kona sem ég var að hitta dumpaði mér að því að ég kaus XD
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
kona sem ég var að hitta dumpaði mér að því að ég kaus XD
Ég er búinn að vera að tala við þessa konu í næstum 2 vikur, bæði í gegnum tölvu og svo beint (alvöru samræður) í gegnum síma. Okkur kom alveg sæmilega saman og hún hafði oft samband að fyrra bragði. Fyrir nokkrum dögum að þá ákvað ég að bjóða henni út í fyrsta skiptið, og spurði hvort að hún kæmi ekki í bíó á sunnudaginn. Hún var alveg til í það sagði hún. Ég varð glaður
En síðan fyrr í dag að þá vorum við að spjalla í gegnum síman og samræðunar snérust að sveitarstjórnarkosningunum. Ég vissi að hún (og reyndar fjölskyldan hennar almennt) eru víst miklir kratar en pældi ekkert spes í því þar sem að mér finnst þetta ekkert skipta eitthvað öllu máli. Hún spurði hvað ég kaus og ég sagði að ég væri ekki en búinn að kjósa en myndi líklega kjósa sjálfstæðisflokkinn. Þá sagði hún "HA NEI!" eða eitthvað þannig eins að hún væri geiðveikt hneyksluð. Síðan svona sirka klukkutíma eftir að ég var búinn að tala við hana að þá fór ég á facebook og sá að hún var búinn að senda mér skilaboð þar sem að hún sagði eitthvað á þann veg að "þetta væri líklega ekkert sniðigut og að við værum líklega gjörólík".
Mér finnst þetta ílla gert. Er það eitthvað algengt að fólk geti ekki datað þá sem að hafa aðrar stjórnmálalegar skoðanir? Myndir þú dumpa eitthverjum/eitthverjari út af eitthverju svona?
En síðan fyrr í dag að þá vorum við að spjalla í gegnum síman og samræðunar snérust að sveitarstjórnarkosningunum. Ég vissi að hún (og reyndar fjölskyldan hennar almennt) eru víst miklir kratar en pældi ekkert spes í því þar sem að mér finnst þetta ekkert skipta eitthvað öllu máli. Hún spurði hvað ég kaus og ég sagði að ég væri ekki en búinn að kjósa en myndi líklega kjósa sjálfstæðisflokkinn. Þá sagði hún "HA NEI!" eða eitthvað þannig eins að hún væri geiðveikt hneyksluð. Síðan svona sirka klukkutíma eftir að ég var búinn að tala við hana að þá fór ég á facebook og sá að hún var búinn að senda mér skilaboð þar sem að hún sagði eitthvað á þann veg að "þetta væri líklega ekkert sniðigut og að við værum líklega gjörólík".
Mér finnst þetta ílla gert. Er það eitthvað algengt að fólk geti ekki datað þá sem að hafa aðrar stjórnmálalegar skoðanir? Myndir þú dumpa eitthverjum/eitthverjari út af eitthverju svona?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Re: kona sem að var að hita dumpaði mér að því að ég kaus XD
Nei anskotinn
Er þetta að breytast i bland.is hérna
-
- Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 23:43
- Staðsetning: Kóp
MuGGz skrifaði:Nei anskotinn
Nákvæmlega það sem ég hugsaði hahahaha
En var þetta kannski hún...? http://www.dv.is/frettir/2014/5/31/mala ... sflokknum/
i5-3570K CPU Gigabyte GeForce GTX 660 Gigabyte Z77-D3H 16GB Mushkin DDR3 1333 120GB Samsung SSD 2TB Seagate 5900-RPM 2TB Samsung 7200-RPM Corsair GS800W PSU
Re: kona sem ég var að hitta dumpaði mér að því að ég kaus X
Ég heyrði einu sinni um konum sem prumpaði eftir að kærastinn hennar kaus Sjallana!
