Gengið heldur áfram að hryna, er þetta búið að kannski eðlileg þróun?
Væri sniðgt að skipta AUR yfir í Bitcoin eða taka sénsinn og vona að gengið lagist?
Eða skipta 50% og selja það síðan ef gengið fer t.d. niður í 170 og eiga þá hin 50% til að selja ef gengið fer vel upp aftur.
Er AUR'a ævintýrið búið?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er AUR'a ævintýrið búið?
- Viðhengi
-
- 318.JPG (23.73 KiB) Skoðað 4201 sinnum
-
- 190.JPG (21.8 KiB) Skoðað 4201 sinnum
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: Er AUR'a ævintýrið búið?
Bitcoin er að hrynja líka, þetta eru síðustu 30 dagar
- Viðhengi
-
- bitcoin.PNG (50.76 KiB) Skoðað 4185 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það er rétt, en skammturinn minn jafngilti 3.6 Bitcoins fyrir 2 dögum en jafngildir 2.9 núna.
Þannig að AURinn hrapar hraðar.
Þannig að AURinn hrapar hraðar.
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
ég held að það hljóti að velta á því hvort að menn geti farið að nota þetta eitthvað af viti, s.s. kaupa vörur. Ef að þetta verður ekki notað í einhverjum viðskiptum (öðru en gjaldmiðlabraski) þá deyr þetta.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hrotti skrifaði:ég held að það hljóti að velta á því hvort að menn geti farið að nota þetta eitthvað af viti, s.s. kaupa vörur. Ef að þetta verður ekki notað í einhverjum viðskiptum (öðru en gjaldmiðlabraski) þá deyr þetta.
Þá er kannski öruggara að eiga þetta í Bitcoin? ... samt hefði maður haldið að AURinn væri líklegri til að taka sneggri uppsveiflu en Bitcoin.
Miðað við fréttir frá Bitcoin nýlega myndi ég telja að þessi niðursveifla á verði bitcoin sé aðeins tímabundin og að verðið muni hækka stöðugt á næstu mánuðum
Mæli með að lesa reddit.com/r/bitcoin reglulega til að fá aðal fréttirnar, forðastu bara rant postana
Mæli með að lesa reddit.com/r/bitcoin reglulega til að fá aðal fréttirnar, forðastu bara rant postana
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Bitcoin fer alltaf niður eftir slæmar fréttir, sáuð bara hvað gerðist þegar mt gox fór á hausinn, fór í 400$ þá, síðan hva 1 máns einna komið í næstum 700$ .. þetta er bara spurning um þolinmæði
-
- Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Mán 25. Júl 2011 21:44
Magn auroracoin búið að tífaldast (10x) síðustu 12 daga þannig það er alveg óhætt að slappa af og gefa þessu meiri tíma. Ég myndi ekki segja að það náist nokkur stöðuleiki á þessu fyrr en í allra fyrsta lagi eftir 12 mánuði.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
121310 skrifaði:Þetta er ekki einusinni byrjað, rétt að ná jafnvægi núna
Þetta er ekki að ná jafnvægi, heldur áfam að falla og það frekar hratt því miður.
- Viðhengi
-
- tap2.JPG (23.09 KiB) Skoðað 3297 sinnum
-
- tap.JPG (21.59 KiB) Skoðað 3297 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Þetta mun alveg halda áfram að falla, en er nokkuð viss um að þetta muni allavega rétta eitthvað úr sér fyrir rest, hvort það verði nógu mikið veit ég ekki.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Ég skil ekki afhverju fólk heldur að þetta eigi að vera svona mikið hærra en þetta.
Eins og staðan er núna eru útlendingar einir að setja peninga í þetta, og þetta var frítt, það er aldrei neitt frítt sem er virði miljóna, þetta var hype fyrst, og núna er þetta bara fara í leiðréttingu.
75-100 kr per aur finnst mér raunhæft eins og staðan er í dag
Eins og staðan er núna eru útlendingar einir að setja peninga í þetta, og þetta var frítt, það er aldrei neitt frítt sem er virði miljóna, þetta var hype fyrst, og núna er þetta bara fara í leiðréttingu.
75-100 kr per aur finnst mér raunhæft eins og staðan er í dag
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hvað er í gangi
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:Hvað er í gangi
hmm.. var nýlega pump n dump sem gerðist á innan við 10 minutum sem endaði eiginlega með þvi að allt sell resistant var
farið eftir á. Buy order>Sell orders... Annað hvort fór peningurinn sjálfur að leitast upp útaf því en mun sennilegra er að
einhver sá þetta og byrjðai hægari pumpu. Ef þetta hækkar og stabílast samt myndi það vera geðveikt..