Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Allt utan efnis
Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2538
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Staða: Tengdur

Re: Af hverju eru Hlöllabátar orðnir svona dýrir??!??

Pósturaf Moldvarpan » Mið 02. Apr 2014 19:02

Ég hef ekki farið á neinn svona báta stað í eitthver ár. Þetta var vanalega vegleg máltið að gúffa í sig einum bát, en núna er þetta orðið eins og samloka.

Þá byrjaði ég að endurnýja kynni mín við subway, það eru nefnilega fínar samlokur þar :)
Sömuleiðis hefur KFC fengið mig nokkru sinnum til sín uppá síðkastið, elska hot wings..... mmm

Annars tel ég menn sem reka veitingarstað svona vera skjóta sig all verulega í fótinn, að miða allann matseðilinn við einn hóp viðskiptarvina,, við námsmenn sem eru blankir alla daga vikunnar.

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sydney » Mið 02. Apr 2014 19:14

Ég er Hlölla puristi og fæ mér bara Hlölla á höfðanum. 1300 kall fyrir Hlunk og kók í hádeginu finnst mér vera alveg sanngjarnt miðað við kjötmagnið sem maður fær á þeim bát.

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Mið 02. Apr 2014 22:10

Það eru flest allir staðir farnir að bjóða uppá verri mat enginn ástríða lögð í þetta lengur.

T.d KFC pakka öllu inní bréf man þegar þú fékkst box utanum borgarann þinn, lítið af frönskum líka.

Dominos oft sem brauðstangir eru brenndar.

Serrano þegar þú tókst mat heim fékkstu það í bakka núna í bréfi og allt fer til fjandans í bílnum á leiðinni heim

Metro allt þarna er vont

Subway eru orðnir virkilega cheap á kjötið 2 litlar beikonsneiðar á bræðing sem maður finnur varla bragðið af því þær eru svo litlar.

kaupir pulsu á bensínstöð líta út eins og mongólýti hafi gert hana frussu sósur útum allt og oft allar sósur settar ofaná pusluna

Pítan allt sem sett er í hana liggur í disknum og þegar maður er farinn að komast að miðju pítubrauðinu er ekkert nema kál og sósa

Saffran dýrari en andskotinn fyrir lítinn mat

fridays og ruby oft kaldir borgarar fyrir þann pening sem þeir rukka

American style sirka 10 franskar á disknum á ekki að vera fólki bjóðandi miðað við verð svo finnst mér eins og þeir séu alltaf að hækka verðið hjá sér.

svona má lengi telja

Alveg kominn tími á að leggja aðeins í þetta.

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Pósturaf vikingbay » Mið 02. Apr 2014 22:29

vesley skrifaði:
Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ertu viss um að það virki þannig?

Tjah, prótín gefur meiri seddutilfinningu og er lengur að meltast, ein af mörgum ástæðum fyrir því að high-protein kúrar eru notaðir m.a. til megrunar.

Já mér fannst þetta svosem bara skringilega orðað hjá honum, eins og að kolvetni létu mann verða svangan. :lol:

Veist alveg hvað ég meina.

Að s.s. maður verður fljótt saddur af öllu þessu brauði en 45min seinna er maður nánast aftur orðinn svangur vegna þess hve mikil kolvetni eru í matnum og lítið af öllu öðru sem gagnast manni. :roll:

já gildir það sama ekki tildæmis líka um pítsur, ég man eftir að hafa klárað kanski heila 16" frá dominos, og farið svo eftir klukkutíma inní ísskáp og finna mér eitthvað..
þetta er flest rosalega tímabundin lausn á svengd :roll:

Þetta er svo satt samt, seinustu ár hafa flestir svona staðir farið að gera þetta. Takmarka allt sem er sett á þetta eftir einhveri formúlu svo maður fær bát með algjörlega engri ást!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 02. Apr 2014 23:24

stefhauk skrifaði:Dominos oft sem brauðstangir eru brenndar.

Þetta er svo til ómögulegt með ofnunum á Dominos. Það er engin leið að brenna þær með umferð í ofninum.

stefhauk skrifaði:Serrano þegar þú tókst mat heim fékkstu það í bakka núna í bréfi og allt fer til fjandans í bílnum á leiðinni heim

Þú ert að tala um pappírs quesadilla bakkana er það ekki?
Ég hef aldrei lent í þessu og ég keyri fáránlega harkalega.

stefhauk skrifaði:kaupir pulsu á bensínstöð líta út eins og mongólýti hafi gert hana frussu sósur útum allt og oft allar sósur settar ofaná pusluna

Þú ert svakalegur.

Modus ponens

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is

Pósturaf stefhauk » Mið 02. Apr 2014 23:40

Gúrú skrifaði:
stefhauk skrifaði:Dominos oft sem brauðstangir eru brenndar.

Þetta er svo til ómögulegt með ofnunum á Dominos. Það er engin leið að brenna þær með umferð í ofninum.

stefhauk skrifaði:Serrano þegar þú tókst mat heim fékkstu það í bakka núna í bréfi og allt fer til fjandans í bílnum á leiðinni heim

Þú ert að tala um pappírs quesadilla bakkana er það ekki?
Ég hef aldrei lent í þessu og ég keyri fáránlega harkalega.

stefhauk skrifaði:kaupir pulsu á bensínstöð líta út eins og mongólýti hafi gert hana frussu sósur útum allt og oft allar sósur settar ofaná pusluna

Þú ert svakalegur.

Haha smá grín í gangi en lent í þessu öllu saman er aðalega að benda á að hvað það er búið að downgrada allt saman.

En þetta með Dominos hef oft lennt í því að fá grjótharðar dökkbrúnar brauðsangir frá þeim svo ómögulegt ég held ekki.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 03. Apr 2014 00:24

stefhauk skrifaði:En þetta með Dominos hef oft lennt í því að fá grjótharðar dökkbrúnar brauðsangir frá þeim svo ómögulegt ég held ekki.

Harðar vegna þess að þær eru látnar bíða of lengi áður en þær eru olíubornar, pokaðar og látnar í hitagrind.

Dökkbrúnar vegna þess að þú pantaðir þær seint inn á kvöldtímabilið þegar brauðstangaofninn er orðinn örlítið heitari en hann ætti að vera.

Aldrei brenndar samt. :)

Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 03. Apr 2014 01:00

stefhauk skrifaði:Saffran dýrari en andskotinn fyrir lítinn mat

Þarna verð ég að stoppa þig. Saffran er alls ekki dýrt, allavega ekki miðað við það sem þú ert að fá. Mér finnst allavega ekki slæmt að borga 12-1500 kall fyrir almennilegan mat sem ég er ekki með samviskubit yfir að setja ofan í mig.

Allt sem þú telur upp er óhollur sjoppumatur (kannski fyrir utan serrano) sem kostar svipað.

En kommon, Þessi þráður er mesta nöldur sem ég hef séð í langan tíma. Ef þú vilt protínríka máltíð þa steikiru þér bara kjuklingabringu.

"þetta er ekkert nema kolvetni" - við hverju býstu þegar hálf máltíðin samanstendur af brauði? (samloka)

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is

Pósturaf stefhauk » Fim 03. Apr 2014 13:40

Gúrú skrifaði:
stefhauk skrifaði:En þetta með Dominos hef oft lennt í því að fá grjótharðar dökkbrúnar brauðsangir frá þeim svo ómögulegt ég held ekki.

Harðar vegna þess að þær eru látnar bíða of lengi áður en þær eru olíubornar, pokaðar og látnar í hitagrind.

Dökkbrúnar vegna þess að þú pantaðir þær seint inn á kvöldtímabilið þegar brauðstangaofninn er orðinn örlítið heitari en hann ætti að vera.

Aldrei brenndar samt. :)

Má vera en þetta er svipað og að fá brenndar brauðstangir og ætti ekki að leyfa svoleiðis mat að fara til kúnnans en gef þeim þó prik fyrir góða þjónustu þegar maður kvartar yfir þessu þá skutla þeir nýjum til manns.

KermitTheFrog skrifaði:
stefhauk skrifaði:Saffran dýrari en andskotinn fyrir lítinn mat

Þarna verð ég að stoppa þig. Saffran er alls ekki dýrt, allavega ekki miðað við það sem þú ert að fá. Mér finnst allavega ekki slæmt að borga 12-1500 kall fyrir almennilegan mat sem ég er ekki með samviskubit yfir að setja ofan í mig.

Allt sem þú telur upp er óhollur sjoppumatur (kannski fyrir utan serrano) sem kostar svipað.

(samloka)

Sammála með að Saffran er hollur matur og maður er ekki með samviskubit yfir honum og finnst sjálfum frekar leiðinlegt hvað hollur matur þarf alltaf að vera mun dýrari enn sá óholli.
En þó þetta sé ódýr sjoppumatur þá þarf þetta ekki að vera ílla samsett og jafnvel brennt eða kallt en það er mín skoðun.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Lau 05. Apr 2014 01:56

Ákvað að spyrja þá á hlölla hvað gosið kostaði fyrst að það fylgir ekki. 0.5l dós á 370. Er þetta típíst skindibita verð á gosi? Það er nefnilega ekki hægt að nota "það er mikið áleg/matur" útskýringuna þegar það kemur að gosi.

Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 396
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Staðsetning: Mosfellsbær

Pósturaf eriksnaer » Lau 05. Apr 2014 02:08

hakkarin skrifaði:Ákvað að spyrja þá á hlölla hvað gosið kostaði fyrst að það fylgir ekki. 0.5l dós á 370. Er þetta típíst skindibita verð á gosi? Það er nefnilega ekki hægt að nota "það er mikið áleg/matur" útskýringuna þegar það kemur að gosi.

0.5L dós er á 230 kr út í sjoppu :thumbsd

Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Lau 05. Apr 2014 02:09

hakkarin skrifaði:Ákvað að spyrja þá á hlölla hvað gosið kostaði fyrst að það fylgir ekki. 0.5l dós á 370. Er þetta típíst skindibita verð á gosi? Það er nefnilega ekki hægt að nota "það er mikið áleg/matur" útskýringuna þegar það kemur að gosi.

370 kr. ???? ER EKKI Í LAGI ???? :evil:

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Lau 05. Apr 2014 09:37

Skyndibita/matsölustaðir hafa nú verið þekktir fyrir háa álagningu á gosi en þetta er held ég það grófasta sem ég hef heyrt.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Lau 05. Apr 2014 10:27

Ja nú hefur eða hafa Úsbekistingar ubbs meina Íslendingar kvartað yfir öllu

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 455
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09

Pósturaf Nothing » Lau 05. Apr 2014 12:31

Það er nú eitt sem ég sé gott við hlölla þeir voru að byrja bjóða uppá LKL brauð (+200) inniheldur 25gr af próteini og smakkast mjög vel.

Ég hef nú aldrei lent í því á hlölla að fá oflítið af kjöti... en subway er hinvegar allt annað mál.

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2222
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Lau 05. Apr 2014 20:32

Keypti línubát á hlölla um síðustu mánaðarmót, semsé rækjur skinka og ostur, fylgist vel með manninum gera bátinn, setur eina skinku og ostasneið á grillið, svo á að setja kúfullt box af rækjum á ostinn, en nei setur gaurinn varla hálft boxið (hafði borgað fyrir extra rækjur)..
tók við bátnum (lét eins og ég hafi ekki tekið eftir því hvað gaurinn gerði) settist og opnaði bátinn, öskraði þá yfir allt, ER ÞETTA SEM ÞIÐ KALLIÐ TVÖFALT ÁLEGG?? ÉG BORGAÐI EXTRA FYRIR EXTRA SKAMMT AF RÆKJUM OG ÉG GET TALIÐ ÞÆR MEÐ EINNI HENDI!! (var fullt af fólki þarna, var í hádeginu) labbaði að afgreiðsluborðinu og heimtaði að fá nýjan bát eða endurgreitt, endaði með tvo báta í staðinn.. aldrei að láta svona staði komast upp með svona rugl..

veit líka til þess að þessar skyndibitakeðjur sem eru með marga staði, að þær eru í keppni um hver kemst upp með sem minnstu hráefnisnotkun og fá sem fæstar hvartanir út á það.. núna gengur þetta bara út á að ná að mjólka sem mest út úr kúnnanum, og nota sem minnst til þess..

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Lau 05. Apr 2014 22:46

Saffran notar ódýrasta kjúklingakjöt sem til er (úrbeinað lærakjöt) nema annað sé tekið fram, og þótt þér líði eitthvað vel á samviskunni, þá er maturinn ekkert endilega hollur, frekar en á subway.
Hef farið 2svar á saffran og í bæði skiptin undrast hvað fólki finnst spes þarna, tók langan tíma að fá matinn, innihald var ódýrt og lítið, ekkert að neinu svosem en heldur dýrt miðað við það sem ég fékk.
Það er fullt af veitingarstöðum sem bjóða upp á ódýran mat í hádeginu, sérstaklega á 101 svæðinu.
T.d er ítalía með 50% afslátt í hádeginu og er þá klassagóður matur kominn á nánast skyndibitaverð.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Pósturaf Tesy » Sun 06. Apr 2014 01:03

Mér finnst Hlöllabátar alls ekki dýrir miðað við eitthvað annað. Ég fæ mér oftast skólatilboðið sem er held ég 1090kr fyrir bát (ekki hlunkur) og gos sem er alls ekki svo slæmt að mínu mati.

stefhauk skrifaði:Metro allt þarna er vont

Franskarnir hjá Metro eru wunderbar og færð nóg af þeim ef þú stækkar máltíðina.

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Sun 06. Apr 2014 01:38

rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad

KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.

KFC endar samt sem áður í rúmum þúsund karli.

Það kostar 199kr að breyta yfir í máltíð. (Franskar + Gos)
Boxmaster (1.299kr) + breyta í máltíð (199kr) endar í circa 1.498kr

Og þeir eru með vitlaus verð á vefsíðunni sinni sýnist mér. Á fimmtudaginn kostaði boxmaster mig allavega 1.299kr (og svo 199kr fyrir breytingu í máltíð.)

Skyndibiti almennt er orðinn bara rosalega dýr. :dissed

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Sun 06. Apr 2014 01:55

marijuana skrifaði:
rango skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er nú bara allur skyndibiti orðinn dýr, eins og ef maður verslar sér hamborgara og franskar í sjoppum í dag fær maður það lítið af frönskum með að það gæti verið fyrir kettling. :mad

KFC fær hrós frá mér þar sem þeir leyfa mér að borga '150kr' eða einhvað svipað fyrir stærra gos og mun meira af frönskum sem er bara mjög sangjarnt.
sáttur líka með magnið sem þú færð standard, kanski bara afvþví að borgarinn er svo stór enn svipað magn og hjá öðrum búllum.

Og þeir eru með vitlaus verð á vefsíðunni sinni sýnist mér. Á fimmtudaginn kostaði boxmaster mig allavega 1.299kr (og svo 199kr fyrir breytingu í máltíð.)

1500 kall er samt enginn peningur ef hann lofar magafylli eins og á KFC.
Það sem er mikið er 1000+ fyrir Subway bát, eina köku sem hefur minkað um 2-4 cm á síðustu árum (1 í stað 2 btw) og gos þegar það virkar eins og forréttur áður en maður fer á annan stað.
Subway er svo mikið slap in the face. KFC FTW!

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Sun 06. Apr 2014 03:23

HalistaX skrifaði:
marijuana skrifaði:
rango skrifaði:

1500 kall er samt enginn peningur ef hann lofar magafylli eins og á KFC.
Það sem er mikið er 1000+ fyrir Subway bát, eina köku sem hefur minkað um 2-4 cm á síðustu árum (1 í stað 2 btw) og gos þegar það virkar eins og forréttur áður en maður fer á annan stað.
Subway er svo mikið slap in the face. KFC FTW!

Jah, fer aðsjálfsögðu eftir því hvað þú færð þér á Subway.
12" bræðingur gerir mig allavega saddann eins og KFC gerir og alveg þess virði sossem... :fly

Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14

Pósturaf Hamsurd » Sun 06. Apr 2014 06:43

Island i dag . . . . Ukkuruh ur Hlollah so fat ????

Mynd

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Sun 06. Apr 2014 13:00

Mæli með að þið farið á Viking Kebab hliðiná Iceland í engihjallanum, kópavogi. Fáránlega mikill matur fyrir peninginn, medium stærð dugar mér (Borða 6 máltíðir á dag, allar stórar.)

Verðið EKKI sviknir, þvílíkt mikill matur.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Sun 06. Apr 2014 20:14

Svona upp á gamanið ákvað ég að rata alla staðina á selfossi sem að selja skindibita mat út frá magafylli, verði og bragði:

KFC:

magarfylli: 8
Bragð: 8
Verð: 8

Hlölla bátar:

magarfylli: 7
Verð: 5

Tomma Borgarar:

Bragð: 7
Verð: 6

Subway:

Kaffi Krús:

magarfylli: 9
Bragð: 9
Verð: 7

Kaktus:

Dominos:

Bragð: 5
Verð: 9

Snæland:

Pulsuvagninn:

Bragð: 6

Olís:

Bragð: 6
Verð: 6

Quiznos

En djöfull er annars mikið af skindibita á Selfossi. Það eru nú ekkert margir sem að búa hérna. :?

EDIT: Svo eru svona 2 eða 3 aðrir staðir sem að selja líka mat en samt ekki skindibita mat.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 06. Apr 2014 20:46

hakkarin skrifaði:magarfylli

Mög
Mög
Mögu
Magar?