Tbot skrifaði:Daz skrifaði:jonsig skrifaði:
Rasismi ? Ekkert frekar en þegar ég segi að frakkar geri lélega bíla .
Það er líka rasismi. Að alhæfa um eithvert málefni byggt á þjóðerni/kynþætti er rasismi. Ef þú ert ósamála því þá er það bara af því að þú ert rasisti eins og allir Íslendingar.
Reynsla flestra af frönskum bílum er sú að þeir bila oft og endast illa.
Ef þú Daz ætlar að reyna halda því fram að Kínverjar framleiða bara topp vöru þá veit ég ekki í hvaða heimi þú lifir.
Flestir þeir sem fylgjast með heimsfréttum hafa rekist á greinar þar sem kemur fram að sum (minni) hátæknifyrirtæki eru hætt að láta framleiða fyrir sig rafeindabúnað í Kína.
Hvers vegna - geta ekki treyst því að fyrirskrifaðir íhlutir séu notaðir.
Reynsla flestra af "nafngreind tegund af bíl" er slæm. Það að bíllinn sé franskur hefur ekkert með það að gera, ekki frekar en að íhluturinn sé kínverskur. Þar liggur rasisminn, að alhæfa um þjóð/þjóðarbrot/kynþátt.
Ég sagði ekkert um að kínverskar vörur væru afbragðsgóðar, eða alltaf góðar. Mér er meinilla við þegar mér eru lagð orð í munn eða undir fingur. Bara það að alhæfa "kínverskt er alltaf drasl" er rangt, í það minnsta siðferðislega, ef ekki raunverulega.
jonsig skrifaði:Daz skrifaði:jonsig skrifaði:Rasismi ? Ekkert frekar en þegar ég segi að frakkar geri lélega bíla .
Það er líka rasismi. Að alhæfa um eithvert málefni byggt á þjóðerni/kynþætti er rasismi. Ef þú ert ósamála því þá er það bara af því að þú ert rasisti eins og allir Íslendingar.
Vá talandi um alhæfingar . Ég er búinn að útskýra af hverju í mörgum tilfellum blessaðir kínverjarnir hafa enga ástæðu til að vanda varninginn sinn , og vitnaði í grein hjá the telegraph
Gott að þú sást alhæfinguna, þú skilur þá vonandi betur hvað ég er að meina.