Klaufi skrifaði:Tilkynning frá GuðjóniR:
Að kommenta á svona nöldurþræði á Vaktinni kostar nú 1.337kr.
Vinsamlegast leggjið nöldurgjaldið inn hjá Barnaspítala Hringsins.
ertu með reikningsnr?
Klaufi skrifaði:Tilkynning frá GuðjóniR:
Að kommenta á svona nöldurþræði á Vaktinni kostar nú 1.337kr.
Vinsamlegast leggjið nöldurgjaldið inn hjá Barnaspítala Hringsins.
GuðjónR skrifaði:rango skrifaði:Nú þið hinir,
Mynd.
WTF
Gúrú skrifaði:Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Þú hefur engan rétt á því að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is. Á hinn bóginn hefurðu enga skyldu né nauðsyn til að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is
Garri skrifaði:Gúrú skrifaði:Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
en mér finnst fáránlegt hvað þú eignar þér rétt á annarra manna hlutum og þjónustum.
Þú hefur engan rétt á því að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is. Á hinn bóginn hefurðu enga skyldu né nauðsyn til að gera eitt né neitt á né við vefsíðuna bland.is
Það má alveg notast við orð eins og : Sjálfmiðaður.
Gúrú skrifaði:Engan veginn sammála því að merkingin sé sú sama, ekki einu sinni í þessu tilfelli.
Gúrú skrifaði:Yawnk á ensku ert þú það sem kallast "self-entitled". Ég hef ekki nógu góða íslenskukunnáttu til að hafa nokkuð í minni orðabók eða frasabók til að gera því skil hvað ég á við á móðurmálinu,
EN þúsundkall fyrir að setja inn auglýsingu fyrir bíl. Greinilegt að menn hafa aldrei selt í gegnum bílasölu
Louis CK skrifaði:How much does the world owe you something you only knew existed 30 seconds ago?
CendenZ skrifaði:er þetta ekki bara gjald sem maður borgar EF viðkomandi vill hafa auglýsinguna "bumbaða" ?
Ég bara spyr
Ég skil ekki þessa málsgrein. Skallaðirðu óvart lyklaborðið?Xberg skrifaði:Bland er orðið gróðaóð auglýsingar spawn síða sem er breitt nánastst 2.sinnum á dag, af mínu mati.
dori skrifaði:Ég skil ekki þessa málsgrein. Skallaðirðu óvart lyklaborðið?Xberg skrifaði:Bland er orðið gróðaóð auglýsingar spawn síða sem er breitt nánastst 2.sinnum á dag, af mínu mati.
Yawnk skrifaði:Hvað er að ske?
Nú þarf ég að greiða 995 krónur til að fá að auglýsa bílinn minn þarna inná... Þetta er nú meira ruglið..
gullis skrifaði:Yawnk skrifaði:Hvað er að ske?
Nú þarf ég að greiða 995 krónur til að fá að auglýsa bílinn minn þarna inná... Þetta er nú meira ruglið..
Þetta er nú ekki alveg rétt hjá þér
Þú getur auglýst hann á bland.is án þess að greiða fyrir það.