Sælir félagar. Ég var að pæla í hvort þið lumið á einhverjum sniðugum 1. apríl hrekk sem ég get notað á fjölskylduna mína sem er ekki alltof flókinn að framkvæma eða of dýr.
Mér er búið að detta í hug að skipta á kreatínin-duftinu sem bróðir minn á fyrir hjartarsalt en mig langar að hrekkja líka restina af fjölskyldunni, einhverjar hugmyndir?
Hugmyndir að 1. apríl hrekkjum?
-
- has spoken...
- Póstar: 160
- Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
- Staða: Ótengdur
Re: Hugmyndir að 1. apríl hrekkjum?
Besta hlaupið væri náttúrulega ef þú verður "heppinn" en að sjálfsögðu með öryggið á oddinum að láta eins og hulsan hafi horfið á einhvern ótrúlegan hátt áður en boltinn fór yfir marklínuna, sérstaklega sniðugt ef viðkomandi er ekki með 4 menn í vörn (ef þú skilur mig ). Síðan skutlarðu henni í apótekið til að fá daginn eftir 4ða leikmanninn og leyfir henni að svitna aðeins í bílnum yfir varnarvinnunni. Síðan þegar hún kemur út í bíl eftir að hafa sótt fjórða varnarmanninn þá bíðurðu eftir henni skælbrosandi með hulsuna fulla af marklínudufti. Getur ekki klikkað.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
GönguHrólfur skrifaði:Segðu að þú sért að koma úr skápnum
Enn á hann ekki að plata fólk
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Bjosep skrifaði:Besta hlaupið væri náttúrulega ef þú verður "heppinn" en að sjálfsögðu með öryggið á oddinum að láta eins og hulsan hafi horfið á einhvern ótrúlegan hátt áður en boltinn fór yfir marklínuna, sérstaklega sniðugt ef viðkomandi er ekki með 4 menn í vörn (ef þú skilur mig ). Síðan skutlarðu henni í apótekið til að fá daginn eftir 4ða leikmanninn og leyfir henni að svitna aðeins í bílnum yfir varnarvinnunni. Síðan þegar hún kemur út í bíl eftir að hafa sótt fjórða varnarmanninn þá bíðurðu eftir henni skælbrosandi með hulsuna fulla af marklínudufti. Getur ekki klikkað.
æi ég er svo mikill sökker fyrir svona bulli
Held að fólk þurfi fyrst að skilja hvernig 1. Apríl gengur fyrir sig, þetta heitir "Að hlaupa apríl" svona áður en fólk byrjar á að henda inn ég er ófrísk mynd á FB eða álíka.
MOBO: Asrock 970 pro3 CPU: amd athlon ii x2 240 clocked 3.7 ghz GPU: MSI R7770 PSU: Ezcool 600W
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli
LOL þetta er snilld
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Kauptu OREO kex og láttu tannkrem í staðinn fyrir kremið á milli
calm down there satan
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
hfwf skrifaði:Held að fólk þurfi fyrst að skilja hvernig 1. Apríl gengur fyrir sig, þetta heitir "Að hlaupa apríl" svona áður en fólk byrjar á að henda inn ég er ófrísk mynd á FB eða álíka.
Þetta er rétt hjá þér en mér finnst alveg óþarfi að taka þetta svona bókstaflega.
Reyna bara að hafa gaman af þessu og hrekkja með hvaða aðferð sem er.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 38
- Skráði sig: Fös 28. Des 2012 19:21
Ein spurning, er nokkuð eitrað að drekka 1 skeið af hjartarsalti?
Ég var svo vitlaus, hélt að 1.apríl væri í dag.
Kaypti nýjan klósettbusta og setti í uppþvottavélina í gærkvöldi (eftir að hafa lesið hugmyndir hér)...
Þegar frúin spurði hvað væri að mér þá kom "ég setti á 90 gráður og notaði fullt af efni í vélina, þetta á að vera OK"...
Hún bara fraus og þagði...
Hún lýsir þessu samt vel á Facebook
Kaypti nýjan klósettbusta og setti í uppþvottavélina í gærkvöldi (eftir að hafa lesið hugmyndir hér)...
Þegar frúin spurði hvað væri að mér þá kom "ég setti á 90 gráður og notaði fullt af efni í vélina, þetta á að vera OK"...
Hún bara fraus og þagði...
Hún lýsir þessu samt vel á Facebook
konan hans rapports skrifaði:Ég varð samt pínu reið (yfir þeim örlögum að vera gift manni sem setur klósettbursta í uppþvottavél), viðurkenni það.
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow