfaldar leiðbeiningar eda jafnvel, ef svo erfitt að gera þá að bjóða gegn vægu gjaldi uppsetningu...
Síðast breytt af kepler á Fös 20. Jún 2014 19:11, breytt samtals 2 sinnum.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Tengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf AntiTrust » Þri 17. Jún 2014 00:50

Það er akkúrat málið, símafyrirtækin hafa hvorki menn né tíma í að vera að hjálpa fólki með svona 3rd party uppsetningar. Svo klikkar e-ð, þú hringir í 8007000 og ekki stakur aðili getur aðstoðað þig.

Upplýsingarnar sem þú þarft eru til staðar, hvað rest varðar ertu tiltölulega on your own.




Höfundur
kepler
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 06:25
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf kepler » Fös 20. Jún 2014 19:13

AntiTrust skrifaði:...

Upplýsingarnar sem þú þarft eru til staðar, hvað rest varðar ertu tiltölulega on your own.


Já..kannski er það rétt, en í öllu falli ekki mjög sýnilegar á 'aðstoð' hjá Símanum, eða á miklu almennu mannamáli í tölvupósti... :megasmile
Ef þú hefur séð þetta mjög nákvæmt einhvers staðar endilega sendu mér hlekk.
Ef þarf að læra einhverjar telnet skipanir skal ég alveg leggja það á mig. :|

Þá var hér einhver hógvær, góðhjartaður sem sendi mér leiðbeiningar - sem voru afar einfaldar og nú er sjónvarp komið í lag eftir 2-3 mín og endurræsingu á beini. Hvernig væri nú að vaktin safnaði saman svipuðum leibeiningum í eitthvert horn, svipað og portforwarding síða....það mundi sparast töluverður tími ef margir væru ekki að finna upp hjólið að nýju.

Mætti þá loka þessum þræði...



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjònvarp Símans, stilla útgang fyrir myndlykil

Pósturaf Viktor » Mán 30. Jún 2014 21:58

Þú þarft að brúa eitt port á routernum yfir á annað VLAN, þetta er ekki eins einfalt og fólk heldur - þess vegna aðstoðar ekkert fyrirtæki á Íslandi fólk með eigin routera.

Þegar ég var að spá í þetta fékk ég eftirfarandi upplýsingar, frá Vodafone:

Vodafone ADSL stillingar

Stillingar
Multiplexing: LLC/SNAP
Modulation: ITU/ETSI
Encapsulation: PPPoE
Driver type: WAN

Virtual Circuit ID
VPI: 0
VCI: 33

IPTV
VPI: 4
VCI: 44


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB