Einkamál.is spurningar: hvað er "almennilegur ísbrjótur"?

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2850
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Einkamál.is spurningar: hvað er "almennilegur ísbrjótur"

Pósturaf CendenZ » Mán 05. Maí 2014 09:54

AntiTrust skrifaði:
CendenZ skrifaði:Hvað er "krossþroskaheftur" ? Hvað þýðir það

Þegar tveir aðilar sem hafa farið "Full retard" eignast afkvæmi. Oftast gerist það af slysförum þar sem 'Full Retard' fólk skilur vissulega ekki hugtakið um getnað.
Viðhengi
mehe.jpg
mehe.jpg (166.61 KiB) Skoðað 1390 sinnum

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Mán 05. Maí 2014 10:32

.
Viðhengi
5CyZplw.gif
5CyZplw.gif (495.52 KiB) Skoðað 1380 sinnum

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mán 05. Maí 2014 13:39

Louis CK skrifaði:It’s like when you’re talking to a girl at a bar because you’re attracted to her, the first thing you say is always gonna be dog shit. The most honest thing you could say to her is ‘I wanna fuck your face.’ That’s the most honest thing you could say.

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1016
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 05. Maí 2014 13:58

AntiTrust skrifaði:Pff, einkamál. Ég fann mína á Live2Cruize.

:8)

Lol me2

7 árum seinna erum við gift :guy

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Þri 06. Maí 2014 22:20

Það vill svo til að ég er að spjalla við eina stelpu á öðru forumi í gegnum messages. Hún veit að ég er að leita að stelpu og þá hafði hún samband við mig fyrst. Ef að chattið gengur ágætlega hversu lengi ætti ég að bíða þangað til að ég spyr hana hvort að hún sé á facebook eða hvort að hún vilji hittast í raunheiminum? Fannst bara ok að spyrja fyrst að þú hittir þína konu á vefnum líka O:)

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Þri 06. Maí 2014 22:31

Láta bara þetta einkamál dæmi í friði , þú átt bara eftir að lenda í einhverju monstrositat!

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 06. Maí 2014 22:41

hakkarin skrifaði:

Það vill svo til að ég er að spjalla við eina stelpu á öðru forumi í gegnum messages. Hún veit að ég er að leita að stelpu og þá hafði hún samband við mig fyrst. Ef að chattið gengur ágætlega hversu lengi ætti ég að bíða þangað til að ég spyr hana hvort að hún sé á facebook eða hvort að hún vilji hittast í raunheiminum? Fannst bara ok að spyrja fyrst að þú hittir þína konu á vefnum líka O:)

Ef stelpan hefur samband að fyrra bragði vitandi stöðuna á þér þá er yfirleitt ávísun á að hún sé tilbúin í hitting, að minnsta kosti hefur áhuga á frekari kynnum. Alls ekki halda ykkur við online spjall of lengi, nokkra daga - viku í mesta lagi, eftir það getur spennan farið að minnka, það fer auðvitað eftir talinu. Hægt að byrja á símtali, sjá hvernig ykkur kemur saman í gegnum síma, það er oft viðbjóðslega vandræðalegt en brýtur ísinn fyrir hitting í persónu ef þú ert feimna týpan.

Annars þýðir lítið að spyrja hvað ég myndi gera, ég er svo straight forward að byssukúla myndi skammast sín. Ef ég kynnist stelpu sem ég hef áhuga á er það yfirleitt orðið kristaltært stuttu seinna. Ef ég man rétt þá tala ég fyrst við kærustuna mína á netinu á fimmtudegi, fyrst L2C og svo MSN (goold old days), við tökum rúnt á föstudegi og höfum svotil ekki sofið í sitthvoru rúminu síðan.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Þri 06. Maí 2014 23:40

AntiTrust skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Ef stelpan hefur samband að fyrra bragði vitandi stöðuna á þér þá er yfirleitt ávísun á að hún sé tilbúin í hitting, að minnsta kosti hefur áhuga á frekari kynnum. Alls ekki halda ykkur við online spjall of lengi, nokkra daga - viku í mesta lagi, eftir það getur spennan farið að minnka, það fer auðvitað eftir talinu. Hægt að byrja á símtali, sjá hvernig ykkur kemur saman í gegnum síma, það er oft viðbjóðslega vandræðalegt en brýtur ísinn fyrir hitting í persónu ef þú ert feimna týpan.

