[TS] Samsung SSD 1TB 840 EVO [GLÆNÝR] [LÆKKAÐ VERÐ]
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 797
- Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
- Staða: Ótengdur
[TS] Samsung SSD 1TB 840 EVO [GLÆNÝR] [LÆKKAÐ VERÐ]
Glænýr diskur keyptur í USA. Er í kassanum óopnaður og með sealið á.
Ábyrðina er hægt að sjá hér en það stendur á kassanum 3 year limited warranty
Fer á 70.000 kr.-
Ábyrðina er hægt að sjá hér en það stendur á kassanum 3 year limited warranty
Fer á 70.000 kr.-
Síðast breytt af Frantic á Mið 19. Mar 2014 14:47, breytt samtals 2 sinnum.
Re: [TS] Samsung SSD 1TB 840 EVO [GLÆNÝR]
Það er rosaleg álagning hjá þér á þessu...
Gangi þér samt vel með söluna, væri alveg helvíti fínt að vera með TB fyrir allt svo að maður sé ekki að dreifa þessu um alla tölvu.
Gangi þér samt vel með söluna, væri alveg helvíti fínt að vera með TB fyrir allt svo að maður sé ekki að dreifa þessu um alla tölvu.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Oak skrifaði:Það er rosaleg álagning hjá þér á þessu...
Fer svo sem eftir því hvort greitt hafi verið af honum við komu eða ekki, sem reyndar BTW er skylda samkvæmt sölureglum að taka fram.
diskurinn kostar úti hjá
Amazon: http://www.amazon.com/Samsung-Electroni ... ywords=evo
55þúsund
og hjá newegg http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6820147251
57þúsund
svo að ef að þú borgaðir öll gjöld þá er þetta svosem sangjarnt en ef þú borgaðir ekki öll gjöld þá er þetta frekar góð álagning
Amazon: http://www.amazon.com/Samsung-Electroni ... ywords=evo
55þúsund
og hjá newegg http://www.newegg.com/Product/Product.a ... 6820147251
57þúsund
svo að ef að þú borgaðir öll gjöld þá er þetta svosem sangjarnt en ef þú borgaðir ekki öll gjöld þá er þetta frekar góð álagning
- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 797
- Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Tiger skrifaði:Oak skrifaði:Það er rosaleg álagning hjá þér á þessu...
Fer svo sem eftir því hvort greitt hafi verið af honum við komu eða ekki, sem reyndar BTW er skylda samkvæmt sölureglum að taka fram.
Ofan á verðið greiddi ég sendingakostnað og viðeigandi gjöld í tollinum.
AFAIK sendir hvorki Amazon né newegg (ennþá) til Íslands svo þá þarf að fara aðrar leiðir sem kosta mun meira.
EDIT:
T.a.m. þá vill ShopUSA taka ca. 37.000kr sem setja diskinn í 94.000kr heildarverð hingað kominn. (Setti ekki inn sendingakostnað því ég fann hann ekki á amazon)
Þetta er bara góður prís og þetta ætti að seljast fyrir helgi
Áfram með söluna!
Frantic skrifaði:Tiger skrifaði:Oak skrifaði:Það er rosaleg álagning hjá þér á þessu...
AFAIK sendir hvorki Amazon né newegg (ennþá) til Íslands svo þá þarf að fara aðrar leiðir sem kosta mun meira.
EDIT:
T.a.m. þá vill ShopUSA taka ca. 37.000kr sem setja diskinn í 94.000kr heildarverð hingað kominn. (Setti ekki inn sendingakostnað því ég fann hann ekki á amazon)
Áfram með söluna!
Gangi þér vel með söluna þetta er hörku diskur
- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling
Frantic skrifaði:Tiger skrifaði:Oak skrifaði:Það er rosaleg álagning hjá þér á þessu...
EDIT:
Áfram með söluna!
En diskurinn kostar 88.900 kr. hérna heima...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
EDIT:
Áfram með söluna!
breytir því samt ekki að það er hægt að fá þetta á 78þús af ebay bara
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
MatroX skrifaði:Frantic skrifaði:Tiger skrifaði:Oak skrifaði:Það er rosaleg álagning hjá þér á þessu...
EDIT:
Áfram með söluna!
breytir því samt ekki að það er hægt að fá þetta á 78þús af ebay bara
Og hann er að selja hann á minna en það glænýjan úr kassanum. Ekkert að þessu verði svo sleppirðu við að þurfa bíða eftir að þetta komi til landsins ef þú kaupir af honum í staðin fyrir ebay.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Væri alveg til í þennan! Ekkert að þessu verði fyrir nýjan disk
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Verðið á disknum hér heima er komið í 79.800
Ættir að huga að því að lækka verðið held ég.
Gangi þér vel með söluna
Ættir að huga að því að lækka verðið held ég.
Gangi þér vel með söluna
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Re: [TS] Samsung SSD 1TB 840 EVO [GLÆNÝR] [LÆKKAÐ VERÐ]
jamm verð á öllum diskum var að lækka fyrir helgi td. 120gb diskar eru að lækka um hátt í 10 þús í verði .
Re: [TS] Samsung SSD 1TB 840 EVO [GLÆNÝR] [LÆKKAÐ VERÐ]
Ekkert mál vinur . Hlítur samt að ná að selja hann á góðu verði . Eru mjööög góðir diskar .
nytt frítt bump
nytt frítt bump