Ó/E WOW account
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Ó/E WOW account
Engin sérstök requirements nema heirlooms væri frábært ef það væru þannig ég gæti rerollað.
Gigabyte Z790 GAMING X AX - Intel Core i7-14700K - Samsung 990 Pro 2TB - Trident Z5 2x32 6000mhz - Palit RTX4070Ti Super - Phanteks AMP 1000W - Arctic Freezer 34 eSports DUO - Fractal Design North
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 137
- Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Re: Ó/E WOW account
bump
Gigabyte Z790 GAMING X AX - Intel Core i7-14700K - Samsung 990 Pro 2TB - Trident Z5 2x32 6000mhz - Palit RTX4070Ti Super - Phanteks AMP 1000W - Arctic Freezer 34 eSports DUO - Fractal Design North
Tesy skrifaði:Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
Mists of Pandaria er á 10 evrur og WoW er á 5 evrur, þarft samt að kaupa The Burning Crusade, Wrath of the Lich King og Cataclysm þannig að kostar töluvert meira en 15 evrur
En ég er með acc með level 90 Human Warrior á The Maelstrom
http://eu.battle.net/wow/en/character/t ... tir/simple
Er líka með level 88 Warlock, level 87 Death Knight og fullt af low levels og heirlooms, er ekki með game time og hef ekki spilað í dáltin tíma þannig að ég er ekki alveg klár á því hversu mikið af gullum eru inn á The Maelstrom þar sem flest allir kallanir eru.
Get látið þig fá diskana fyrir WoW, TBC og Wotlk en hina keypti ég á netinu.
http://eu.battle.net/wow/en/character/t ... tir/simple
Er líka með level 88 Warlock, level 87 Death Knight og fullt af low levels og heirlooms, er ekki með game time og hef ekki spilað í dáltin tíma þannig að ég er ekki alveg klár á því hversu mikið af gullum eru inn á The Maelstrom þar sem flest allir kallanir eru.
Get látið þig fá diskana fyrir WoW, TBC og Wotlk en hina keypti ég á netinu.
-
- spjallið.is
- Póstar: 429
- Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
- Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
- Hafðu samband:
kristoarn skrifaði:Tesy skrifaði:Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
Mists of Pandaria er á 10 evrur og WoW er á 5 evrur, þarft samt að kaupa The Burning Crusade, Wrath of the Lich King og Cataclysm þannig að kostar töluvert meira en 15 evrur
Battle chest inniheldur WoW / TBC / WotLK / Cataclysm = 5 evrur,
svo MoP á 10 evrur, þannig 15 evrur fyrir full game.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
kristoarn skrifaði:Tesy skrifaði:Getur keypt nýjan account beint frá Blizzard með Mist of Pandaria á 15 evrur..
Kemur.. Ég sem spila ekki einu sinni WoW veit meira um WoW en maðurinn sem spilar
Veist greinilega ekki neitt ég keyfti mér glænýtt account um helgina kostaði mig 15evrur +gametime en er of latur til levela