Audio-Technica ATH-M50 á 25k

Skjámynd

Höfundur
siggi83
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 11:33
Staða: Ótengdur

Audio-Technica ATH-M50 á 25k

Pósturaf siggi83 » Sun 16. Mar 2014 15:33

Fann Audio-Technica ATH-M50 á 25k með sendingu og vsk. ef einhver hefur áhuga.

https://www.massdrop.com/buy/ath-m50

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Re: Audio-Technica ATH-M50 á 25k

Pósturaf jonsig » Sun 16. Mar 2014 20:46

Held að fólk hérna almennt á klakanum hafi ekkert vit á hljómgræjum hvað sé gott og hvað er slæmt merki .

Skjámynd

Höfundur
siggi83
FanBoy
Póstar: 748
Skráði sig: Sun 27. Júl 2008 11:33

Pósturaf siggi83 » Sun 16. Mar 2014 21:09

jonsig skrifaði:Held að fólk hérna almennt á klakanum hafi ekkert vit á hljómgræjum hvað sé gott og hvað er slæmt merki .

Hefurðu reynslu af þessum heyrnartólum? Ég hef bara heyrt góða dóma af þessum heyrnartólum.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 16. Mar 2014 22:18

siggi83 skrifaði:
jonsig skrifaði:Held að fólk hérna almennt á klakanum hafi ekkert vit á hljómgræjum hvað sé gott og hvað er slæmt merki .

Hefurðu reynslu af þessum heyrnartólum? Ég hef bara heyrt góða dóma af þessum heyrnartólum.

Var alls ekki að dissa audio-technica , hef bara heyrt gott um heyrnatólin þeirra og prufað flaggskipið þeirra . Mundi pottþétt kaupa þessi í staðin fyrir sennheiser

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Tengdur

Pósturaf chaplin » Mán 17. Mar 2014 00:07

Ég á þessi sjálfur og klárlega lang lang lang bestu heyrnatól sem ég hef átt og prufað.

Ég sé samt ekkert á síðunni um þau.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mán 17. Mar 2014 00:22

Langar einmitt svoldið mikið í þessu. Fá geðveika dóma allstaðar!

Einhverjir hér sem ætla skella sér á þetta?

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Pósturaf Tesy » Mán 17. Mar 2014 00:36

Langar sjúúúklega mikið í en á ey penge :crying

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mán 17. Mar 2014 00:55

Stökk á þetta bara, get ekki beðið eftir þeim :fly

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 02. Apr 2014 16:26

Jæja fékk smá pakka í dag. Borgaði 18.340 kr í heildina fyrir þau. Tollurinn rukkaði bara vsk af þessu þannig ég er mjög sáttur. Klárlega lang bestu headphones sem ég hef átt, frábært sound í þeim.

Takk kærlega fyrir ábendinguna. :happy

Mynd

robakri
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Þri 27. Ágú 2013 13:04

Pósturaf robakri » Mið 09. Apr 2014 23:43

Annar hlutur sem er of algengur hér á klakanum er að það séu góð og vond merki og það að það sé LOGO á vöru sé trygging að hún sé góð. Ég ætla nú ekki að fara að vera ósanngjarn samt og skal alveg vera sammála því að það séu til góð og vond merki, hinsvegar geta góð heyrnartól og vond komið frá nánast hvaða merkjum sem er. En hvort merki sé gott eða vont tengist kannski aðallega hlutfalli góðra og vondra.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Fim 10. Apr 2014 00:39

robakri skrifaði:

Annar hlutur sem er of algengur hér á klakanum er að það séu góð og vond merki og það að það sé LOGO á vöru sé trygging að hún sé góð. Ég ætla nú ekki að fara að vera ósanngjarn samt og skal alveg vera sammála því að það séu til góð og vond merki, hinsvegar geta góð heyrnartól og vond komið frá nánast hvaða merkjum sem er. En hvort merki sé gott eða vont tengist kannski aðallega hlutfalli góðra og vondra.

Já?...

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6383
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 10. Apr 2014 00:41

robakri skrifaði:

gott dæmi um að merki = gæði geta verið lygar.
mikið talað um að BOSE séu farnir að vera svona, merkjavöru drasl.
Beats by dre er svo bara merki, tísku vara. drasl.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fim 10. Apr 2014 00:48

robakri skrifaði:

Hate to break it to you, en þetta er svona alls staðar í heiminum, ekki bundið við Ísland.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

robakri
Fiktari

Pósturaf robakri » Fim 10. Apr 2014 08:16

Sallarólegur skrifaði:
robakri skrifaði:

Hate to break it to you, en þetta er svona alls staðar í heiminum, ekki bundið við Ísland.

Já, ég er þó ekki alveg sammála þér þar. Mér finnst t.d. bandaríkjamenn mikið opnari fyrir nýjum merkjum og mikil líklegri til þess að versla sér hluti sem er ekki eitthvað af þessum "góðu merkjum". Ég kannski kom þessu ekki frá mér nákvæmlega eins og ég vildi en jújú, það er mjög auðvelt að argua hina áttina, en mín persónulega reynsla er þó sú að við séum í algjörum sérflokki þegar það kemur að þessu. Fólk á Íslandi er oft með 20 ára gamlar hugmyndir um að X sé best og Y sé drasl þótt Y sé eitthvað sem komin er mikil reynsla á.

En þetta verður hvorki prufað né sannað og þar með tekur því nú ekki fyrir okkur að ræða þetta neitt sérstaklega mikið, ætli það sé ekki bara best að segja að við upplifum þetta ólíkt.

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50

Pósturaf Jimmy » Fim 10. Apr 2014 09:25

http://www.netverslun.is/verslun/product/Heyrnart%C3%B3l-AudioTechnica-M50x,20323,722.aspx

Mig langar oooofboðslega mikið í þessa gaura.. en 50k.. ;/

~

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Fim 10. Apr 2014 10:02

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6383
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 10. Apr 2014 10:14

jonsig skrifaði:http://www.gradolabs.com/page_aboutus.php
Fengir þessi fyrir 60k
http://www.gradolabs.com/page_headphone ... dfe546af44

100 dollara headphones á 60þús? wtf?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36

Pósturaf Hvati » Fim 10. Apr 2014 10:55

worghal skrifaði:
jonsig skrifaði:http://www.gradolabs.com/page_aboutus.php
Fengir þessi fyrir 60k
http://www.gradolabs.com/page_headphone ... dfe546af44

100 dollara headphones á 60þús? wtf?

Held að hann sé að rugla saman við SR325is sem er á 57.700 kr. í Hljómsýn en $300 úti
http://www.gradolabs.com/page_headphone ... 33d0238ccd

robakri
Fiktari

Pósturaf robakri » Fim 10. Apr 2014 11:07

worghal skrifaði:
robakri skrifaði:

gott dæmi um að merki = gæði geta verið lygar.
mikið talað um að BOSE séu farnir að vera svona, merkjavöru drasl.
Beats by dre er svo bara merki, tísku vara. drasl.

farnir að vera og ekki farnir að vera, held þeir hafi bara alltaf framleitt lélegt audio equipment.

BOSE og beats gera þetta á mjög sambærilegan hátt sem er þó með mismunandi markhópa í huga. Báðir framleiðendur leggja mjög mikla áherslu á útlit og markaðsetningu vara. Sound signature beggja aðila er síðan virkilega mikil V lögun á tíðnisvörun með mjög lítilli áherslu á detail og reyna að ná þannig fram svona illusion af clarity, þetta selur vel vegna þess svona sound sig gefur rosalega mikinn wow factor þegar einhver sem hefur aldrei heyrt gott hljóð setur þau á sig og heyrir allan bassann, og það er allt svo "hreint". Báðir aðilar fá 0/10 fyrir hljóð en 10/10 fyrir markaðssetningu - gotta give credit where credit is due :D

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1778
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Fim 10. Apr 2014 11:14

Ég vill benda fólki á Samson SR850 sem og margvísleg headphones frá Superlux (auðvelt að finna á ebay)

Þvílík gæði fyrir <50$.

PS4

robakri
Fiktari

Pósturaf robakri » Fim 10. Apr 2014 11:20

blitz skrifaði:Ég vill benda fólki á Samson SR850 sem og margvísleg headphones frá Superlux (auðvelt að finna á ebay)

Þvílík gæði fyrir <50$.

Góð kaup á ferð þar!

