dori skrifaði:Ég bý reyndar hvorki erlendis né nota deildu en mér finnst þið sem eruð að nigga yfir þá sem nota deildu erlendis vera smá kjánar.
1) Ástæðan fyrir því að þessir aðilar nota deildu hlýtur að vera til að nálgast efni sem er ekki/illa fáanlegt annars staðar.
2) Ef þið ætlið að vera pirraðir útí einhvern beinið því þá að þeim sem reka deildu. Ef það á að vera eitthvað "bara innan RIX" dæmi þá þurfa þeir að loka aðgengi annarra að trackernum.
Þú býrð ekki erlendis, né notar deildu en samt hefur þú skoðun og verður að tjá þig
Það er enginn pirraður en deildu var/er íslensk torrent síða. Það voru einhverjir filterar sem útilokuðu erlendar ip tölur frá deildu en það hefur eitthvað breyst.
Hérna er þráður á deildu um þetta:
http://deildu.net/forums.php?action=viewtopic&topicid=7765Fólk er að lenda í auknu erlendu niðurhali án þess að átta sig á hvaðan það kemur. Ég hélt að allir notendur deildu væru að tengjast frá íslenskum ip tölum en inná milli eru útlendingar og þessvegna innlent er niðurhal að aukast mikið.
Ég er amk búinn að setja upp iptables filter í eldvegginn á torrent vélinni minni (sem ég nota BARA fyrir deildu torrent). Ég sé strax fjöldan af DENY og DROP í eldveggnum frá tölum sem ekki eru í RIX listanum.