Óska eftir almennilegum tölvukassa og aflgjafa.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
- Staða: Ótengdur
Óska eftir almennilegum tölvukassa og aflgjafa.
Góðan dag ég er að leitast af eithverjum tölvukassa.
Það má helst ekki vanta í hann nein brackets og verður að styðja ATX og ekki niðurbrotin og heldur ekki hvítur.
Bætt Við :
Svara öllu boðum í PM
Bætt Við 1 :
Væri snild að fá eitt stk aflgjafa ef það er möguleiki með Er ekkert að leitast eftir neinu "Super" stuffi
Bætt Við 2 :
Væri yndislegt að fá Media center tölvukassa sem tekur M-ATX móðurborð. Sá sem er er með er dáldið þröngur og langar að uppfæra búnaðinn.
Bætt Við 3 :
Vantar almennilega tölvukassa sem er rúmgóður og flottur. Að auki vantar mér 600w + aflgjafa.
Það má helst ekki vanta í hann nein brackets og verður að styðja ATX og ekki niðurbrotin og heldur ekki hvítur.
Bætt Við :
Svara öllu boðum í PM
Bætt Við 1 :
Væri snild að fá eitt stk aflgjafa ef það er möguleiki með Er ekkert að leitast eftir neinu "Super" stuffi
Bætt Við 2 :
Væri yndislegt að fá Media center tölvukassa sem tekur M-ATX móðurborð. Sá sem er er með er dáldið þröngur og langar að uppfæra búnaðinn.
Bætt Við 3 :
Vantar almennilega tölvukassa sem er rúmgóður og flottur. Að auki vantar mér 600w + aflgjafa.
Síðast breytt af Dúlli á Fim 26. Jún 2014 02:10, breytt samtals 5 sinnum.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 635
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Re: Óska eftir tölvukassa
hvernig kassa ertu að leita að ? HAF X eða gömlum svörtum inter-tech kassa ? verður held ég að vera aðeins nánari á því
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2149
- Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Bara það sem fólk er að bjóða, Langar að uppfæra 2x server kassa sem ég er með, eru núna í Aopen kassa þannig að InterTech væri öruglega gott í það og væri skemtilegt að fá eithvern flottan kassan undir aðal tölvunna. Sem Styður H100. Ég er samt ekki að fara greiða neitt mikið. Skoða undir 10.000,- krónur.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
hefuru einhvern áhuga á Antec 1200? það sést pínu á honum enda búinn að dröslast með hann á lön og svoleiðis
langar að fá mér lítinn ál kassa sem er þæginlegra að kippa með sér, ekki nema þú eigir einn þannig?
langar að fá mér lítinn ál kassa sem er þæginlegra að kippa með sér, ekki nema þú eigir einn þannig?
Re: Óska eftir tölvukassa + Aflgjafa
Get fundið svona nýjan kassa í kassanum, með aflgjafa á 8þ.
http://apacelli.com/computer-cases-3r-s ... 50w-black/
Var að fá svona í gær og sýndist kauði eiga annan... nema það er 400W aflgjafi en ekki 350.
Er með 5-6 molex 2x sata, 1x6pin, 1x 4pin(CPU) og 24pin móðurborðstengi...
Þurfti líka að fá minni kælingu á örgjörvann, gat ekki komið í þennan kassa Thermaltake ULTRA120