Superlux HD681b má kaupa rebranded af presonus á íslandi: http://www.hljodfaerahusid.is/is/vorur/viewProduct/6554

hægt að fá að prufa hjá þeim

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1778
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Fim 10. Apr 2014 11:29

Keypti Samson SR850 á 39.99$ um daginn og þvílíkt sem þetta kemur á óvart.

Hef ekki heyrt í það mörgun heyrnatólum en ég held að það sé alveg óhætt að segja að þetta er betra (amk ekki síðra) en það sem Sennheiser hefur uppá að bjóða á margfalt hærra verði.

PS4

robakri
Fiktari

Pósturaf robakri » Fim 10. Apr 2014 11:33

blitz skrifaði:Keypti Samson SR850 á 39.99$ um daginn og þvílíkt sem þetta kemur á óvart.

Hef ekki heyrt í það mörgun heyrnatólum en ég held að það sé alveg óhætt að segja að þetta er betra (amk ekki síðra) en það sem Sennheiser hefur uppá að bjóða á margfalt hærra verði.

Það er til handfylli (og að verða rúmlega það) af kínverskum heyrnartólum sem bjóða upp á hljóm sem er langt umfram það sem fæst fyrir peninginn í þekktum merkjum. Þar er hægt að nefna superlux og þá sem rebranda þá (eins og samson), takstar og síðan eru nokkur somic heyrnartól líka. Þetta er alveg eye opening að prufa einhver af þessum heyrnartólum því þau eru alveg mögnuð fyrir peninginn.

Ég sé að það þarf að fara að koma upp einhverju heyrnartólaspjalli hér! ég hefði allavega mjög gaman af því

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Fim 10. Apr 2014 11:58

robakri skrifaði:
blitz skrifaði:Keypti Samson SR850 á 39.99$ um daginn og þvílíkt sem þetta kemur á óvart.

Það er til handfylli (og að verða rúmlega það) af kínverskum heyrnartólum sem bjóða upp á hljóm sem er langt umfram það sem fæst fyrir peninginn í þekktum merkjum. Þar er hægt að nefna superlux og þá sem rebranda þá (eins og samson), takstar og síðan eru nokkur somic heyrnartól líka. Þetta er alveg eye opening að prufa einhver af þessum heyrnartólum því þau eru alveg mögnuð fyrir peninginn.

Ég sé að það þarf að fara að koma upp einhverju heyrnartólaspjalli hér! ég hefði allavega mjög gaman af því

Ekki langt síðan að ég keypti earbuds sem áttu að slá sennheiser cx300ii við ! kínversk auðvitað ... og leiðslan í þau "datt" úr öðru eyrnatólinu við það að labba með þau í fyrsta skipti . ](*,)

robakri
Fiktari

Pósturaf robakri » Fim 10. Apr 2014 12:21

jonsig skrifaði:
robakri skrifaði:

Ekki langt síðan að ég keypti earbuds sem áttu að slá sennheiser cx300ii við ! kínversk auðvitað ... og leiðslan í þau "datt" úr öðru eyrnatólinu við það að labba með þau í fyrsta skipti . ](*,)

Mætti jafnvel segja að þú hafir ætlað að fá "the sennheiser experience" en fékkst "the beats experience" h0h0h0.

En já, það getur alveg gerst líka, persónulega hef ég keypt mér þokkalega mikið af þessum budget-fi heyrnartólum, þeas þessum sem eiga að vera talsvert betri en verðið segir og hef haft rosalega góða reynslu af þeim öllum. Þá voru kannski síst build quality wise monoprice 8320 - samt biluðu þau nú aldrei.

Er núna með ein martin logan mikros 90 á leiðinni til mín og er afar spenntur að heyra hvort þetta sé bara over-hyped eða raunverulega góð, en þau áttu ekki góða byrjun á head-fi og fengu litla athygli útaf fyrstu reviews voru á neikvæðum nótum. Síðan voru þau enduruppgötvuð eftir verðlækkun og eru að ná talsverðri athygli. Þau eru s.s. discontinued af martin logan og fást á bilinu 60-90$ með upprunalegan verðmiða upp á 300$ og ég myndi segja að yfir helmingur sem prufar sé á því að þau standist þann verðmiða og rúmlega það.