Júróvision 2014
Re: Júróvision 2014
urban skrifaði:æji hvað það er gaman að því hvað þér tekst alltaf að sjá ekki spurningarnar og komast hjá því að svara þeim.
þannig að ég ætla að skipta þessu upp í 2 pósta
RAPPORT, SVARAÐU ÞESSUM FYRST !!!!
Þú ferð á djammið, hittir þessa manneskju sem að vann júróvisjón, það er svaka stemmning hjá ykkur og þið endið sama heima í rúminu að gera eitthvað gott.
Fórstu heim með konu ?
þar sem að ég er nokkuð öruggur á því að ég liti ekki þannig á það né flestir aðrir
ti hi hí
Ef ég fór heim með persónunni sem vann, þá já...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
rapport skrifaði:urban skrifaði:æji hvað það er gaman að því hvað þér tekst alltaf að sjá ekki spurningarnar og komast hjá því að svara þeim.
þannig að ég ætla að skipta þessu upp í 2 pósta
RAPPORT, SVARAÐU ÞESSUM FYRST !!!!
Þú ferð á djammið, hittir þessa manneskju sem að vann júróvisjón, það er svaka stemmning hjá ykkur og þið endið sama heima í rúminu að gera eitthvað gott.
Fórstu heim með konu ?
þar sem að ég er nokkuð öruggur á því að ég liti ekki þannig á það né flestir aðrir
ti hi hí
Ef ég fór heim með persónunni sem vann, þá já...
semsagt, miðað við þetta og þú hefðir farið heim með Finna hérna fyrir nokkrum árum þá hefðuru farið heim með skrýmsli.
gaman að vita þetta.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Það hefði þá verið karl eða kven skrímsli, fer eftir því hver úr hljómsveitinni kæmi með mér...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Ég ætla að nota "umrædd manneskja" til að komast hjá því að nota persónufornöfn.
Er umrædd manneskja dragdrottning eða "kona í karls líkama"?
Var umrædd manneskja ekki að berjast fyrir réttindum hóps og umburðarlyndi?
Síðan hvenær var litið niður á drag, þ.e. sem eitthvað slæmt, en ekki bara flipp?
Fyrir réttindi hvaða hóps stóð umrædd manneskja?
Það eina sem ég veit er að það var ekki kona á sviðinu, konur eru ekki með skegg.
Síðan hvenær var litið niður á drag, þ.e. sem eitthvað slæmt, en ekki bara flipp?
Það eina sem ég veit er að það var ekki kona á sviðinu, konur eru ekki með skegg.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Nariur skrifaði:Ég ætla að nota "umrædd manneskja" til að komast hjá því að nota persónufornöfn.
Sumar konur...
Reyndar mjög margar en þær fjarlægja það vegna þess að það er ekki samfélagslega samþykkt....
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
ok... betra skegg en ég
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
og af hverju skiptir þetta ykkur svona svakalega miklu máli hver vann og hvernig manneskjan kýs að lifa sínu lífi?
voru þetta þið?
skil ekki hvernig það getur verið svona heit og jafn fáránleg umræða um þetta sára einfalda mál.
voru þetta þið?
skil ekki hvernig það getur verið svona heit og jafn fáránleg umræða um þetta sára einfalda mál.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
worghal skrifaði:og af hverju skiptir þetta ykkur svona svakalega miklu máli hver vann og hvernig manneskjan kýs að lifa sínu lífi?
voru þetta þið?
Þetta x2.
Ótrúlegt að hægt sé að gera svona mikið mál úr svona hlutum. Ef einstaklingurinn vill láta kalla sig konu/karl/skrímsli/e-ð annað þá gerir maður það bara. Mér gæti ekki verið meira slétt sama. Afhverju að þráast við að kalla einstakling karl ef einstaklingurinn vill láta kalla sig konu?
var hann ekki bara í gervi, svipað og Sylvía.
er hann etv alltaf svona? Veit einhver hvernig þessi gaur er í sínu eigin lífi?
er hann etv alltaf svona? Veit einhver hvernig þessi gaur er í sínu eigin lífi?
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
bara verð að posta þessu
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Viðhengi
-
- 10172842_10152104257056186_2950466583362649204_n.jpg (36.98 KiB) Skoðað 1666 sinnum
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði::) *mynd*
Þetta er akkúrat málið.
