Thonet&Vander hátalarar


Höfundur
JoiMar
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 13:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf JoiMar » Fim 08. Maí 2014 19:06

Sælir

Smá vangavelta um hátalara.
Er búinn að vera velta fyrir mér einhverjum hátölurum fyrir borðtölvuna, er með gamalt 5.1 kerfi. Vandamálið er að það er leiðinlegt að stilla 5.1 kerfi upp í herberginu.
Þannig að mín spurning hefur einhver reynslu af Thonet&Vander hátölurum. Þar sem ég er að spá í að fara í 2.0 frá þeim.

http://tolvutek.is/vara/thonet-vander-hoch-20-hatalarar-hvitir

Eru einhverjir aðrir hátalarar fyrir svipað budget sem ég ætti frekar að skoða?

Kv Jói



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf oskar9 » Fim 08. Maí 2014 19:09

Ég held þetta sé þýskt fyrirtæki svo þeir eru varla að framleiða eitthvað drasl, gæti verið flott sound í þessu fyrir mjög viðráðanlegt verð


"It's hard to find serious faults with the Thonet & Vander Hoch speakers. For $200, you would expect a lot less than they provide. The aesthetics are good as long as you don't get too close. The performance is admirable and can best most speakers in the same price point. Most notably, they don't try give you too much bass and distort in the process. The Thonet & Vander Hoch speakers will give you all the bass they can until they can't - and then they'll give you none. This is exactly what I like to see in a speaker. Honestly, you'll probably never miss it anyhow. If you decide to use these nearfield, you're going to have an image that you won't believe. I don't think that holographic is too strong of a word for what I experienced. If you are on a budget, or just want to decent second pair of self-powered speakers for another room, the Thonet & Vander Hoch Bookshelves are a great choice."

http://www.audioholics.com/bookshelf-sp ... conclusion


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Alex97
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 11. Feb 2012 17:22
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf Alex97 » Fim 08. Maí 2014 20:03

Ég á svona hátalara og ég held að það séu ekki margir sem að slái þeim við í þessum verðflokki. Allavega mæli ég endalaust mikið með þeim.
Og þessir thonet&vander hátalarar öskra bara gæði eru svo flottir vel byggðir.


- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf upg8 » Fim 08. Maí 2014 21:12

Virkilega flottir hátalarar á góðu verði. Innblásnir af Bauhaus hugsjóninni og þýskri gæðahönnun.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 634
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf MrSparklez » Fim 08. Maí 2014 21:20

Ég myndi líka íhuga að kaupa notað. Ég fékk magnarann í undirskrift og hátalaranna samtals á 23500 og ég er handviss um að þeir slá þessum hátölurum í burtu. Það gæti reyndar tekið smá tíma að finna góð og gömul hljómtæki á góðu verði inná bland eða álíka síðum fyrir gott verð, en þetta er samt möguleiki sem er alveg þess virði að athuga. :)




Höfundur
JoiMar
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 13:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf JoiMar » Fim 08. Maí 2014 21:45

Ég er með gamla Jamo Digital 120 og magnara við þá sem ég er voða ánægður með.
En mig langar í eitthvað í penni stærð sem ég þarf ekki magnara við :).

Takk fyrir svörin hugsa að ég skelli mér á þessa :)



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Thonet&Vander hátalarar

Pósturaf SolidFeather » Fim 08. Maí 2014 23:09