Ég er geðveikur !

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fös 20. Des 2013 17:04

sko !! ég er hjá geðlækni sem veit af þessu öllu.. er búinn að prófa fullt af lyfjum síðust 2 ár og ekkert virkar af þessu. og nei ég spauga ekki með svona. ég bara snappaði á einhverjum þræði hérna og kom út eins og geðsjúklingur, svo ég ákvað bara að segja ykkur frá því ef eitthvað þvílíkt skyldi gerast á ný.

en með tölvur og tölvuráð er ég enn nokkuð heill á geði :crazy


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Moldvarpan » Fös 20. Des 2013 17:16

Það eru mjög margir í okkar samfélagi veikir á geði.


Það er mjög jákvætt að þú gerir þér grein fyrir því og getur greint á milli ruglsins og raunveruleikans.

Haltu áfram þínu striki, en ekki einangra þig of mikið og mjög gott væri að eiga einhvern að til að geta talað við um þetta.

Gangi þér vel með þín veiknindi og Gleðileg Jól :D




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Garri » Fös 20. Des 2013 17:18

Hnykill skrifaði:sko !! ég er hjá geðlækni sem veit af þessu öllu.. er búinn að prófa fullt af lyfjum síðust 2 ár og ekkert virkar af þessu. og nei ég spauga ekki með svona. ég bara snappaði á einhverjum þræði hérna og kom út eins og geðsjúklingur, svo ég ákvað bara að segja ykkur frá því ef eitthvað þvílíkt skyldi gerast á ný.

en með tölvur og tölvuráð er ég enn nokkuð heill á geði :crazy

Ef þú ert hjá Geðlækni treystu honum þá en ekki þínum "sjúka" huga. Hugur þinn er að blekkja þig. Kemur með villandi hugsanir og skilaboð sem þú túlkar síðan jafnvel vitlaust. Í því felast veikindi þín.

Þess vegna er það í all verulegri mótsögn þegar þú segist skilja betur en Geðlæknar hvað þig hrjáir (skv. þér, aðrar verur að tala við þig)

Sendu þessum Geðlækni sem og þínum heimilislækni öll innlegg þín á þessum þræði sem og á þræðinum sem þú misstir þig, getur gert það á email þar sem þú ert hvort sem er þegar búinn að birta þetta á opinberum vettvangi. Láttu síðan þessa menn dæma um hvort sú meðferð sem þú ert í, sé að skila árangri.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2479
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 459
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Moldvarpan » Fös 20. Des 2013 17:28

Slakið á fordómunum.

Maðurinn er veikur, ekki hryðjuverkamaður.



Skjámynd

Höfundur
Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Hnykill » Fös 20. Des 2013 17:51

hahaha þið eruð ágætir.. þið sæjuð það ekki á mér að það væri nokkuð að :droolboy og nei er ekkert hættulegur mér eða öðrum.

hehe en já. Gleðileg jól :klessa


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf haywood » Fös 20. Des 2013 19:20

Moldvarpan skrifaði:Slakið á fordómunum.

Maðurinn er veikur, ekki hryðjuverkamaður.

:happy :happy




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf vesley » Fös 20. Des 2013 20:59

Finnst allavega gott að sjá bæði með þessum þræði og því sem þú ert að segja að þú ert að reyna að leita þér hjálpar og viðurkennir allavega að eitthverju leyti að þú átt við vandamál að stríða og vilt fá lausn á því.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 45
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Squinchy » Fös 20. Des 2013 23:09

Flottur þráður, leiðinlegt hvað svona umræða er mikið taboo á okkar litla íslandi


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


joibs
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 18:00
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf joibs » Þri 24. Des 2013 23:46

nú hef ég verið að lesa þennan þráð og fynst þetta mjög skondnar pælingar hjá þér, meika sens en síðan fer maður að hugsa þær til enda og sér þá blekkinguna í þessu

en eftir að þú talaðir um að það væri ein "aðal" persóna þá fór þetta að minna mig á það sem menn tala um sem eru mikið í lucid dreaming
þar segja menn að í draumum þínum getur maður "fundið" sína innri hugsun sem persónu og spurt hana um þig sjálfann og hvernig þín innrimeðvitund er