Annars þýðir lítið að spyrja hvað ég myndi gera, ég er svo straight forward að byssukúla myndi skammast sín. Ef ég kynnist stelpu sem ég hef áhuga á er það yfirleitt orðið kristaltært stuttu seinna. Ef ég man rétt þá tala ég fyrst við kærustuna mína á netinu á fimmtudegi, fyrst L2C og svo MSN (goold old days), við tökum rúnt á föstudegi og höfum svotil ekki sofið í sitthvoru rúminu síðan.

Ok. En segðu mér eitt, þegar maður er að senda messages og svona, er það nokkuð sniðugt að bíða viljandi í smá tíma áður maður svarar message (þá meina ég svona forum message eða einkamál message, ekki live chat eins og facebook eða msn)? Ég heyrði það nefnilega að það væri ekki aðlaðandi að svara alltaf strax að því að það gæfi þannig impression að maður væri bara hangandi fyrir framan skjáinn sinn bíðandi eftir skilaboðum og að þá væri maður desperate. Eða er þetta kanski bara eitthvað svona frá USA sem að á ekkert við hér á landi?

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Pósturaf svanur08 » Þri 06. Maí 2014 23:44

Hakkarin ertu hreinn sveinn eða, hvað ertu gamall?

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 06. Maí 2014 23:46

hakkarin skrifaði:Ok. En segðu mér eitt, þegar maður er að senda messages og svona, er það nokkuð sniðugt að bíða viljandi í smá tíma áður maður svarar message (þá meina ég svona forum message eða einkamál message, ekki live chat eins og facebook eða msn)? Ég heyrði það nefnilega að það væri ekki aðlaðandi að svara alltaf strax að því að það gæfi þannig impression að maður væri bara hangandi fyrir framan skjáinn sinn bíðandi eftir skilaboðum og að þá væri maður desperate. Eða er þetta kanski bara eitthvað svona frá USA sem að á ekkert við hér á landi?

Hálf ómögulegt að svara þessu þar sem fólk er svo mismunandi. Sumir elska þennan kattarleik í kringum daður á meðan aðrir missa hreinlega áhugann ef hinn aðilinn er greinilega að spila leiki.

Fyrir mitt leyti er fátt leiðinlegra en langdregið daður og þá sérstaklega í tölvusamskiptum. Í persónu, allt annað mál.

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 635
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01

Pósturaf MrSparklez » Mið 07. Maí 2014 00:24

hakkarin skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
hakkarin skrifaði:

Ok. En segðu mér eitt, þegar maður er að senda messages og svona, er það nokkuð sniðugt að bíða viljandi í smá tíma áður maður svarar message (þá meina ég svona forum message eða einkamál message, ekki live chat eins og facebook eða msn)? Ég heyrði það nefnilega að það væri ekki aðlaðandi að svara alltaf strax að því að það gæfi þannig impression að maður væri bara hangandi fyrir framan skjáinn sinn bíðandi eftir skilaboðum og að þá væri maður desperate. Eða er þetta kanski bara eitthvað svona frá USA sem að á ekkert við hér á landi?

Ég myndi segja að það væri góð regla að vera jafn fljótur að svara og hún, ekki gera það samt alveg uppá sekúnduna, þá er það kannski soldið augljóst hvað þú ert að gera.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mið 07. Maí 2014 00:42

svanur08 skrifaði:Hakkarin ertu hreinn sveinn eða, hvað ertu gamall?

23 ára.

Takk fyrir ráðinn annars. Munn hafa þau í huga :)

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 455
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09

Pósturaf Nothing » Mið 07. Maí 2014 00:53

www.hotornot.com virkar... Mjög einfalt að detta inná einhverja svaka píu og sofa hjá henni! þ.a.s ef þú kannt að spila leikinn

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Mið 07. Maí 2014 01:16

Nothing skrifaði:http://www.hotornot.com virkar... Mjög einfalt að detta inná einhverja svaka píu og sofa hjá henni! þ.a.s ef þú kannt að spila leikinn

Er þetta ekki eitthvað scam? Lookar þannig.

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mið 07. Maí 2014 13:51

Nothing skrifaði:http://www.hotornot.com virkar... Mjög einfalt að detta inná einhverja svaka píu og sofa hjá henni! þ.a.s ef þú kannt að spila leikinn

Ég myndi aldrei treysta svona vitleysu. Svona síður sem að eiga að rata það hversu hot maður er virka oftast annaðhvort þannig að eitthver tölva reiknar það út með vafasömum aðferðum, eða þá að annað fólk ratar þig og ákveður síðan oft bara að trolla með því að gefa öllum geiðveikt lága einkun nema þeim ljótu sem að fá síðan háa einkun.