Fólk sem að downloadar hundruðum GB á mánuði...fíkn?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Fólk sem að downloadar hundruðum GB á mánuði...fíkn?
Var að pæla, fólk sem að niðurhalar/torrentar hundruðum GB af efni á mánuði, hvað gerir fólk eiglega við þetta? Varla getur það horft/hlustað/spilað þetta allt saman á einum mánuði?
Er þetta ekki bara fíkn? Sé engar praktíska ástæðu fyrir því að þurfa að niðurhala svona mikið í einum mánuði. Er að spyrja að því að fokking meðleigjandi minn er búinn að eyða næstum 100GB af 150GB mánaðarlega niðurhalinu okkar nú þegar...
Er þetta ekki bara fíkn? Sé engar praktíska ástæðu fyrir því að þurfa að niðurhala svona mikið í einum mánuði. Er að spyrja að því að fokking meðleigjandi minn er búinn að eyða næstum 100GB af 150GB mánaðarlega niðurhalinu okkar nú þegar...
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Fólk sem að downloadar hundruðum GB á mánuði...fíkn?
flestir eru að ná í heilu seríurnar og margir sömu seríurnar í hd.
þannig geri ég þetta allavega
þannig geri ég þetta allavega
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Ég myndi telja það jú.. að þetta væri svona söfnunarfíkn.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hnykill skrifaði:Ég myndi telja það jú.. að þetta væri svona söfnunarfíkn.
100 gig eru ekki nema 6 eða 7 full HD bíómyndir. Ég horfi á meira en 7 bíómyndir í mánuði.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
HD myndefni er fljótt að safnast upp á milli kvikmynda og þátta. Má ekki gleyma tölvuleikjum heldur, margir hverjir um 7+ GB í stærð.
Annars kemur nú fyrir að maður er að sækja meira en maður er að horfa á.
1 TB þarf að fara koma í stað 100 GB pakkann (sé ekki að Ísland bjóði uppá Unlimited traffic) - Stærð á t.d. leikjum og bíómyndum er bara alls ekki eins og það var í gamla daga...
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Var einmitt að klára að downloada öllu Desperate Housewives....because i can!
Á líklega eftir að horfa á fyrstu tvo þættina og eyða því svo.
Þetta er algjör fíkn. Ég þarf alltaf að hafa eitthvað í gangi í µTorrent, annars er ég ómögulegur.
Annars sæki ég svona 200-300 gb í mánuði, allt af deildu síðunni. Búinn að sækja pretty much allt það sem ég hef áhuga á að horfa á/spila og er byrjaður að sækja dót bara til að sækja það, eins og Despós t.d.
Á líklega eftir að horfa á fyrstu tvo þættina og eyða því svo.
Þetta er algjör fíkn. Ég þarf alltaf að hafa eitthvað í gangi í µTorrent, annars er ég ómögulegur.
Annars sæki ég svona 200-300 gb í mánuði, allt af deildu síðunni. Búinn að sækja pretty much allt það sem ég hef áhuga á að horfa á/spila og er byrjaður að sækja dót bara til að sækja það, eins og Despós t.d.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Þetta er fíkn. Maður stundaði þetta einu sinni, en maður nennir þessu ekki lengur, horfi bara á nokkra þætti á mánuði, innan við 10x40 mín. Hinsvegar horfi ég tiltölulega mikið á youtube af allskonar dóti, það er ógrynni þar og mun áhugaverðara stundum, t.d. núna er ég að horfa á dót sem tengist Mars, niðurstöðum frá Curiosity, heimildarþáttum, viðtölum, ráðstefnur og allskonar dót. Mjög fróðlegt, ekki eitthvað sem maður fengi annarsstaðar frá.
*-*
-
Höfundur - Bannaður
Hvati skrifaði:HD myndefni er fljótt að safnast upp á milli kvikmynda og þátta. Má ekki gleyma tölvuleikjum heldur, margir hverjir um 7+ GB í stærð.
Held samt að mikið af fólki nái ekki í neitt myndefni í HD. Ég geri það til dæmis ekki vegna þess hversu mikið pláss það tekur og vegna þess að það tekur lengur að downloada því. Ég vill frekar hafa plás fyrir 10 myndir í SD frekar heldar en bara 1 í HD.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Hafðu samband:
100-150gb í leiki og það sem þú finnur ekki á deildu, s.s. hljóðbækur, heimildarmyndir og svoleiðis...
HD myndefni tekur maður nú bara í gegnum Deildu. Finnst 150gb vera alveg passlegt á meðan deildu er uppi.
HD myndefni tekur maður nú bara í gegnum Deildu. Finnst 150gb vera alveg passlegt á meðan deildu er uppi.