það er líka oft talað um svipað í tengingu með "innri frið" í hugleiðingum

nú spyr ég kanski eins og hálviti en gæti verið að þessi geðröskun sé í leiðini að tengja þig við þína innri hugsun/meðvitund

spurning hvernig þessi vera sem þú sérð viti meira um þig enþú gerir þér grein um að þú vitit um sjálfann þig?
ef svo er væri kanski gott að spurja hana meðal annars af hverju þú ert hræddur við það sem þú ert hræddur við, hversvegna þú sérð þessar "ofsjónir" og hvort hún telur að þetta sé geðröskun sem þú ert að berjast við

ég veit ég veit, soldið djúp hugsun hjá mér en hérna erum við með stórt tækifæri til að fá útskíringar hvernig hanns veruleiki er
alveg eins og þegar maður hittir blindann mann sem hefur samt ekki verið blindur frá fæðingu þá vill ég alltaf vita hvernig hann "sér"
smá birtu eða svart allann sólahringinn?

en þar sem mér skilst að þú sért alveg með það á nótonum að þetta seithver geðröskun sem þú ert að berjast við þá óska eg þér velgengni með að ná því undir controle :happy



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf Viktor » Mið 25. Des 2013 00:44

Merkilegt video. Útskýrir ágætlega hvað það getur verið erfitt að vera paranoid schizophrenic á þeirra verstu stundum.



I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Ég er geðveikur !

Pósturaf GönguHrólfur » Mið 25. Des 2013 08:52

joibs skrifaði:nú hef ég verið að lesa þennan þráð og fynst þetta mjög skondnar pælingar hjá þér, meika sens en síðan fer maður að hugsa þær til enda og sér þá blekkinguna í þessu

en eftir að þú talaðir um að það væri ein "aðal" persóna þá fór þetta að minna mig á það sem menn tala um sem eru mikið í lucid dreaming
þar segja menn að í draumum þínum getur maður "fundið" sína innri hugsun sem persónu og spurt hana um þig sjálfann og hvernig þín innrimeðvitund er

það er líka oft talað um svipað í tengingu með "innri frið" í hugleiðingum

nú spyr ég kanski eins og hálviti en gæti verið að þessi geðröskun sé í leiðini að tengja þig við þína innri hugsun/meðvitund

spurning hvernig þessi vera sem þú sérð viti meira um þig enþú gerir þér grein um að þú vitit um sjálfann þig?
ef svo er væri kanski gott að spurja hana meðal annars af hverju þú ert hræddur við það sem þú ert hræddur við, hversvegna þú sérð þessar "ofsjónir" og hvort hún telur að þetta sé geðröskun sem þú ert að berjast við

ég veit ég veit, soldið djúp hugsun hjá mér en hérna erum við með stórt tækifæri til að fá útskíringar hvernig hanns veruleiki er
alveg eins og þegar maður hittir blindann mann sem hefur samt ekki verið blindur frá fæðingu þá vill ég alltaf vita hvernig hann "sér"
smá birtu eða svart allann sólahringinn?

en þar sem mér skilst að þú sért alveg með það á nótonum að þetta seithver geðröskun sem þú ert að berjast við þá óska eg þér velgengni með að ná því undir controle :happy


>spurning hvernig þessi vera sem þú sérð viti meira um þig enþú gerir þér grein um að þú vitit um sjálfann þig?

Ég mundi ekki vera að ýta undir neinar ranghugmyndir hjá manninum, hann er augljóslega nógu djúpt inni í sjálfum sér eins og er, og að hvetja hann til þess að kafa dýpra er ekki beint það besta ráð sem um er að ræða.

Fyrir mér þá er brúin á milli heillrar og óheillrar geði hversu vel maður nær að jafna upplifun á milli þess sem gerist í huga manns og þess raunveruleika sem að allir menn upplifa allstaðar í kringum okkur, það er að segja þann raunveruleika sem að úr efni er gerður.

Að yfirgefa hugarheim og lifa eingöngu í þeim efnislega heim er að mínu mati mjög álíka mikil geðröskun og að lifa eingöngu inni í höfðinu á sjálfum sér.

Og með enda þessara orða yfirgnæfandi visku af hinum óendanlega viskubrunni sem að er minn heili; vill ég óska ykkur gleðilegra jóla!