-
- Geek
- Póstar: 843
- Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
- Staðsetning: Rvk
haha damn boi, en án djósks ! ef þetta var nóg þá hefði það bara verið eitthvað annað seinna ! "HA LANGAR ÞIG I AUDI EN EKKI BMW!" betra núna frekar en seinna þegar það hefði verið meira sárt !
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
rofl
-Cheng
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
ég held að hakkarin haldi að þetta sé bland.is, fór að skoða póstana sem hann hefur sett inn og 90% af því er eitthvað "bull" á Koníaksstofuna
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Ef þetta er eina ástæðan þá er þetta mjög heimskur einstaklingur. Til hamingju með að vera laus við hana.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Vertu feginn !
Hvernig helduru að ykkur hefði gengið að velja litina á barnaherbergið ! :p
Hvernig helduru að ykkur hefði gengið að velja litina á barnaherbergið ! :p
Enn einn furðulegi þráðurinn hjá Hakkarin
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
svona i for one vill fá að geta filterað póstana hans frá öllu hinu.
það að bæta honum í "óvini" filterar bara póstana, ekki þræðina.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1249
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
worghal skrifaði:svona i for one vill fá að geta filterað póstana hans frá öllu hinu.
x2
Sallarólegur skrifaði:Ef þetta er eina ástæðan þá er þetta mjög heimskur einstaklingur. Til hamingju með að vera laus við hana.
What? Ekki var hún að kjósa xD
Finnst hún hafa dodgað bullet þarna...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Stelpa dumpaði mér einu sinni að því ég var með 'leiðinlegt facebook'. Þær eru svo fokking ruglaðar
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- FanBoy
- Póstar: 764
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
Ég sem hélt að gjörólíkum manneskjum kæmi best saman :O
MacTastic!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
braudrist skrifaði:Stelpa dumpaði mér einu sinni að því ég var með 'leiðinlegt facebook'. Þær eru svo fokking ruglaðar
Eins og Louis CK segir:
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Nákvæmlega, Koníakstofan er algerlega til að ræða mál sem ekki snúast um tölvumál en er þetta ekki frekar eitthvað sem hægt er að setja á Facebook, Bland.is eða einhvern annan miðil.
Hef ekki verið hrifinn af þjóðfélagspælingum hakkarin hingað til en það er þó nær því að vera eitthvað sem ætti heima á koníakstofu vaktarinnar en þetta þykir mér einum of.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
hakkarin skrifaði:og sá að hún var búinn að senda mér skilaboð þar sem að hún sagði eitthvað á þann veg að "þetta væri líklega ekkert sniðigut og að við værum líklega gjörólík".
Örugglega ekki bara það , ef þetta var ástæðan þá átti aldrei neitt eftir að gerast hjá ykkur hvort sem er .
Þessar spurningar þér "hakkari" eiga heima á bland.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Fyndið hvað sumt fólk er klikkað kýs alltaf sama helvítis flokkinn sama hversu vel hann hefur skitið uppá bak.
Þetta eru ekki fótboltafélög sem maður styður í gegnum súrt og sætt.
Þetta eru ekki fótboltafélög sem maður styður í gegnum súrt og sætt.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Ertu viss um að hún hafi ekki bara fundið þig á vaktinni?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
demaNtur skrifaði:worghal skrifaði:svona i for one vill fá að geta filterað póstana hans frá öllu hinu.
x2
x3
-
- Geek
- Póstar: 843
- Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
worghal skrifaði:svona i for one vill fá að geta filterað póstana hans frá öllu hinu.
er þá ekki bara málið að opna ekki "frá hakkarinn" þræði ??
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Jon1 skrifaði:worghal skrifaði:svona i for one vill fá að geta filterað póstana hans frá öllu hinu.
er þá ekki bara málið að opna ekki "frá hakkarinn" þræði ??
málið er ekki það að ég hætti bara að skoða þá, frekar þá eru þeir bara fyrir á forsíðunni.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow