Er andstaða gegn áfengi og tóbaki að tapa vinsældum?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Er andstaða gegn áfengi og tóbaki að tapa vinsældum?
Í eitthver ár núna hefur það verið vinsælt að vera á móti tóbaki og áfengi, sem oftar en ekki er bannað eða takmarkað með eitthverjum boðum og bönnum. Þá er ég að tala um það að bara ríkið megi selja áfengi (fyrir utan bari og veitingastaði), að ekki meigi auglýsa áfengið eða tóbakið, að ekki megi reykja á veitingahúsum, og svo framvegis. En ég er að pæla, er stuðningur við þessu minkandi? Bæði ég og eiglega flest allir félagar mínir erum á móti þessu og það virðist fyrst og fremst bara vera annaðhvort eldra fólk eða eitthverjar forsjárhyggjutýpur sem að eru sammála þessu, á meðan yngra fólkið virðist vera frjálslyndara.
Getur það verið mögurlegt að hér hafi verið í gangi eitthverskonar tímabil þar sem að það þótti cool að vera á móti öllu óhöllu sem að núna er einfaldlega byrjað að renna út þar sem að margir eru byrjaðir að fá ógeð á þessaru forsjáarhyggju? Gæti það verið að í framtíðinni að þá verði þessum lögum breytt eða þau jafnvel afnuminn?
Getur það verið mögurlegt að hér hafi verið í gangi eitthverskonar tímabil þar sem að það þótti cool að vera á móti öllu óhöllu sem að núna er einfaldlega byrjað að renna út þar sem að margir eru byrjaðir að fá ógeð á þessaru forsjáarhyggju? Gæti það verið að í framtíðinni að þá verði þessum lögum breytt eða þau jafnvel afnuminn?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: Er andstaða gegn áfengi og tóbaki að tapa vinsældum?
What?
http://www.velferdarraduneyti.is/frettir-vel/nr/33414
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _ungmenna/
http://www.vinbudin.is/desktopdefault.a ... read-1003/
Verulega hefur dregið úr reykingum meðal íslenskra ungmenna síðastliðin 16 ár, mun meira en meðal ungmenna í öðrum Evrópulöndum. Hlutfall ungmenna á aldrinum 15–16 ára sem reykja er hvergi lægra í Evrópu en hér á landi.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _ungmenna/
Vímuefnaneysla hefur minnkað gríðarlega meðal unglinga í efstu bekkjum grunnskóla undanfarin 15 ár, að því er fram kemur í fréttaskýringu um þetta mál í Morgunblaðinu í dag.
Þá hefur hún einnig minnkað verulega meðal nemenda í framhaldsskólum frá árinu 2000. Til samanburðar er ölvunardrykkja nemenda, 16 og 17 ára í framhaldsskólum í ár, 2013 um 35%, en árið 1998 var hún 42% í 10. bekk. Stærsta stökkið í neyslu verður þegar einstaklingur hefur nám í framhaldsskóla.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
hakkarin skrifaði:Í eitthver ár núna hefur það verið vinsælt að vera á móti tóbaki og áfengi, sem oftar en ekki er bannað eða takmarkað með eitthverjum boðum og bönnum. Þá er ég að tala um það að bara ríkið megi selja áfengi (fyrir utan bari og veitingastaði), að ekki meigi auglýsa áfengið eða tóbakið, að ekki megi reykja á veitingahúsum, og svo framvegis. En ég er að pæla, er stuðningur við þessu minkandi? Bæði ég og eiglega flest allir félagar mínir erum á móti þessu og það virðist fyrst og fremst bara vera annaðhvort eldra fólk eða eitthverjar forsjárhyggjutýpur sem að eru sammála þessu, á meðan yngra fólkið virðist vera frjálslyndara.
Kemuru einhverntíman með tölvu/tækni spurningar hérna á vaktinni ?
