Aimar skrifaði:er ábyrgð á íslandi af henni?
Það er eins árs ábyrgð á öllum Mac tölvum keyptum erlendis, ábyrgðin á þessari rennur út eftir rúmar tvær vikur.
GuðjónR skrifaði:Aimar skrifaði:er ábyrgð á íslandi af henni?
Það er eins árs ábyrgð á öllum Mac tölvum keyptum erlendis, ábyrgðin á þessari rennur út eftir rúmar tvær vikur.
KermitTheFrog skrifaði:Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Basically, já...
Einherji3 skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Basically, já...
Er þetta að koma frá starfsmanni tölvutek?
Þú ætlar ekki að taka það fram að Haswell eintakið er með 802.11ac wifi, PCI-e SSD sem er töluvert hraðari, og svona 3 tímum meira í batteríendingu? Nú já og auðvitað að HD5000 er innilega superior miðað við HD4000.
KermitTheFrog skrifaði:Einherji3 skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Basically, já...
Þú ætlar ekki að taka það fram að Haswell eintakið er með 802.11ac wifi, PCI-e SSD sem er töluvert hraðari, og svona 3 tímum meira í batteríendingu? Nú já og auðvitað að HD5000 er innilega superior miðað við HD4000.
Afsakaðu. Þetta var illa úthugsað svar. Mér yfirsást ac wifi þegar ég renndi yfir speccana á tölvunni. En í fyrra innleggi tók ég fram allt hitt sem þú nefnir. Ég reyndar las bara speccana á Epli.is, sem er ekkert alltof detailed (enda óþarfi).
En ég stend við það sem ég sagði áður að 100 þúsund kall er fínt verð fyrir þetta eintak.
Einherji3 skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Einherji3 skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Garri skrifaði:Er það bara örrinn sem munar á milli þessara tölva?
Basically, já...
Afsakaðu. Þetta var illa úthugsað svar. Mér yfirsást ac wifi þegar ég renndi yfir speccana á tölvunni. En í fyrra innleggi tók ég fram allt hitt sem þú nefnir. Ég reyndar las bara speccana á Epli.is, sem er ekkert alltof detailed (enda óþarfi).
En ég stend við það sem ég sagði áður að 100 þúsund kall er fínt verð fyrir þetta eintak.
Allt í góðu, ég var nú líka bara að gera af gamni mínu Annars er ég alveg sammála, 100 kílókrónur er bara mjög gott verð. Gangi þér vel með söluna OP.