eso beta - (Elder Scrolls Online)

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: eso beta - (Elder Scrolls Online)

Pósturaf Nariur » Lau 08. Feb 2014 04:08

NDA, fólk. Það má ekki einu sinni ræða þá staðreynd að maður sé í betunni.

Annars, þá er ég búinn að vera að spila í kvöld, hann er skítsæmilegur. Mér sýnist hann samt vera betri sem single player en MMO. Þeir hefðu bara átt að gera The Elder Scrolls VI.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: eso beta - (Elder Scrolls Online)

Pósturaf HalistaX » Lau 08. Feb 2014 12:00

Spilaði rétt í þessu í svona klukkutíma. Lítur ágætlega vel út svona, has potential. Hef ekki lent í neinum svaka buggum en hann á það til að 'fjósa' í ákveðnum verkum, t.d.; ég var að tala við einhvern gæja, sagði Goodbye og þá frýs leikurinn og ég þarf að relogga til þess að losna við það og svo var ég að crafta mér mat með öllu ruslinu sem ég tók í tutorialinu og fraus en þegar ég reloggaði þá krassaði leikurinn alveg.

Spila meira á eftir, en miðað við hvernig mér líst á hann í auknablikinu þá er spurning hvort maður fái sér hann..


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: eso beta - (Elder Scrolls Online)

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Lau 08. Feb 2014 12:13

HalistaX skrifaði:Spilaði rétt í þessu í svona klukkutíma. Lítur ágætlega vel út svona, has potential. Hef ekki lent í neinum svaka buggum en hann á það til að 'fjósa' í ákveðnum verkum, t.d.; ég var að tala við einhvern gæja, sagði Goodbye og þá frýs leikurinn og ég þarf að relogga til þess að losna við það og svo var ég að crafta mér mat með öllu ruslinu sem ég tók í tutorialinu og fraus en þegar ég reloggaði þá krassaði leikurinn alveg.

Spila meira á eftir, en miðað við hvernig mér líst á hann í auknablikinu þá er spurning hvort maður fái sér hann..


Ef þú festist í dialog window þá áttu bara að ýta á esc og svo mail iconið og þá kemstu úr dialoginu og getur haldið áfram að spila ;)