Er síminn skárri en vodaphone fyrir net?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Er síminn skárri en vodaphone fyrir net?

Pósturaf hakkarin » Fim 30. Jan 2014 22:52

Eins og margir aðrir er ég að hugsa um að hætta viðskiptum við vodaphone. Vandamálið er að á Selfossi þar sem að ég er held ég að það sé enginn annar nema bara síminn, og ég hef frekar slæma reynslu af honum (reyndar fyrir mörgum árum). Þannig að ég spyr: Af 2 íllum, er síminn skárri en vodaphone?

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Re: Er síminn skárri en vodaphone fyrir net?

Pósturaf Yawnk » Fim 30. Jan 2014 22:55

Já.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Fim 30. Jan 2014 22:59

Tal býður líka uppá sína þjónustu á Selfossi, í rauninni öllum sömu stöðum og Síminn.

Skjámynd

Prentarakallinn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22

Pósturaf Prentarakallinn » Fim 30. Jan 2014 23:09

Yawnk skrifaði:Já.

Nei

TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 2600X | GTX 1070 | Corsair Vengeance 16GB

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2536
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fim 30. Jan 2014 23:49

Ég hef aldrei lent í neinu veseni með net símans né þjónustuna, svo klárlega mæli ég með þeim.
Hef verið í viðskiptum við þá í rúm 10 ár.

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Pósturaf Squinchy » Fim 30. Jan 2014 23:51

Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

kjartanbj
FanBoy
Póstar: 707
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42

Pósturaf kjartanbj » Fös 31. Jan 2014 00:23

ég væri sjálfsagt hjá símanum ef þeir myndu bjóða uppá Ljósleiðara tengingu

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Fös 31. Jan 2014 01:21

kjartanbj skrifaði:ég væri sjálfsagt hjá símanum ef þeir myndu bjóða uppá Ljósleiðara tengingu

Nákvæmlega þetta! :happy

common sense is not so common.

Skjámynd

Lusifer
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mán 12. Okt 2009 17:35
Staðsetning: Selfoss

Pósturaf Lusifer » Fös 31. Jan 2014 02:46

Síminn er að standa sig mjög vel að mínu mati, selfoss er hægt og hægt að verða ljósnet og ljósleiðara vætt. Mæli eindregið með þeim.

My favorite lake is coffee lake!

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Fös 31. Jan 2014 11:54

Ég er hrifnastur af Símanum, er samt ennþá í viðskiptum við Vodafone, fer að koma að því að maður færi sig yfir í Símann aftur. En m.v. sögur hjá fólki í kringum mig þá er allt skárra en Tal!

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 31. Jan 2014 11:59

Ég hef verið að velta því fyrir mér hvert ég eigi að fara með GR tenginguna mína. Vodafone er out, treysti ekki Tal og Hringdu er.. Hringdu.

Eru e-rjir hér með GR tengingu og net hjá Hringiðjunni eða Símafélaginu og geta tjáð sig um reynsluna þaðan? Þá er ég aðallega að tala um stability á tengingum og response tíma við bilunum, slétt sama um day to day þjónustu eða e-rja hundraðkalla.

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31

Pósturaf valdij » Fös 31. Jan 2014 12:17

AntiTrust skrifaði:Ég hef verið að velta því fyrir mér hvert ég eigi að fara með GR tenginguna mína. Vodafone er out, treysti ekki Tal og Hringdu er.. Hringdu.

Eru e-rjir hér með GR tengingu og net hjá Hringiðjunni eða Símafélaginu og geta tjáð sig um reynsluna þaðan? Þá er ég aðallega að tala um stability á tengingum og response tíma við bilunum, slétt sama um day to day þjónustu eða e-rja hundraðkalla.

Var hjá Hringiðunni í ~2 ár.. Án efa stabílasta net sem ég hef verið með, líka mjög góður basic router sem maður fær frá þeim, Cisco Linksys - man ekki nákvæmlega týpuna núna enda 2 ár síðan ég var með tengingu þar en ég var allavegana virkilega ánægður.

Þeir eru hinsvegar töluvert dýrari en aðrir, eða voru það allavega þá. Ég skipti yfir í Vodafone og fyrsta árið var eins og draumur, en síðustu ~3-5 mánuðir eins og hjá mörgum öðrum hefur algjör viðsnúningur hvað varðar nánast allt sem snertir Vodafone.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Fös 31. Jan 2014 12:18

Er hjá Tal og hefur verið ágætt.
Ef það er einhvað þá lagaðist netið hjá Tal við það að fara frá Voda til Símans.

Ekki reynt mikið á þjónustuverið því ég hef getað leyst flest mál sjálfur, tengdur ljósleiðara hjá GR.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fös 31. Jan 2014 12:20

Tbot skrifaði:Er hjá Tal og hefur verið ágætt.
Ef það er einhvað þá lagaðist netið hjá Tal við það að fara frá Voda til Símans.

Ekki reynt mikið á þjónustuverið því ég hef getað leyst flest mál sjálfur, tengdur ljósleiðara hjá GR.

Mjög sammála því, með fullan aðgang að router og ekki eitt einasta vandamál.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 31. Jan 2014 15:13

valdij skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég hef verið að velta því fyrir mér hvert ég eigi að fara með GR tenginguna mína. Vodafone er out, treysti ekki Tal og Hringdu er.. Hringdu.

Var hjá Hringiðunni í ~2 ár.. Án efa stabílasta net sem ég hef verið með, líka mjög góður basic router sem maður fær frá þeim, Cisco Linksys - man ekki nákvæmlega týpuna núna enda 2 ár síðan ég var með tengingu þar en ég var allavegana virkilega ánægður.

Þeir eru hinsvegar töluvert dýrari en aðrir, eða voru það allavega þá. Ég skipti yfir í Vodafone og fyrsta árið var eins og draumur, en síðustu ~3-5 mánuðir eins og hjá mörgum öðrum hefur algjör viðsnúningur hvað varðar nánast allt sem snertir Vodafone.

Við breyttum ljósleiðaraverðskránni okkar núna um áramótin, orðin mun samkeppnishæfari :)

http://vortex.is/ljosleidari/

Default ljósleiðararouter hjá okkur er Cisco Linksys E900.

Annars bjóða flest fyrirtækið netþjónustu á Selfossi.
Hringiðan, Hringdu, Tal og Símafélagið þar á meðal.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fös 31. Jan 2014 15:55

Ég er hjá Símafélaginu og er hæst ánægður, ég er bara með minn eiginn rúter í þessu, dual wan draytek 2820n gaur.

Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 406
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38

Pósturaf Farcry » Fös 31. Jan 2014 18:59

Ég er buin að vera hjá Hringiðuni í núna 5-6 ár að mig minnir, hef 2 sinnum þurft að hafa samband við þá, málin leyst fljótt og vel, reyndar var annað málið að einhver bóndi í skotlandi var að grafa skurð hjá sér og tók í sundur ljósleiðaran :D Mæli sterklega með þeim