áhugamenn um hljómtæki?
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: áhugamenn um hljómtæki?
Ég er ekki mikið inní þessu þráðlausa en hef heyrt að það voru böggar í þessu þráðlausa systemi.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
jonsig skrifaði:Ég er ekki mikið inní þessu þráðlausa en hef heyrt að það voru böggar í þessu þráðlausa systemi.
Þurfti að vera með þetta þráðlaust þegar ég var með hann annarstaðar í húsinu, engin vandræði með þráðlausa. Nota hann í dag með snúru enda stutt frá magnara.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Garri skrifaði:Vill koma því að JBL ES250 er með 12" keilu og kemst niður í 25hz. Með innbyggðum crossover og þar að auki, þráðlaust. Kostaði um 80k þegar ég verslaði þetta fyrir sirka ári hjá Hátækni.. fann þetta ekki hjá Sjónvarpsmiðstöðinni.
Eins vert að taka það fram að þetta box er að fá mjög góða dóma.
Er einmitt með svona subwoofer heima. Gjörsamlega nötrar allt ef ég hækka smá yfir góðri hasarmynd.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
I-JohnMatrix-I skrifaði:Garri skrifaði:Vill koma því að JBL ES250 er með 12" keilu og kemst niður í 25hz. Með innbyggðum crossover og þar að auki, þráðlaust. Kostaði um 80k þegar ég verslaði þetta fyrir sirka ári hjá Hátækni.. fann þetta ekki hjá Sjónvarpsmiðstöðinni.
Eins vert að taka það fram að þetta box er að fá mjög góða dóma.
Er einmitt með svona subwoofer heima. Gjörsamlega nötrar allt ef ég hækka smá yfir góðri hasarmynd.
Nákvæmlega.. þýðir ekkert að hafa eitthvað sem skröltir þegar allt er á fullu.
-
- Geek
- Póstar: 834
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
jonsig skrifaði:Það væri helvíti nett að gera það sem hann segir kaupa svona "bookshelf high end hátalara" OG gamlan góðan vintage magnara og gera hann upp Ég sé eiginlega eftir að hafa eytt öllum þessum pening sem ég hef sett í græjur þar sem ég nota eiginlega bara fancy headphones ef ég vill njóta tónlistar í nánast fullkomnum gæðum . Það er alltaf vesen með hljómburð í stofunni hjá okkur nema hún sé spes innréttuð . Auðvitað elska ég martin logan hátalarana en ég get sjaldan keyrt þá upp í almennilegt volume án þess að fá klikkaðan nágranna úr öðru póstnúmeri að skammast í mér .
Bookshelf motion series ekki slæmt að hafa electrostat í bookshelfhátalara , sérstaklega þar sem electrostat speaker´inn í þessum hefur 8x meira flatarmál heldur en hefðbundin tweeter .
Ég er sammála þessu með spes innréttuð herbergi, en maður á að sjálfsögðu að velja sér herbergi utanum græjurnar en ekki öfugt
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 59
- Skráði sig: Fim 29. Jan 2009 23:59
ég þakka góð svör, skemmtileg umræða.
Mér líst orðið ansi vel á dali hátalara í heimilistækjum http://ht.is/product/180w-golfhatalarar ... n6mk2black, en ég á enn eftir að renna í hljómsýn og skoða hjá honum. þetta endar með mesta valkvíða allra tíma, virðist líka alltaf verða dýrara og dýrara eftir því sem maður skoða þetta betur.
Mér líst orðið ansi vel á dali hátalara í heimilistækjum http://ht.is/product/180w-golfhatalarar ... n6mk2black, en ég á enn eftir að renna í hljómsýn og skoða hjá honum. þetta endar með mesta valkvíða allra tíma, virðist líka alltaf verða dýrara og dýrara eftir því sem maður skoða þetta betur.
-
- Skjákortaníðingur
stankonia skrifaði:ég þakka góð svör, skemmtileg umræða.
Láttu mig þekkja það.
Ég held mig aðallega við hljómsýn því ég tel mig fá mest fyrir peninginn þar. Held það sé útaf þeir eiga búðina skuldlausa annað en flestir keppinautarnir sem eru alveg skuldugir uppí rjáfur.
-
Höfundur - Fiktari
ég keypti einmitt plötuspilarann hjá þeim og kaupi nánast allar plöturnar þar, gott verð og frábær þjónusta. Ætli þetta endi ekki í Maranz magnara með einhverjum rándýrum hátölurum frá þeim
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
Höfundur - Fiktari
Vona að ég sé ekki að móðga neinn, en mér finnst þeir bara ekki nægjanlega fallegir til að ég nenni að skoða þá.
stankonia skrifaði:Vona að ég sé ekki að móðga neinn, en mér finnst þeir bara ekki nægjanlega fallegir til að ég nenni að skoða þá.
Sammála með Cerwin vega hátalarana en finnst Sunfire hátalararnir mjög flottir
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
NLH eru ekki með allar línuna af cv hátölörum.
http://www.cerwinvega.com/home-audio/cm ... akers.html
Þetta er klárlega besta línan.
Sunfire eru Dýrir en í allveg sérflokki og eru frekar littlir hátalarar, með þeim er gott bassabox nauðsýnlegt.
Ég hef átt CV sjálfur, CV hafa í gegnum tíðina verið með slakar miðjur en rosalega bassa, þetta hefur breyst til batnaðar í dag og eru þeir að fá ágætis dóma.
Sunfire eru hannaðir af þeim sem gerðu Carver hátalara í denn, held að það þurfi ekkert að seija meira um þá en það.
http://www.cerwinvega.com/home-audio/cm ... akers.html
Þetta er klárlega besta línan.
Sunfire eru Dýrir en í allveg sérflokki og eru frekar littlir hátalarar, með þeim er gott bassabox nauðsýnlegt.
Ég hef átt CV sjálfur, CV hafa í gegnum tíðina verið með slakar miðjur en rosalega bassa, þetta hefur breyst til batnaðar í dag og eru þeir að fá ágætis dóma.
Sunfire eru hannaðir af þeim sem gerðu Carver hátalara í denn, held að það þurfi ekkert að seija meira um þá en það.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Skjákortaníðingur
þetta sýnir manni að maður hefur verið of upptekinn gegnum tíðina að hanga á what-hifi FULLT af stuffi sem maður á eftir að kynna sér.