Benzmann skrifaði:er þetta ekki bara Hitler all over again ? Hann var að reyna að einangra gyðinga genið
Ég tók mér nú bara stöðu og gaf þeim lífsýni frá hundinum mínum.
...asnalegt og barnalegt imo.
Benzmann skrifaði:er þetta ekki bara Hitler all over again ? Hann var að reyna að einangra gyðinga genið
Ég tók mér nú bara stöðu og gaf þeim lífsýni frá hundinum mínum.
lukkuláki skrifaði:Úr því að við erum að nefna fjáröflun hérna meðal annars, djöfull þoli ég ekki þessa helv. sölumenn sem hanga í anddyrum verslana, spítala og nánast alls staðar til að selja manni hitt og þetta.
Það er setið um mann þegar maður fer inn og þegar maður kemur út stundum rekst ég á nokkra svona sölumenn á dag.
Kannski er þetta þægilegasta leiðin til að ná til fólks og fá fjárstuðning en þetta eru orðnir óteljandi aðilar sem eru að selja, það er bara alltaf verið að selja eitthvað. Fokk þreytandi!
Góða gelgi
GuðjónR skrifaði:"Nei takk, kaupi frekar bjór fyrir peninginn" ... og svipurinn á manninum hahahaha, vildi að ég hefði náð mynd af honum.
Hjorleifsson skrifaði:ef þú vitl ekki taka þátt í þessu þá sleppurur því bara það er ekki flókið, og björgunarsveitirnar þurfa ekkert að gera þetta en þar sem að sala flugelda og neyðarkallsins er ekki svakalega góð allstaðar er þetta mjög gott fyrir litlar sveitir sem þurfa pening... björgunarsveitir hafa nú samt mjög gott að því að fá þennan pening þar sem að það fara fleiri hundruði þúsundir krónur í eitt lítið útkall og allt þetta fólk gerir þetta sem sjálfboðaliðar í hvaða veðrum eða aðstæðum sem flesir myndu aldrei hugsa sig um að gera og fáum ekki krónu fyrir nema þá ánægju að hafa bjargað mannslífi... það er samt alveg merkilegt hvað þið hérna á vaktini farið að væla yfir öllu svona smá drasli ^^
***þýðir ekkert að fara rökræða einhvað við mig þar sem ég mun líklega ekkert kikja á þennan þráð aftur þetta er bara það sem mér finnst ***
capteinninn skrifaði:Þetta er að mínu mati mjög siðlaust og ég hvet alla sem fengu bréfið að gera eins og Vaski sagði hér fremst að gefa frekar björgunarsveitinni bara þennan 2000 kall ef þú vilt styrkja þá og neita að gefa þeim sýnið.
Hvað ætli DeCode græði mikið á því að selja þessar upplýsingar áfram? Annaðhvort í formi rannsókna sem þeir selja svo áfram eða þeir selja þetta bara beint sem genatískar upplýsingar um almenning og geti notað þær til að selja okkur lyf við kvillum sem eru arfgengir
Nariur skrifaði:capteinninn skrifaði:Þetta er að mínu mati mjög siðlaust og ég hvet alla sem fengu bréfið að gera eins og Vaski sagði hér fremst að gefa frekar björgunarsveitinni bara þennan 2000 kall ef þú vilt styrkja þá og neita að gefa þeim sýnið.
Hvað ætli DeCode græði mikið á því að selja þessar upplýsingar áfram? Annaðhvort í formi rannsókna sem þeir selja svo áfram eða þeir selja þetta bara beint sem genatískar upplýsingar um almenning og geti notað þær til að selja okkur lyf við kvillum sem eru arfgengir
Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?
Nariur skrifaði:Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?
hkr skrifaði:Nariur skrifaði:Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?
Þú veist að decode "læknar" ekki neitt, er það ekki?
Decode skoða DNA hjá fólki, ber það saman við þekkta DNA búta sem hafa gefa tilkynna vissa sjúkdóma og með því gefa þeir þér líkur á því að þú fáir viðkomandi sjúkdóm, allt á aðeins 113.000 kr.
Verða að viðurkenna að ég hló upphátt eftir þetta innlegg þitt, ferð og kallar fólk "fáfróða skíthæla" þegar að þeir eru ekki sammála þér og svo hefur þú ekki hundsvit á þessu..
capteinninn skrifaði:Nú viðurkenni ég að hafa ekki rannsakað þetta nógu vel...
hkr skrifaði:Nariur skrifaði:Þeir eru að vinna frábæra vinnu. Hvað er að því að þeir græði á henni, þegar þeir lækna einhvern alvarlegan sjúkdóm, eftir að hafa lagt mörg ár og marga milljaða í verkið?
Þú veist að decode "læknar" ekki neitt, er það ekki?
Decode skoða DNA hjá fólki, ber það saman við þekkta DNA búta sem hafa gefa tilkynna vissa sjúkdóma og með því gefa þeir þér líkur á því að þú fáir viðkomandi sjúkdóm, allt á aðeins 113.000 kr.
Verða að viðurkenna að ég hló upphátt eftir þetta innlegg þitt, ferð og kallar fólk "fáfróða skíthæla" þegar að þeir eru ekki sammála þér og svo hefur þú ekki hundsvit á þessu..
bæklingurinn sem kom með sýnatökukittinu skrifaði:Tilgangur rannsókna Íslenskrar erfðageiningar er athugun á erfðum ýmissa sjúkdóma hjá íslenskum fjölskyldum í því skyni að einangra og skilgreina þá þættisem stuðla að sjúkdómunum. Þegar erfðaþáttur hefur fundist sem hefur marktæk tengsl við sjúkdominn er reynt að sýna fram á orsakasamhengið með frekari rannsóknum. Það er leitað leiða til bættrar greiningar, fyrirbyggjandi aðgerða og meðferðar á grundvelli þeirrar þekkingar sem af rannsóknunum leiða
Squinchy skrifaði:Pabbi ætlar að gefa þeim sýni úr hundinum, spurning hvað kemur úr því
Nariur skrifaði:...Þeir eru búnir að fjárfesta massíft í þessum rannsóknum, auðvitað græða þeir á þeim á endanum, það er alvitað og sjálfsagt. En þeir eiga það alveg skilið ef þeir gera heiminn að betri stað og útrýma sjúkdómum....
Jonas Salk skrifaði:There is no patent. Could you patent the sun?
Vaski skrifaði:Nariur skrifaði:...Þeir eru búnir að fjárfesta massíft í þessum rannsóknum, auðvitað græða þeir á þeim á endanum, það er alvitað og sjálfsagt. En þeir eiga það alveg skilið ef þeir gera heiminn að betri stað og útrýma sjúkdómum....
Af hverju er það sjálfsagt og eðlilegt að þeir græði? Hvernig hefði þetta farið ef Jonas Salk hefði hugsað eins
Nariur skrifaði:bæklingurinn sem kom með sýnatökukittinu skrifaði:Tilgangur rannsókna Íslenskrar erfðageiningar er athugun á erfðum ýmissa sjúkdóma hjá íslenskum fjölskyldum í því skyni að einangra og skilgreina þá þættisem stuðla að sjúkdómunum. Þegar erfðaþáttur hefur fundist sem hefur marktæk tengsl við sjúkdominn er reynt að sýna fram á orsakasamhengið með frekari rannsóknum. Það er leitað leiða til bættrar greiningar, fyrirbyggjandi aðgerða og meðferðar á grundvelli þeirrar þekkingar sem af rannsóknunum leiða
Ég er nokkuð viss um að það sért þú sem hefur ekki hundsvit á þessu.
hkr skrifaði:deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA)
hkr skrifaði:Nariur skrifaði:bæklingurinn sem kom með sýnatökukittinu skrifaði:Tilgangur rannsókna Íslenskrar erfðageiningar er athugun á erfðum ýmissa sjúkdóma hjá íslenskum fjölskyldum í því skyni að einangra og skilgreina þá þættisem stuðla að sjúkdómunum. Þegar erfðaþáttur hefur fundist sem hefur marktæk tengsl við sjúkdominn er reynt að sýna fram á orsakasamhengið með frekari rannsóknum. Það er leitað leiða til bættrar greiningar, fyrirbyggjandi aðgerða og meðferðar á grundvelli þeirrar þekkingar sem af rannsóknunum leiða
Ég er nokkuð viss um að það sért þú sem hefur ekki hundsvit á þessu.
Þú gerir þér grein fyrir því að þetta sem þú feitletrar er engann veginn nálægt því að vera "lækning"..
Þeir eru heldur ekki að fara að "útrýma sjúkdómum" (hvar stendur það í þessum bæklingi? ), veit ekki hvar í ósköpunum þú fékkst þá flugu í kollinn á þér.
deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA), deCode býr ekki til nein lyf eða meðferðir við þeim eða öðrum sjúkdómum.
GuðjónR skrifaði:Strákar, hættið þessu skítkasti. Menn meiga hafa sínar skoðanir, allt í einu fer allt á hvolf og menn eru flokkaðir í tvö hólf, með og á móti.
Hverskonar rugl er það?
Ef Kára dytti í hug að gott færi að fá sæðissýni frá öllum íslenskum karlmönnum til rannsóknar og myndi í kjölfarið senda lítil glös á hvert heimili og fimmþúsund króna styrk til mæðrastyrksnefndnar fyrir hvert glas, ættu þá allir átján ára og eldri að vera inná klósetti núna að rúnka sér í glös ellegar verða úthrópaðir fávitar? Eru menn alveg snar!
Ég sé ekkert að því að fólk gefi sýni ef það vill, ég sé heldur ekkert af því að fólk geri það ekki. PUNKTUR.
Og þeir sem segja að það setji ekki móralskan pressu á fólk að blanda björgunarsveitunum í málið hafa rangt fyrir sér, í dag spurði ég góðan vin minn hvort hann ætlaði að senda inn sýni og hann sagði; "Nei, auðvitað ekki en ég ætla að leggja tvöþúsund krónur inn á björgunarsveitina í staðin".
Sallarólegur skrifaði:hkr skrifaði:deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA)
Þú ert rosalegur. Þetta er eitt fáfróðasta comment sem ég hef séð á internetinu. Mæli með því að þú kynnir þér erfðavísindi betur áður en þú ferð að láta eins og þú vitir eitthvað um þau. Vegni þér vel.
deCODE leads the world in the discovery of genetic risk factors for common diseases.
Sallarólegur skrifaði:
Er sammála þér í einu og öllu þarna. Titill umræðunnar "Útkall í þágu auðmanna?" hljómar samt eins og bitur DV-kommentari í mínum eyrum, með fullri virðingu