beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".
beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
KermitTheFrog skrifaði:beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Eg reyni oft að breyta til og segi bara einhverja vitleysu eins og "til hamingju".
HalistaX skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
VÁ þú ert svo original
AntiTrust skrifaði:beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Ég geri það ekki, finnst það bara kjánalegt af mér sem trúleysingja.
Zedro skrifaði:AntiTrust skrifaði:beggi702 skrifaði:Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?
Ég geri það ekki, finnst það bara kjánalegt af mér sem trúleysingja.
Yfirleitt var það nú "Guð hjálpi þér" núna er það meira svona "Búdda blessi þig".
Þetta var nú alltaf sagt af vana en ekki trú.
Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna
Fallout skrifaði:Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna
Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig
Stutturdreki skrifaði:Fallout skrifaði:Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna
Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig
Svo þér finnst allt í lagi að það sé verið að ofsækja/mismuna samkynhneigða/konur af því að trúarbrögð viðkomandi boða það? Eða neita börnum um læknishjálp af því að það stangast á við trú foreldranna? Eða brenna nornir? Heyja stríð? Drepa fólk?
Rosalega hlýturðu að vera umburðuarlind og góð manneskja.
Fallout skrifaði:Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan
AntiTrust skrifaði:Með því að vera ekki á móti skipulögðum trúarbrögðum ertu með henni. Fyrir mér er ekkert millistig.
All that is necessary for the triumph of evil is that good men do nothing.
Stutturdreki skrifaði:Fallout skrifaði:Haha skrifaði ég það ? NEI ! auðvitað finnst mér það ekki en það er munur á trú og trúarofstæki kanski þú ættir að skoða það áðuren þú ferð eitthvað að gera þig breiðan
Já, en mörkin eru frekar óljós. Trúarofstæki þrífst í skjóli hófsamrar trúar sem þorir ekki að gagnrína ofstækið því þá væri hún að gagnrýna sig sjálfa.
Það er td. ekkert rosalega langt síðan það var beinlínis stríð í Írlandi milli kaþólskra og mótmælenda, stríð sem var ekkert annað en trúarbragða stríð. Samt myndum við seint flokka íra, norður-íra, breta og alla sem tóku þátt í þessu stríði sem ofstækismenn er það?
Allskonar sem er í gangi núna í Afríku; nornabrennur og fordæming á samkynhneigð er komið beint frá bandarískum trúboðum, eru bandaríkjamenn þá öfgamenn?
Td. hefur verið erfitt að stemma stigum við útbreiðslu alnæmis í Afíku því kaþólskakirkjan hefur gífurleg áhrif í heimsálfuni og hefur beinlínis barist gegn fræðslu, úbreyðslu og notkun smokka. Eru þá kaþólikkar öfgamenn?
Ríkiskirkjan tók td. þátt í Hátíð Vonar og biskup sat td. við hliðina á þessum Graham sem kennir hommum um allt sem fer úrskeiðis í heiminum. Er kirkjan þá með ofstæki? Eða bara biskupinn? Eða þrífst ofstækið bara í skjóli þess að hún gat ekki gagnrýnt þetta því allir þessir hommafordómar eru boðaðir í trúnni sem hún er að boða?
Fallout skrifaði:Náhvæmlega fólk má trúa á hvað sem er fyrir mér svo lengi sem það reynir ekki að troða þeirri trú uppá mig
Fallout skrifaði:Fyrir mér er þetta einfalt: Svo lengi sem trúraiðkun brýtur ekki mannréttindi þá er hún í lagi punktur