Haldiði að það megi flytja þetta inn ?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 635
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
- Staða: Ótengdur
Re: Haldiði að það megi flytja þetta inn ?
Er ekki auðveldara hoppa bara á næstu beinsínstöð og kaupa þetta á þúsara.
Segir nokkuð mikið um haftaeðlið í íslendingum að menn þurfi að spyrja hvort bætur fyrir dekk á reiðhjólum séu leyfileg hér á landi.
Nei, þetta er ekki bannað. Þó kæmi mér það ekki á óvart ef svo væri, við náum einhvernveginn að gera alla vegi ófæra hér af ástæðulausu.
Nei, þetta er ekki bannað. Þó kæmi mér það ekki á óvart ef svo væri, við náum einhvernveginn að gera alla vegi ófæra hér af ástæðulausu.
*-*
-
Höfundur - Tölvutryllir
Ég myndi kaupa þetta hér en ég er að reyna að laga hátalara og þeir á audiokarma mæla með þessu sérstaka merki. Hélt bara að þetta þyrfti að vera CE merkt eða eitthvað þannig.
http://www.audiokarma.org/forums/showth ... 290&page=2
Ég hef keypt nákvæmlega þetta merki hér á Íslandi, en það var fyrir svona 10 árum, ertu búinn að fara í þessar helstu hjólreiðaverslanir og athuga hvort þetta sé ekki bara til?
MrSparklez skrifaði:Ég myndi kaupa þetta hér en ég er að reyna að laga hátalara og þeir á audiokarma mæla með þessu sérstaka merki. Hélt bara að þetta þyrfti að vera CE merkt eða eitthvað þannig.
Þeir eru virkilega harðir á CE merkingunum. Enn ef þetta hefur sambæralega Vottun frá usa þá taka þeir það gilt.
-
Höfundur - Tölvutryllir
robakri skrifaði:Ég hef keypt nákvæmlega þetta merki hér á Íslandi, en það var fyrir svona 10 árum, ertu búinn að fara í þessar helstu hjólreiðaverslanir og athuga hvort þetta sé ekki bara til?
Neibb, geri það örruglega áður en ég panta þetta.
Mér finnst endilega eins og Europris hafi verið með þessar bætur þannig að það er ekki sjálfgefið að nákvæmlega þetta vörumerki sé til en það eru eiginlega nánast allir að selja bætur í dag þannig að þú getur örugglega fundið þetta hvar sem er.
Tékkaðu líka á hagkaup, byko, húsasmiðjunni fyrir utan allar hjólabúðirnar.
Tékkaðu líka á hagkaup, byko, húsasmiðjunni fyrir utan allar hjólabúðirnar.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
REMA er þýskt fyrirtæki skv. íslenska umboðsaðilanum.
Umfram það eru einhver REMA Tip Top efni seld af N1 og hafa verið frá a.m.k. 2009(pdf).
Ætla að skjóta á það að þetta verði ekki stoppað í tollinum.
Umfram það eru einhver REMA Tip Top efni seld af N1 og hafa verið frá a.m.k. 2009(pdf).
Ætla að skjóta á það að þetta verði ekki stoppað í tollinum.
Modus ponens