Oak skrifaði:er búinn að vera þarna nánast frá upphafi og er mjög sáttur...er kannski ekkert í brjáluðum netleikjum en það eru mjög fá skipti sem ég hef verið netlaus.
x2
Oak skrifaði:er búinn að vera þarna nánast frá upphafi og er mjög sáttur...er kannski ekkert í brjáluðum netleikjum en það eru mjög fá skipti sem ég hef verið netlaus.
Oak skrifaði:ég hef verið netlaus.
Snorrivk skrifaði:jonsig skrifaði:Ég hef verið hjá hringdu í 1 ár . Og ég er hæst ánægður .
Hvað fégstu marga mánuði fría hjá þeim fyrir að skrifa þetta ?
hrabbi skrifaði:Það mætti kannski minnast á það að Símafélagið virðast vera með næstódýrustu VDSL tenginguna - 250GB kosta 210 kr meira en hjá Hringdu. Þeir eru líka með atburðaskrá...
jonsig skrifaði:Lagnir uppað ljósleiðara boxi hjá mér eru í ordern . Og innanhús lagnir eru fixaðar af specialist þannig að ég giska á að þetta sé stillingaratriði . Er bugsy málið?
beatmaster skrifaði:Er netið hjá Hringdu í einhverju rugli núna eða bara hjá mér?
GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:Lagnir uppað ljósleiðara boxi hjá mér eru í ordern . Og innanhús lagnir eru fixaðar af specialist þannig að ég giska á að þetta sé stillingaratriði . Er bugsy málið?
Bugsyb er klárlega málið! Mæli 100% með honum
BugsyB skrifaði:Svo ég veri nú með en - hringdu eru fínir - ég fór yfir til vodafone eftir að ég fékk ogeð á hringdu en ég fór frá þeim innan við mánuð vegna þess að vodafone eru verri en hringdu - ef þú ert að nota tenginguna þín í e-h annað en http þa´suckar vodafone - En það er rétt VDSL er mjög viðkvæmt fyrir lélgum innanhúslögnum og þegar það er sett upp þá er sjaldnast skipt um innanhúslagnir bara settur upp splitter og vonað það besta - en ef þið eruð í vandræðum með VDSL eða innanhúslagnir þá bara hafa samband.
AntiTrust skrifaði:BugsyB skrifaði:Svo ég veri nú með en - hringdu eru fínir - ég fór yfir til vodafone eftir að ég fékk ogeð á hringdu en ég fór frá þeim innan við mánuð vegna þess að vodafone eru verri en hringdu - ef þú ert að nota tenginguna þín í e-h annað en http þa´suckar vodafone - En það er rétt VDSL er mjög viðkvæmt fyrir lélgum innanhúslögnum og þegar það er sett upp þá er sjaldnast skipt um innanhúslagnir bara settur upp splitter og vonað það besta - en ef þið eruð í vandræðum með VDSL eða innanhúslagnir þá bara hafa samband.
Ekki mín reynsla af Voda. Get lítið sem ekkert kvartað, með net frá þeim yfir fíber, skiptir litlu sem engu um hvaða prótokol traffíkin er að fara um, næ alltaf nær peak hraða. Spila þó enga leiki online svo ég get lítið tjáð mig um þann part.
jonsig skrifaði:BugsyB Ég er með ljósleiðara, eitthvað sem ég get gert í því þegar netið fer í fokk á einni tölvu þegar 2aðrar tengingar eru í gangi á sama tíma ?
BugsyB skrifaði:
ég er að keyra server sem ég loga mig inná remotly og hann fór í fuck og fileserverinn minn þurfti 2-3 tilraunir til að tengjast - ekki sáttur og netið var ekkert betra, oft mjög hægt download á torrent sem ég sé ekki hjá hringdu en http traffik var fín - ekkert út á hana að setja.
jonsig skrifaði:Gagnaveitan sagðist hafa mælt fullan hraða inná ljósleiðarabox? Eitthvað að marka það ?
og bugsby þá er þetta bara cat5e úr ljósboxi yfir í router Cnet WNIR5300
Grunnþjónustan skal ennfremur innihalda eftirfarandi leiðir er auðvelda viðskiptavinum að meta gæði þjónustunnar:
1. Aðgengi að vefsíðu sem gerir viðskiptavinum kleift að mæla flutningshraða innan IP fjarskiptanetsins (t.d. TCP afköst á porti 80), frá viðskiptavini að miðju IP fjarskiptanetsins og frá viðskiptavini að mikilvægum jaðarsamtengingum IP fjarskiptanetsins við önnur IP fjarskiptanet.
2. Atburðaskrá þeirra atburða sem hafa áhrif á stóran hóp viðskiptavina
3. Upplýsingar til almennings á myndrænu formi um hlutfall meðalálags einstakra samtenginga síðustu 5 mínútna, t.d álag 50-70%, pakkatap minna en 0,2%. Ennfremur markmið fyrirtækisins í hverju tilfelli fyrir sig sem gildir fyrir mesta álagstíma dagsins.
Fjarskiptafyrirtæki skulu birta verðandi viðskiptavinum eftirfarandi upplýsingar er gera þeim auðveldara fyrir að velja þá þjónustu sem hentar hverjum og einum:
1. Upplýsingar um meðal pakkatöf og breytileika pakkatafarinnar, innan einstakra IP fjarskiptaneta fjarskiptafyrirtækisins, þ.m.t. til útlanda.
2. Upplýsingar um meðal svartíma í notendahjálp og meðal viðbragðstíma þangað til brugðist er við bilanatilkynningum. Ennfremur markmið fyrirtækisins þar að lútandi. Ef bilanaþjónustan er svæðisskipt, skal birta fyrrgreindar upplýsingar fyrir hvert svæði fyrir sig.
3. Upplýsingar um samtengingar við IP fjarskiptanet annarra fjarskiptafyrirtækja.
jonsig skrifaði:það er samsung tv 7000 series dótið er með kapli, svo er fartölva kærustunnar í gangi . Svo þegar ég er útí horni með pc tölvuna og ætla á vaktin.is td þá kemur bara resolving host eða álíka vesen , eða pc netið er mega hægt .