Hvar kaupir þú flugeldana?

Allt utan efnis

kaktus
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
Staðsetning: Gaflari
Staða: Ótengdur

Re: Hvar kaupir þú flugeldana?

Pósturaf kaktus » Lau 28. Des 2013 01:37

ég hef verið viðriðinn flugeldasölu meira eða minna alla ævi (byrjaði að selja 13 ára), mest í gegnum kiwanis en líka í gegnum björgunarsveit. flugeldar eru stór partur af mínum áramótum, ég er alfarið fylgjandi því að sala þeirra sé á höndum góðgerðarsamtaka en..........

1. áróður björgunarsveitanna og þeirra útsendara er farið að skemma fyrir öðrum góðgerðasamtökum sem hafa selt þetta jafn lengi ef ekki lengur en þeir í sumum tilfellum!!!!
2. ég hef verið í því að kaupa inn fyrir mín samtök og veit því fyrir víst að landsbjörg okrar á flugeldum í heildsölu til björgunarsveitanna á landsbyggðinni í fyrra fóru nokkrar af þessum sveitum að leita fyrir sér með innflutning framhjá landsbjörg!!!! glatað að landsbjörg sé að mjólka sveitirnar svo þeir geti borgað einhverjum körlum í bænum því munið það eru vissir menn á launum þarna!
3. ég veit að þeir hjá landsbjörg hafa boðið sveitum sem ekki hafa selt, hjálp til að fara í stríð við góðgerðar samtök sem hafa hingað til setið að sölunni og jafnvel notað ágóðan til að styrkja björgunarsveitirnar sjálfar.
4. hroki björgunarsveitanna þá meina ég árásir þeirra á alla aðra sem koma nálægt flugeldum,allt að 1000% álagning, og ömurleg gæði flugelda bæði vegna sparnaðar í innkaupum og rangri geymslu/meðferð þeirra hefur orðið til þess að ég kaupi mitt drasl hjá öðrum góðgerðarsamtökum.

ef þið viljið gæði og viljið friða samviskuna með því ð styrkja einhvern málstað kaupið af KR og btw ég er ekki tengdur þeim á neinn hátt en ég hinsvegar þekki merkin sem þeir flytja inn og hef skoðað verðin hjá þeim í gegnum tíðina þar sem ég hef verið í beinni samkeppni við þá :)

Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt

Razoral
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mán 07. Jan 2013 23:28

Pósturaf Razoral » Lau 28. Des 2013 21:04

FYI, KR kaupir flugeldana sína hjá Landsbjörg. :)

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 489
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25

Pósturaf jagermeister » Lau 28. Des 2013 21:30

Razoral skrifaði:FYI, KR kaupir flugeldana sína hjá Landsbjörg. :)

Ekki vera að fullyrða eitthvað sem þú veist ekkert um. Þetta er í hina áttina, Landsbjörg kaupir hluta af flugeldunum sínum frá innflutningsaðila KR flugelda.

kaktus
Ofur-Nörd

Pósturaf kaktus » Sun 29. Des 2013 01:25

Razoral skrifaði:FYI, KR kaupir flugeldana sína hjá Landsbjörg. :)

gæti ekki verið meiri vitleysa hjá þér. maðurinn bakvið kr flugelda heitir Lúðvík helv fínn karl sem er með annan fótinn í kína þar sem hann tekur þó nokkuð mikinn þátt í hönnun á þeim flugeldum sem hann pantar.

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 623
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28

Pósturaf Manager1 » Sun 29. Des 2013 03:26

Lúlli er toppkall og bara flottir flugeldar sem koma frá honum...

KR og Landsbjörg eru mestmegnis ekki með sama vöruúrvalið í flugeldum þannig að annar aðilinn gæti ekki keypt sínar vörur af hinum nema þá að litlu leiti :)

Svo er annað mál að margar björgunarsveitir versla flugelda af KR en það er mest vegna óánægju með hvernig Landsbjörg stendur að flugeldamálunum sínum en einnig vegna þess að KR bjóða uppá mjög flotta flugelda.

Ég hefði t.d. ekkert á móti því að versla flugelda af KR til að nota í flugeldasýninguna hjá minni björgunarsveit, enda tívolíbomburnar sem Landsbjörg bjóða uppá ekkert voða spes...

kaktus
Ofur-Nörd

Pósturaf kaktus » Sun 29. Des 2013 10:46

mest af vörum KR eru frá vulcan þá er ég að tala um terturnar. vulcan er frábært merki.
terturnar sem ég mæli með eru:
drangey frá kr 40-50 þúsund cirka
jónsmessunótt frá kr 50+ þúsund cirka
eldur surts frá kr 40-55 þúsund cirka
royal gold bombardment frá kr 12þúsund cirka
flóabardagi frá landsbjörgu 54 þúsund cirka
ingólfur frá landsbjörgu (ef hann er enn í sölu) ?
grettir og gunnar frá landsbjörgu 12þúsund cirka
þórunn hyrna frá landsbjörgu (hjartalaga gef konunni eina yfirleitt og merkilegt nokk er hún bara þrælfín fyrir þessa stærð tertna) 6þúsund cirka

ath verðin eru gisk eftir því hvað mig minnir að þær hafi kostað í fyrra

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 29. Des 2013 19:54

Góðir :D