Eru það æxlunarfæri viðkomandi sem ráða kyni hans/hennar eða er það vilji viðkomandi sem ræður kyninu?
Ég segi "vilji viðkomandi"
Þið viljið meina að "kyn" sé eitthvað líkamlegt (er það ekki rétt skilið hjá mér ?)
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:lukkuláki skrifaði::) *mynd*
Þetta er akkúrat málið.
Eru það æxlunarfæri viðkomandi sem ráða kyni hans/hennar eða er það vilji viðkomandi sem ræður kyninu?
Ég segi "vilji viðkomandi"
Þið viljið meina að "kyn" sé eitthvað líkamlegt (er það ekki rétt skilið hjá mér ?)
það eru litningar og kynfæri sem að segja til um það hvort að manneskja sé kona eða maður.
kyn er ekki hægt að setja yfir á ensku nema sem sex
Gender er síðan allt annað mál, einsog ég er búin að segja allan tímann, þetta er karlmaður, klæddur upp sem kona og þar að leiðandi gerir það hann að dragdrottningu, ekki konu, alveg sama hversu mikið þú vilt halda það.
urban skrifaði:það eru litningar og kynfæri sem að segja til um það hvort að manneskja sé kona eða maður.
kyn er ekki hægt að setja yfir á ensku nema sem sex
Gender er síðan allt annað mál, einsog ég er búin að segja allan tímann, þetta er karlmaður, klæddur upp sem kona og þar að leiðandi gerir það hann að dragdrottningu, ekki konu, alveg sama hversu mikið þú vilt halda það.
Það er bara mjög auðvelt að þýða kyn sem gender... t.d. Orðabanki íslenksrar málstöðvar sbr.
Google Translate þýðir íslenska orðið "kyn" yfir í ensku sem "gender" og "sex" er þýtt úr ensku sem "kynlíf"...
Orðabankinn þýðir "gender" sem kyn og kyngervi.
Þú last heldur ekki innskotið mitt um litningana því að skv. þeim þá eru til a.m.k. fimm mismunandi litningasamsetningar = fimm "kyn" skv. litningum en bara tvö(þrjú) ef miðað er við kynfæri fólks.
m.v. kynfæri.
karl - kona - intersex (mæli ekki með að fordómafullt fólk kanni hvernig orðabankinn þýðir intersex)
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Það er bara mjög auðvelt að þýða kyn sem gender... t.d. Orðabanki íslenksrar málstöðvar sbr.
Google Translate þýðir íslenska orðið "kyn" yfir í ensku sem "gender" og "sex" er þýtt úr ensku sem "kynlíf"...
ég hefði nú haldið að þú myndir átta þig á því að þegar að ég tala um sex, þá er ég ekki að tala um kynlíf, en þú virðist bara stundum ekki vilja átta þig á einu né neinu sem að aðrir segja.
en svona til þess að útskýra það örlítið, þá póstaðir þú sjálfur þessum link fyrr í þræðinum (man nú ekki akkurat afhverju, en það var til að aðstoða þig sjálfan ef að ég man rétt)
http://www.plannedparenthood.org/health ... -26531.htm
kíktu nú aðeins á hana og lestu t.d. um "Biological Sex" annars vegar og "What’s the Difference Between Sex and Gender?" hins vegar
þá kannski áttaru þig á því hvað ég átti við þegar að ég sagði þetta
það eru litningar og kynfæri sem að segja til um það hvort að manneskja sé kona eða maður.
og þetta (þarna átti að standa karl en ekki maður, þar sem að það er jú karlmaður og kvenmaður)
Gender er síðan allt annað mál
en ætlaru í alvörunni að nota það í rökræðum hvað google translate segir ???
það er álíka gáfulegt og nota wikipedia sem heimild í ritgerð.
rapport skrifaði:Þú last heldur ekki innskotið mitt um litningana því að......
jú reyndar las ég það, ákvað að taka svolítið þig á þetta, og sleppa því að kommenta á það...
en jæja....
rapport skrifaði: skv. þeim þá eru til a.m.k. fimm mismunandi litningasamsetningar = fimm "kyn" skv. litningum en bara tvö(þrjú) ef miðað er við kynfæri fólks.
litningar og kynfæri segja til um kyn fólks, og svona svo að þú áttir þig áræðanlega á því hvað ég eigi við, þá á ég við það sem að er á ensku (og á síðunni sem að þú benntir á sjálfur) "Biological Sex"
98%+ hafa XY/XX og kynfærin sem að passa því, restin er undantekningartilvik sem að er einfaldlega ekkert til umræðu hérna.
