kælingarvandamál
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 255
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 00:25
- Staða: Ótengdur
kælingarvandamál
ég er með 2500xp og msi k7n2g móðurborð, um daginn fanst mér nb viftan orðin óþarflega hávær þannig að ég tók hana af og lét zalman nb kælingu en svona 3 vikum eftir að ég setti hana á þá byrjar tölvan að verða miklu heitari úr 30°C í 49 - 55°C ég prufaði að snerta þetta zalman dót tjékka á hita og það var alveg bara laust á nb kubbinum gat alveg lyft því upp og hreyft það til hliðana en samt alveg fast á sko, gæti verið komið loft á milli eða eitthvað þannig ? vitlaust sett á ?
"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Hmm.. mundirðu eftir því að setja gormana á sem þrýsta þessu að kubbinum?
Og annað, svona heatsink dæmi er algerlega háð hitanum í kassanum hjá þér. Ef það er ekki gott loftflæði þá fer heitaloftið í kringum heatsink ekkert í burtu..
Ég er með svona Zalman NB heatsink og það virkar alveg ágætlega, er með 2x 80sm viftur á bakhliðinni (sem ég keyri á 1700-2100 snúningum) og ég hef séð NB fara mest upp í 48°C.
Reyndar slípaði ég bottninn, fannst hann vera örlítið kúptur..
Og annað, svona heatsink dæmi er algerlega háð hitanum í kassanum hjá þér. Ef það er ekki gott loftflæði þá fer heitaloftið í kringum heatsink ekkert í burtu..
Ég er með svona Zalman NB heatsink og það virkar alveg ágætlega, er með 2x 80sm viftur á bakhliðinni (sem ég keyri á 1700-2100 snúningum) og ég hef séð NB fara mest upp í 48°C.
Reyndar slípaði ég bottninn, fannst hann vera örlítið kúptur..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
BlitZ3r skrifaði:það er örugglega hægt að "mixxa" aðra viftu á
Alveg tilganglaus að "mixxa" aðra viftu ef það er engin snerting á NB og HS
demigod gætir kannski prófað að setja svona á milli http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=652