Hardware perri
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
ég er kominn til vodafone með 250gb og ég þarf að nota Hide mY ass vpn serverin reglulega til að passa gagnamagnið - ég ætla skipta aftur yfir til hringdu þeir eru miklu meira libo á gagnamagni - ég er kominn upp í 150+ nú þegar - ég downloada ekki svo miklu en er með netflix og hulu og nokkur börn sem kunna á þetta og með ipad og usa dns á router. fljótt að koma
Símvirki.
-
Höfundur - Bannaður
BugsyB skrifaði:ég er kominn til vodafone með 250gb og ég þarf að nota Hide mY ass vpn serverin reglulega til að passa gagnamagnið
Bíddu nú aðeins við, ertu að segja að hide my ass komi í veg fyrir að vodaphone viti að maður sé að downloada?
hakkarin skrifaði:BugsyB skrifaði:ég er kominn til vodafone með 250gb og ég þarf að nota Hide mY ass vpn serverin reglulega til að passa gagnamagnið
Bíddu nú aðeins við, ertu að segja að hide my ass komi í veg fyrir að vodaphone viti að maður sé að downloada?
Já.
Annars er til fleiri aðillar, bara google vpn + iceland og þú ferð fullt af þjónustuleiðir.
-
Höfundur - Bannaður
bigggan skrifaði:hakkarin skrifaði:BugsyB skrifaði:ég er kominn til vodafone með 250gb og ég þarf að nota Hide mY ass vpn serverin reglulega til að passa gagnamagnið
Já.
Annars er til fleiri aðillar, bara google vpn + iceland og þú ferð fullt af þjónustuleiðir.
Þarf ekkert að borga fyrir þetta?
EDIT: Annars þegar í spái útt í þetta núna, er þetta ekki eiglega bannað? Eða í það minsta ósiðlegt? Það er væntanlega verið að svindla á vodaphone með þessu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Þetta er eins og með snjókornið, sem vill ekki taka á sig ábyrgðina með snjóflóðið. þið eruð að stela efni strákar.. hvernig sem þið viljið horfa á þetta.. þið eruð þjófar og eruð að stela efni !
Þið eruð bara þjófar að stela.. ekkert annað :/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Kóngur
hakkarin skrifaði:Hvati skrifaði:HD myndefni er fljótt að safnast upp á milli kvikmynda og þátta. Má ekki gleyma tölvuleikjum heldur, margir hverjir um 7+ GB í stærð.
Held samt að mikið af fólki nái ekki í neitt myndefni í HD. Ég geri það til dæmis ekki vegna þess hversu mikið pláss það tekur og vegna þess að það tekur lengur að downloada því. Ég vill frekar hafa plás fyrir 10 myndir í SD frekar heldar en bara 1 í HD.
mér er sama um hraðann á torrentinu og hversu fljótt ég fæ hlutina, bara svo lengi sem allt er í hd.
allveg ómögulegt að horfa á non hd dót í sjónvarpinu
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
hakkarin skrifaði:bigggan skrifaði:hakkarin skrifaði:BugsyB skrifaði:ég er kominn til vodafone með 250gb og ég þarf að nota Hide mY ass vpn serverin reglulega til að passa gagnamagnið
Já.
EDIT: Annars þegar í spái útt í þetta núna, er þetta ekki eiglega bannað? Eða í það minsta ósiðlegt? Það er væntanlega verið að svindla á vodaphone með þessu.
Nei þetta er ekki ólöglegt, það kostar nokkur hundraðkalla á mánuði að nota þjónustuni, mapur er ekki að svindla á vódafone, vegna þess "ummferðin" fer um 3ja aðilla aður enn það fer inn i kerfi vodafone og skráist sem íslensk umferð.
Hnykill skrifaði:Þetta er eins og með snjókornið, sem vill ekki taka á sig ábyrgðina með snjóflóðið. þið eruð að stela efni strákar.. hvernig sem þið viljið horfa á þetta.. þið eruð þjófar og eruð að stela efni !
Siðast ég vissi er ekki Netflix og Youtube að "stela efni" heldur ekki steam þar sem 1 leikur getur verið 40 GB:
-
- Kóngur
Hnykill skrifaði:Þetta er eins og með snjókornið, sem vill ekki taka á sig ábyrgðina með snjóflóðið. þið eruð að stela efni strákar.. hvernig sem þið viljið horfa á þetta.. þið eruð þjófar og eruð að stela efni !
nei, þeir eru þjófar að rukka OUT THE ASS en ekki bjóða okkur þær þjónustur sem við VILJUM borga fyrir.
allt að 5þúsund krónur fyrir lélegann blu-ray disk framleiddann af senu með engu á sér. nei takk!
3þúsund fyrir dvd með bókstaflega engu nema lélegum íslenskum texta og engu auka með cover prentað með dot matrix prentara á tannlæknastofu!? fokk. nei.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
hakkarin skrifaði:Held samt að mikið af fólki nái ekki í neitt myndefni í HD. Ég geri það til dæmis ekki vegna þess hversu mikið pláss það tekur og vegna þess að það tekur lengur að downloada því. Ég vill frekar hafa plás fyrir 10 myndir í SD frekar heldar en bara 1 í HD.
Kjaftæði. Flestir sem ég þekki og eru datahoarders eins og ég sækja/horfa nánast ekki á neitt nema það sé í HD. HDTV rippin sleppa með suma sitcoms en bíómyndir þurfa að vera í HighBitrate + Dolby/DTS 720/1080p til þess að ég nenni að svo mikið sem líta við því. SD bíómynd á 50"+ er bara ólíðandi. Tekur mig um 8-12mínútur að sækja 1080p mynd (7-10GB), sem tekur um 0.001% af heildarplássinu mínu.
hakkarin skrifaði:Bíddu nú aðeins við, ertu að segja að hide my ass komi í veg fyrir að vodaphone viti að maður sé að downloada?
Ekki bannað, ósiðlegt né svindl. Það sem væri ósiðlegt er ef ISP-ar færu að reyna að koma í veg fyrir slíkar þjónustur. VPN eru fyrst og fremst til þess að fela sig á netinu, aukið gagnamagn er bara tiltölulega nýbættur við bónus.
Hefuru heyrt um Netflix? Amazon Prime? Hulu? Vudu? LoveFilm? Clicker? Vimeo? iTunes?
Allt þjónustur sem bjóða upp á myndefni, flestar í HD. í 1080p/DTS gæðum (sem er bara must fyrir bíómyndir IMHO) þá geturu farið upp í 16GB per mynd, já eða 30GB fyrir LOTR Extended útgáfu, sem dæmi. Ekki vera svona fljótur að þjófkenna stórnotendur. Meðalfjölskylda með 2-3 Netflix notendur eru helvíti fljótir að klára 250GB.
HD efni og tölvuleikir þá er 100GB ekki neitt. Það dugar til að mynda aðeins fyrir 2-3 PS4 tölvuleikjum.
AntiTrust skrifaði:hakkarin skrifaði:snip
Lika er VPN notað mjög oft til að tengjast innranet fyrirtækin öruggara enn á nota venjuleg innskráningu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
bigggan skrifaði:AntiTrust skrifaði:hakkarin skrifaði:snip
Lika er VPN notað mjög oft til að tengjast innranet fyrirtækin öruggara enn á nota venjuleg innskráningu.
Rétt, það á samt ekki við um VPN tengingar sem HMA og aðrar þjónustur eru að bjóða uppá.
-
Höfundur - Bannaður
worghal skrifaði:nei, þeir eru þjófar að rukka OUT THE ASS en ekki bjóða okkur þær þjónustur sem við VILJUM borga fyrir.
Ef að þú færð ekki þá þjónustu sem að þú vilt, af hverju þá ekki bara að sleppa því að versla við viðkomandi? Ef að þú skrifar undir samning þar sem að þú borgar X mikið á mánuði fyrir X mikið gagnamagn og þú svindlar með því að nota svona VPN til að downloada endalaust að þá ertu að scama netfyrirtækið þitt. Burt séð frá því hvort að þetta sé eða sé ekki bannað samkvæmt lögum að þá er þetta ósiðlegt. Það að segja að maður "eigi það bara skilið að fá þetta og þar að leiðandi sé þetta í lagi" er bara frekja.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
hakkarin skrifaði:worghal skrifaði:nei, þeir eru þjófar að rukka OUT THE ASS en ekki bjóða okkur þær þjónustur sem við VILJUM borga fyrir.
Ef að þú færð ekki þá þjónustu sem að þú vilt, af hverju þá ekki bara að sleppa því að versla við viðkomandi? Ef að þú skrifar undir samning þar sem að þú borgar X mikið á mánuði fyrir X mikið gagnamagn og þú svindlar með því að nota svona VPN til að downloada endalaust að þá ertu að scama netfyrirtækið þitt. Burt séð frá því hvort að þetta sé eða sé ekki bannað samkvæmt lögum að þá er þetta ósiðlegt. Það að segja að maður "eigi það bara skilið að fá þetta og þar að leiðandi sé þetta í lagi" er bara frekja.
Fjarskiptafyrirtækin tapa nákvæmlega engu á þessu. Það skiptir þá engu máli hvort þú sækir 500MB eða 500GB yfir mánuðinn. Það eru þeir sem eru að svindla á þér með þetta gagnamagnsgjald.