Tom Neuwirth er karlkyns sem að tekur sig til og fer í drag og er þar leikna persónan Conchita Wurst
En svona úr því að eurovision var til umræðu hérna upprunalega.
þá er þetta lag hundleiðinlegt
Þetta snýst bara um skoðun á því hvort að fólk geti skilgreint sitt eigið kyn eða líffræðilegt kyn ráði því umfram vilja einstaklingsins.
Mér finnst að fólk eigi að ráða kyni sínu, þér finnst að líffræðin eigi að ráða...
Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann kona (mín skoðun)
Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann karl (þín skoðun)
Er það ekki málið?
Mér finnst að fólk eigi að ráða kyni sínu, þér finnst að líffræðin eigi að ráða...
Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann kona (mín skoðun)
Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann karl (þín skoðun)
Er það ekki málið?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
rapport skrifaði:Þetta snýst bara um skoðun á því hvort að fólk geti skilgreint sitt eigið kyn eða líffræðilegt kyn ráði því umfram vilja einstaklingsins.
Er það ekki málið?
Munurinn er að þetta "Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann karl" er staðreynd og þetta "Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann kona" er þín skoðun.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Þetta snýst bara um skoðun á því hvort að fólk geti skilgreint sitt eigið kyn eða líffræðilegt kyn ráði því umfram vilja einstaklingsins.
Þarna ertu enn og aftur að rugla saman "Biological Sex" og "Gender"
RAPPORT, "Biological Sex" og "Gender" ER EKKI ÞAÐ SAMA !!!!!!!
Ég veit ekki hvort að ég geti gert þetta mikið skýrara, en í þessum þræði hef ég EINGÖNGU (einsog ég hef tekið fram áður) verið að tala um biological sex
rapport skrifaði:Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann kona (mín skoðun)
Er það ekki málið?
Nei það er nefnilega ekki málið.
Eins mikill feministi þú ert, þá ertu nefnilega að sýna alveg fáránlega mikla fordóma, kjóll gerir manneskjuna ekki að konu
einsog hann Eddie Izzard sýndi fram hjá hérna
semsagt ef að ég fer í kjól þá verð ég ekki að konu.
ef að Tom fer í kjól, þá verður hann einmitt heldur ekki að konu.
fötin og útlit segja nefnilega alveg nákvæmlega ekki neitt um kyn
Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann karl (staðreynd)
Þegar manneskja með tippi fer í kvenngervi og vill að litið sé á sig sem konu, þá er hann karl (sjá að ofan), þó svo að þú viljir og langi eitthvað annað, þá geturu einfaldlega ekki breytt því sem að er staðreynd, alveg á nákvæmlega sama máta og mig langar rosalega oft að það sé "zero gravity" þegar að ég fer að sofa og alveg sama hversu ég mikið ég hugsa að það sé mín skoðun og alveg sama hversu mikið mig langar það, þá er ekki "zro gravity" þegar að ég fer að sofa.
aftur á móti gæti ég alveg unni mér það inn, með því einmitt að gera eitthvað og græja, það er, ég gæti farið og lært að vera geimfari og á endanum gæti ég alveg sofið í "zero gravity"
alveg á nákvæmlega sama hátt gæti HANN Tom einmitt alveg gert eitthvað og græjað, byrjað í þessum kynskipti pakka, farið í gegnum prógramið og á endanum skipt um kynfæri, þá væri hann orðin hún (og reyndar vill ég meina að hann þyrfti ekkert að vera búinn með það, heldur bara komin vel á veg með það)
Svona til að enda þetta.
rapport
það að þér fynnist eitthvað, breytir ekki staðreyndum.
(og já, ég er aðeins búin að fá mér, þannig að það er alveg áræðanlega hellingur af stafsetningarvillum í þessu)
Ég er ekki segja að mín skoðun í þessu sé einhver sannleikur, ég er að velta þessu fyrir mér með ykkur.
Ef við setjum þetta upp í einhverskonar tékklista test:
Geta konur verið með tippi og karlar með píku?
Já/Nei ?
Ef "nei" = viðkomandi skilgreinir kyn út frá kynfærum.
Ef "já" = viðkomandi skilgreinir kyn ekki út frá kynfærum.
--------Næsta spurning----------------
Eru það aðrir líffræðilegir útlitsþættir sem ráða kyni, sbr. skeggvöxtur, líkamsvöxtur o.þ.h?
Ef "já" = viðkomandi skilgreinir kyn út frá útliti og líkamsbyggingu.
EF "nei" = viðkomandi skilgrienir ekki kyn út frá útliti og líkamsbyggingu.
---------Næsta spurning----------------
Lest þú kyn viðkomandi úr því kyngervi sem hún/hann sýnir?
Ef "já" = viðomandi skilgreinir kyn út frá kyngervi
Ef "nei" = viðkomandi skilgrienir ekki kyn út frá kyngervi.
-----------------------------------------------------------------------
Hvaða aðrir möguleikar eru í boði sem ég er að gleyma?
Ef við setjum þetta upp í einhverskonar tékklista test:
Geta konur verið með tippi og karlar með píku?
Já/Nei ?
Ef "nei" = viðkomandi skilgreinir kyn út frá kynfærum.
Ef "já" = viðkomandi skilgreinir kyn ekki út frá kynfærum.
--------Næsta spurning----------------
Eru það aðrir líffræðilegir útlitsþættir sem ráða kyni, sbr. skeggvöxtur, líkamsvöxtur o.þ.h?
Ef "já" = viðkomandi skilgreinir kyn út frá útliti og líkamsbyggingu.
EF "nei" = viðkomandi skilgrienir ekki kyn út frá útliti og líkamsbyggingu.
---------Næsta spurning----------------
Lest þú kyn viðkomandi úr því kyngervi sem hún/hann sýnir?
Ef "já" = viðomandi skilgreinir kyn út frá kyngervi
Ef "nei" = viðkomandi skilgrienir ekki kyn út frá kyngervi.
-----------------------------------------------------------------------
Hvaða aðrir möguleikar eru í boði sem ég er að gleyma?
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég nenni einfaldlega ekki að ræða þetta við þig.
þar sem að þú af öllum virðist ekki átta þig á muninum á gender og biological sex
Þú ert stanslaust að hugsa um gender.
ég er ekkert að tala um gender.
það er, já eitthvað líffræðilegt sem að segir til um það hvað biological sex
þar sem að þú af öllum virðist ekki átta þig á muninum á gender og biological sex
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16574
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sumt fólk sér ekki skóginn fyrir trjánum, þetta snýst ekki um typpi eða píkur.
Þetta snýst um jafnrétti og virðingu fyrir alla, óháð skoðunum, útliti, kyni eða kynhneigð.
Þetta snýst um jafnrétti og virðingu fyrir alla, óháð skoðunum, útliti, kyni eða kynhneigð.
urban skrifaði:Ég nenni einfaldlega ekki að ræða þetta við þig.
Já, ég er að hugsa um gender og þú ert að hugsa um biological sex, ég er alveg með á nótunum.
Ég hélt að umræðan væru um hvor "aðferðin" er rétt nálgun þegar maður veltir fyrir sér hvaða persónufornafn á að nota þegar rætt er um ungfrú Wurst, Önnu Kristjáns, Dönu International, Ru Paul, Alexis Arquette, Carmen Carrera o.s.frv.
Hvort er rétt að kynna fólk sem kemur fram sem kona á dragkeppni sem hann eða hún?
Það var það sem ég var að reyna að ræða, ekki hvort að fólk með tippi væri líffræðilega skilgreint sem karl eða kona (það er borðliggjandi).
Það má líkja líkamanum við netþjón, svo er bara spurning hvaða þjónustur keyra á þjóninum og tilgangur hans er skilgreindur út frá þeim en ekki vélbúnaðinum sem hann keyrir á.
Stundum gerist það að vélbúnaðurinn er algjörlega á skjön við þarfir og tilgang þjónsins og er jafnvel hamlandi á að þjónninn geti sinnt hlutverki sínu.
Það er ekki val um að breyta þjónustunum enda eru þær ástæðan fyrir því að það sé yfir höfuð kveikt á þjóninum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Tengdur
lukkuláki skrifaði::)
Þessi mynd er svo mikið fake að það er ekki fyndið.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
playman skrifaði:lukkuláki skrifaði::)
Þessi mynd er svo mikið fake að það er ekki fyndið.
Einn abbó...