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
jonsig skrifaði:hakkarin skrifaði:Í eitthver ár núna hefur það verið vinsælt að vera á móti tóbaki og áfengi, sem oftar en ekki er bannað eða takmarkað með eitthverjum boðum og bönnum. Þá er ég að tala um það að bara ríkið megi selja áfengi (fyrir utan bari og veitingastaði), að ekki meigi auglýsa áfengið eða tóbakið, að ekki megi reykja á veitingahúsum, og svo framvegis. En ég er að pæla, er stuðningur við þessu minkandi? Bæði ég og eiglega flest allir félagar mínir erum á móti þessu og það virðist fyrst og fremst bara vera annaðhvort eldra fólk eða eitthverjar forsjárhyggjutýpur sem að eru sammála þessu, á meðan yngra fólkið virðist vera frjálslyndara.
Kemuru einhverntíman með tölvu/tækni spurningar hérna á vaktinni ?
Eins asnalegar og rangar hugmyndirnar sem að hann hefur verið að setja fram eru þá má hann henda þeim hingað inn, þetta er jú koníakstofan.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Ég er algerlega orðinn þreyttur á því að lykta ekki lengur eins og öskubakki þegar ég skelli mér á barinn. Brjálaður.
Fyrir mitt leiti er mér alveg sama hvað fólk gerir við sinn eigin líkama svo lengi sem þeirra hegðun og fávitaskapur er ekki að trufla mig eða annað fólk. Sem dæmi þykir mér mjög gott að reykingar séu bannaðar inná skemmtistöðunum (og mætti alveg bannað þær á fleiir stöðum) en mér finnst einnig fáranlegt að fólki sé bannað að rækta til einkanota og/eða neyta kanabisefna heima hjá sér.
common sense is not so common.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
hakkarin skrifaði:Í eitthver ár núna hefur það verið vinsælt að vera á móti tóbaki og áfengi, sem oftar en ekki er bannað eða takmarkað með eitthverjum boðum og bönnum. Þá er ég að tala um það að bara ríkið megi selja áfengi (fyrir utan bari og veitingastaði), að ekki meigi auglýsa áfengið eða tóbakið, að ekki megi reykja á veitingahúsum, og svo framvegis. En ég er að pæla, er stuðningur við þessu minkandi? Bæði ég og eiglega flest allir félagar mínir erum á móti þessu og það virðist fyrst og fremst bara vera annaðhvort eldra fólk eða eitthverjar forsjárhyggjutýpur sem að eru sammála þessu, á meðan yngra fólkið virðist vera frjálslyndara.
Ef að einhver maður mælir með því að leyfa reykingar á fleiri stöðum en þær eru leifðar núna þá ætti að koma þeim manni á geðdeild, þar sem að hann er augljóslega ekki heill á geði.
Það að það hafi verið leyft að reykja á t.d. matsölustöðum til 1. júní 2007 er stórfurðulegt.
hefði átt að vera löngu búið að banna það fyrr.
kv. reykingarmaður sem að sér bara ekkert að því að fara út að reykja.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Bannaður
Sallarólegur skrifaði:What?Verulega hefur dregið úr reykingum meðal íslenskra ungmenna síðastliðin 16 ár, mun meira en meðal ungmenna í öðrum Evrópulöndum. Hlutfall ungmenna á aldrinum 15–16 ára sem reykja er hvergi lægra í Evrópu en hér á landi.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/ ... _ungmenna/Vímuefnaneysla hefur minnkað gríðarlega meðal unglinga í efstu bekkjum grunnskóla undanfarin 15 ár, að því er fram kemur í fréttaskýringu um þetta mál í Morgunblaðinu í dag.
Þá hefur hún einnig minnkað verulega meðal nemenda í framhaldsskólum frá árinu 2000. Til samanburðar er ölvunardrykkja nemenda, 16 og 17 ára í framhaldsskólum í ár, 2013 um 35%, en árið 1998 var hún 42% í 10. bekk. Stærsta stökkið í neyslu verður þegar einstaklingur hefur nám í framhaldsskóla.
Minni neysla er ekki það sama og andstaða. Ég reyki til dæmis ekki en er ekki á móti því að fólk geri það. Þá verðum við líka að hafa það í huga að minni neysla þarf ekki alltað að vera að því að fólki vilji ekki reykja eða drekka, heldur getur það líka verið út af hlutum eins og til dæmis forsjáarhyggjusköttum á tóbaki og áfengi. Fólk kaupir minna ef að það kostar mikið.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Það er mjög dýrt fyrir heilbrigðiskerfið að meðhöndla fólk sem hefur reykt lengi, sérstaklega lungna og krabbameinssjúklinga.
Einnig er mjög dýrt að meðhöndla alkóhólista, bæði vegna líkamlegra og geðrænna vandamála.
Auðvitað vilja margir að það sé reynt að halda þessari neyslu í lágmarki.
Einnig er mjög dýrt að meðhöndla alkóhólista, bæði vegna líkamlegra og geðrænna vandamála.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Áfengis- og tóbaksnotkun eykst á krepputímum.
Kreppa hefur verið hérna í mörg ár og mun halda áfram næstu árin á meðan gjaldeyrishöftin eru ennþá við gildi, þannig að já, andstaða við áfengi og tóbaki er að tapa vinsældum.
Kreppa hefur verið hérna í mörg ár og mun halda áfram næstu árin á meðan gjaldeyrishöftin eru ennþá við gildi, þannig að já, andstaða við áfengi og tóbaki er að tapa vinsældum.
hakkarin skrifaði:Minni neysla er ekki það sama og andstaða. Ég reyki til dæmis ekki en er ekki á móti því að fólk geri það. Þá verðum við líka að hafa það í huga að minni neysla þarf ekki alltað að vera að því að fólki vilji ekki reykja eða drekka, heldur getur það líka verið út af hlutum eins og til dæmis forsjáarhyggjusköttum á tóbaki og áfengi. Fólk kaupir minna ef að það kostar mikið.
Minni neysla ungmenna er ekki heldur það sama og minni neysla.
Sallarólegur skrifaði:Það er mjög dýrt fyrir heilbrigðiskerfið að meðhöndla fólk sem hefur reykt lengi, sérstaklega lungna og krabbameinssjúklinga.
Held það sé löngu búið að sannreyna að tóbakssala skilar mun meira í ríkissjóð en lungnasjúkdómar kosta heilbrigðiskerfið.
Sallarólegur skrifaði:Það er mjög dýrt fyrir heilbrigðiskerfið að meðhöndla fólk sem hefur reykt lengi, sérstaklega lungna og krabbameinssjúklinga.
Er alls ekki að halda fram að reykingar séu góðar, eðlilegast væri líklega að þær væru algjörlega bannaðar.
En, síðast þegar ég athugaði þá með sérsköttun greiddi reykingarfólk meira en það sem það kostaði heilbriðgðiskerfið.
Kostnaður við heilbrigðisþjónusta fyrir íþróttafólk var til dæmis meiri, en lítið er um reglur og eða sérsköttun er þar.
Sömuleiðis er offita stærsta vandamálið í dag, en lítið er um lög til að fæði sé heilsusamlegt, sbr. engin takmörkun er á aldri eða fjölda heimsókna á skyndibitastaði eins og KFC, sem vitað er að er mjög óhollt.
Eftir því sem ég best sé, virðast lögin því einungis vera sett til að þóknast almenningsáliti á hverjum gefnum tíma. Ef markmið stjórnvalda væri raunveruleg forsjárhyggna væru lögin mun strangari og væri búið að banna mun fleiri hluti.
Reyndar er lagasetning um svona hluti ekki merki um raunveruleg lausn, heldur skortur á henni. Að stýra þegnum með valdi og hegningum framyfir fræðslu er yfirleitt skortur á skilningi fyrir raunverulega vandamálinu.
-
Höfundur - Bannaður
Áhugaverð grein á mbl fyrir þá sem að tala um minkandi notkun:
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... d_saenska/
"Hann segir að heildarneysla á íslensku neftóbaki í vör hafi vaxið gríðarlega. „Framleiðsla á neftóbaki jókst úr 16 tonnum á ári árið 2007 í 32 tonn árið 2012."
Þetta er reyndar bara neftótbak, en þetta sýnir þó að tóbak er ekkert að deyja út.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... d_saenska/
"Hann segir að heildarneysla á íslensku neftóbaki í vör hafi vaxið gríðarlega. „Framleiðsla á neftóbaki jókst úr 16 tonnum á ári árið 2007 í 32 tonn árið 2012."
Þetta er reyndar bara neftótbak, en þetta sýnir þó að tóbak er ekkert að deyja út.
Reykingar hafa minnkað gríðarlega mikið á Íslandi. Ég held að enginn hafi nokkurn tíma haldið því fram að það sé minni neysla á tóbaki yfir höfuð hérna.
Það að íslenska neftóbakið sé sterkara en sænska munntóbakið eru líka engar fréttir.
Ég skil ekki hver tilgangurinn með þessum pælingum hjá þér er.
Það að íslenska neftóbakið sé sterkara en sænska munntóbakið eru líka engar fréttir.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Ég væri til í að sjá hvað maður sem er búinn að reykja í 40 ár, pakka á dag er búinn að greiða mikið í ríkissjóð ásamt vöxtum.
Er sá maður ekki búinn að greiða fyrir sína meðferð?
Er sá maður ekki búinn að greiða fyrir sína meðferð?
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Höfundur - Bannaður
dori skrifaði:Reykingar hafa minnkað gríðarlega mikið á Íslandi. Ég held að enginn hafi nokkurn tíma haldið því fram að það sé minni neysla á tóbaki yfir höfuð hérna.
Tilgangurinn var að benda á að notkun á neftóbaki hefur aukist mikið.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Til að svara spurningunni . Já það skal ég rétt vona ! Bæði tómt rugl .
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
jonsig skrifaði:Til að svara spurningunni . Já það skal ég rétt vona ! Bæði tómt rugl .
Ætlaru að vona að andstaðan gegn áfengi og tóbaki sé að tapa vinsældum ?
og hvað er tómt rugl?
eða lastu kannski ekki spurninguna
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Ísland er bara alltof banngjarnt land. Hér er flestallt bannað sé það talið vera "óæskilegt" af stjórnmálamönnum. Flestir telja að Ísland sé frjálst land, en ég tel svo ekki vera. Í frjálsu landi máttu kaupa kippu af bjór út úr næstu búð, rúlla upp maríjúana rettu, og svo fara á stripp búllu.... nú það er frelsi. Það er líka frelsi fyrir búðareigandann að selja mér kippu af bjór, það er frelsi fyrir einstaklinginn að geta reykt maríjúana óáreittur, og frelsi fyrir strippara að dansa.
Íslendingar virðast ekki leggja sama skilning í þetta orð, "frelsi", og aðrir gera. Frelsi virðist í huga íslendinga, og íslenskra stjórnmálamanna, að geta gert það sem má gera innan ákveðinna huglægra viðmiða.
Íslendingar virðast ekki leggja sama skilning í þetta orð, "frelsi", og aðrir gera. Frelsi virðist í huga íslendinga, og íslenskra stjórnmálamanna, að geta gert það sem má gera innan ákveðinna huglægra viðmiða.
*-*
-
- Fiktari
- Póstar: 95
- Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 23:16
Það er staðreynd að það er óhollara að reykja sígrettur daglega en að moka í nösina á sér eða fá sér jónu við sérstök tilefni. Sama með áfengið. Skil ekki afhverju sígrettur eru leyfðar, eða jú reyndar..því ríkisstjórnir græða svo fáránlega mikið á því. Finnst svo skrýtið hvernig fólk getur verið með forvarnir gegn fíkniefnum og tala um hvað þau eru slæm og þers á milli fara þau út til að reykja sígrettur. Alveg fáránlegt því þær eru næst vinsælasta fíkniefni á Íslandi!
Edit: og staðreynd að lungun á þér fyllast af tjöru og ógeði
Edit: og staðreynd að lungun á þér fyllast af tjöru og ógeði
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
NewScientist skrifaði:Public smoking bans lead to healthier kids and births
.. Smoking bans are linked with falls in childhood asthma attacks and premature births, according to the biggest analysis yet of the impact of public smoking bans on child health. The finding should dispel fears that such laws could have the opposite effect because they may lead people to smoke more at home. ..
http://www.newscientist.com/article/dn2 ... Uz6SSfl_s0