Audio-Technica ATH-M50 á 25k
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Audio-Technica ATH-M50 á 25k
Verð að segja bara sem martin logan owner og hafa fylgst með þeim í smá tíma að allt sem þeir gefa út sem er undir high end klassan sem þeir hafa sérhæft sig í , þá hefur útkoman verið almennt slök
jonsig skrifaði:Verð að segja bara sem martin logan owner og hafa fylgst með þeim í smá tíma að allt sem þeir gefa út sem er undir high end klassan sem þeir hafa sérhæft sig í , þá hefur útkoman verið almennt slök
Ég keypti þau aðalega fyrir forvitnis sakir, ekki dýr heyrnartól þannig séð, en miðað við magnið af raving reviews sem hafa verið að poppa upp þá er ég vongóður
Sound signature-ið hljómar líka mjög líkt einhverju sem ég gæti fílað. Fæ þau eftir mánuð (kemur með bandaríkjafara) og skal jafnvel bara henda í eitt review ef menn eru forvitnir
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
mér vantar headphone sem fyrst, ætti ég að kaupa þessi heyrnatól?
hlusta mikið á house/techno music og spila LOL
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
halldorjonz skrifaði:mér vantar headphone sem fyrst, ætti ég að kaupa þessi heyrnatól?
Mæli eindregið með þessum. Hlusta einnig á house/techno og það er að koma mjög vel út í mínum. Algjörlega ný upplifun að hlusta á tónlist í þessum miðað við fyrri headphones.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
jonsig skrifaði:Gastu keypt þau án þess að þurfa borga 50$ í sendingarkostnað ?
Held ég hafii ekki borgað nema um 25$ í sendingarkostnað. Þau kostuðu mig ekki nema 18 þúsund með öllu þar sem ég þurfti einungis að borga vsk af þeim. Engan toll.
-
- </Snillingur>
- Hafðu samband:
Ákvað að fjárfesta í þessum headphoneum, ætlaði að kaupa á massdropp og fá á verðinu sem þið voruð að tala um, en þar sem það virkaði ekki lengur þá fór ég að skoða þetta betur
og ákvað að fara í M50X týpuna, nýrri og á að vera eitthvað þægilegi og aðeins betri, kosta 169$ á amazon.com en sendingarkostnaðurinn 70$! samt 4þús ódýara en á co.uk
Semsagt 27þús, spurning svo hvað maður þarf að borga í tollinum og því.. http://www.amazon.com/Audio-Technica-AT ... ewpoints=1
Fæ þau á föst eða í næstu viku.. spenntur að heyra í þessu, búinn að eyðileggja bæði heyrnatólin mín núna á 1 mánuði (held ég hafi gert það svona óvitandi viljandi því mér langaði í ný headphone )
og ákvað að fara í M50X týpuna, nýrri og á að vera eitthvað þægilegi og aðeins betri, kosta 169$ á amazon.com en sendingarkostnaðurinn 70$! samt 4þús ódýara en á co.uk
Semsagt 27þús, spurning svo hvað maður þarf að borga í tollinum og því.. http://www.amazon.com/Audio-Technica-AT ... ewpoints=1
Fæ þau á föst eða í næstu viku.. spenntur að heyra í þessu, búinn að eyðileggja bæði heyrnatólin mín núna á 1 mánuði (held ég hafi gert það svona óvitandi viljandi því mér langaði í ný headphone )
-
- Kóngur
- Póstar: 6382
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
halldorjonz skrifaði:Ákvað að fjárfesta í þessum headphoneum, ætlaði að kaupa á massdropp og fá á verðinu sem þið voruð að tala um, en þar sem það virkaði ekki lengur þá fór ég að skoða þetta betur
þá er bara að fjárfesta í Asus Xonar STX og þú ert ready
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- </Snillingur>
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:þá er bara að fjárfesta í Asus Xonar STX og þú ert ready
Finnst það fulldýrt, er með svona haha
Icemat Soundcard sem fylgdi með eitthverjum heyrnatólum, hefur virkað hingað til bara alveg drullu vel, gefur svona 100x betra sound en onboard.
Væri líka til í að hafa þetta USB tengt, svo ég gæti tengt það í ferðatölvuna þegar ég fer með hátalarana stundum framm í stofu
http://www.stuff.tv/music/5-best-dacs-h ... ng/feature
Er þetta ekki bráðnauðsynlegt með góðum heyrnartólum?
Er þetta ekki bráðnauðsynlegt með góðum heyrnartólum?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Er með þessi ATH-M50 og AudioEngine D1 DAC á leiðinni frá US gegnum Massdrop. Hættuleg síða, mig langara í næstum því allt. DAC gerir alveg gæfumuninn, sérstaklega ef það er líka preamp fyrir heyrnartól líka ,því þessi tól eru með nokkuð háu viðnámi og þá þarftu magnað merki til að skila því almennilega í þau.
-
- </Snillingur>
- Hafðu samband:
Damn, hefði átt að koma á morgun föstudag, en kreditkortið fór ekki í gegn fyrr en næsta dag! Svo ég þarf að bíða þangað til eithvað hugsanlega miðju næstu viku!! alltof spenntur
-
- </Snillingur>
- Hafðu samband:
okei vá ég elska UPS, pantaði á miðvikudaginn klukkan 12:30, komið upp að dyrum mínum 11:30 á föstudegi, frá bandaríkjunum!
þetta eru svaaaaakalega góð headphone, þæginleg og soundið er vægast sagt magnað, hef aldrei heyrt svona áður... bara verið með sennheisier
en þetta er m50x týpan, eitthvað örlítið öðruvísi en shit sko mega ánægður! kostaði ca 35k komið heim kostar 50k heima sýnist mér
þetta eru svaaaaakalega góð headphone, þæginleg og soundið er vægast sagt magnað, hef aldrei heyrt svona áður... bara verið með sennheisier
en þetta er m50x týpan, eitthvað örlítið öðruvísi en shit sko mega ánægður! kostaði ca 35k komið heim kostar 50k heima sýnist mér