Hvað er 12" margir cm/mm
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvað er 12" margir cm/mm
Þar sem ég er ekki með inch alveg á hreinu, þannig ég spyr: Hvað er 12" margir cm/mm ?
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
ein tomma er 2.54cm. http://www.google.com. það eru sirka 30cm
Intel P4 2.4GHz - 2x512mb DDR333 Elixir - Asus P4S533-X - 80gb WD Caviar - FX5200 128mb - 550w Antec Truepower PSU - MX700 - ViewSonic Viewmate
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Eins og ég sagði:
Hélt að hann væri að meina þú veist, what? nei það er vitlaust hjá þér.
En ég segji aftur: VÁ! þetta neon ljós er stórt! :S http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=723
Sveinn skrifaði:Am, semst er þetta 30,48 CM, já það er soldið mikið! :S
Næstum jafn stórt og kassinn minn á hæð! (antec sonata)
Mysingur skrifaði:Hvað?
Hélt að hann væri að meina þú veist, what? nei það er vitlaust hjá þér.
En ég segji aftur: VÁ! þetta neon ljós er stórt! :S http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=723
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
-
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Já.. stebbi, góð hugmynd, ég ætla að gera það.
Ég er þegar með þessa viftustýringu, en ég hef ekkert not fyrir að sjá hitann, því ég nenni ekki að standa í því að hafa einhverjar auka snúrur og að þurfa að líma sensorinn á hvert og eitt sem ég ætla að fá að vita hitann um, þannig ég ætla bara að hafa viftustýringu
En ég ætla annars að reyna að selja þessa sem ég er með núna, veit ekki hve mikið, en ef þið farið á linkinn sem ég setti þá kostaði hún rúmar 6000 kr.
En já ég er að spá í að kaupa bara þessa Nexus ljósa/viftustýringu og ekki er verra að fá þessi ljós með til að fíflast eitthvað með þeim. Ég var samt alveg búinn að plana hvað ég ætlaði að gera með þau en ég gerði mér ekki grein fyrir því að þau eru 30,48 cm , en ekki er verra að fá þau með þessu
P.S: Til að þurfa ekki að búa til nýjann póst þá spyr ég bara hérna: Ég held ég hafi keypt þessa viftustýringu í Mars, hún er í mjög góðu lagi og bara alls ekkert að henni, hvað ætti ég að selja hana á núna fyrst hún kostaði 6000 þá(þetta var flottasta viftustýringin "á þeim tímum"
Ég er þegar með þessa viftustýringu, en ég hef ekkert not fyrir að sjá hitann, því ég nenni ekki að standa í því að hafa einhverjar auka snúrur og að þurfa að líma sensorinn á hvert og eitt sem ég ætla að fá að vita hitann um, þannig ég ætla bara að hafa viftustýringu
En ég ætla annars að reyna að selja þessa sem ég er með núna, veit ekki hve mikið, en ef þið farið á linkinn sem ég setti þá kostaði hún rúmar 6000 kr.
En já ég er að spá í að kaupa bara þessa Nexus ljósa/viftustýringu og ekki er verra að fá þessi ljós með til að fíflast eitthvað með þeim. Ég var samt alveg búinn að plana hvað ég ætlaði að gera með þau en ég gerði mér ekki grein fyrir því að þau eru 30,48 cm , en ekki er verra að fá þau með þessu
P.S: Til að þurfa ekki að búa til nýjann póst þá spyr ég bara hérna: Ég held ég hafi keypt þessa viftustýringu í Mars, hún er í mjög góðu lagi og bara alls ekkert að henni, hvað ætti ég að selja hana á núna fyrst hún kostaði 6000 þá(þetta var flottasta viftustýringin "á þeim tímum"