AliExpress.com

Allt utan efnis
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Staða: Ótengdur

Re: AliExpress.com

Pósturaf lukkuláki » Mán 25. Nóv 2013 11:59

Hugsa að ég færi aldrei út í að panta þaðan raftæki eða neitt svoleiðis það er most def eitthvað dúbíus

En í sambandi við spurningu frá einhverjum um að þetta sé stoppað í tollinum vegna þess að það er fake,
þá er það ekki gert nema það sé verið að panta mikið magn eða td. húsgögn skilst mér,
þeir eru ekkert að stoppa 2 - 3 pör af "Nike" skóm eða nokkrar íþróttatreyjur (nema þeir geti ætlað þær til sölu kannski) ég hef ekki neina trú á því enda er þar ekki um fræga hönnun að ræða í því eins og er stundum með húsgögn.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mán 25. Nóv 2013 12:07

Held þeir stoppi ekki fake-sendingar til einstaklinga, enda er ekkert sem bannar þér að eiga fake Nike skó eða einhvern fake lampa. Þú mátt hinsvegar ekki panta inn allskonar fake og selja sem alvöru svo að þeir gera því líklega athugasemdir við innfluttning endursöluaðila. Stoppar náttúrulega ekki FB og Bland liðið.

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Mán 25. Nóv 2013 12:10

lukkuláki skrifaði:Hugsa að ég færi aldrei út í að panta þaðan raftæki eða neitt svoleiðis það er most def eitthvað dúbíus

En í sambandi við spurningu frá einhverjum um að þetta sé stoppað í tollinum vegna þess að það er fake,
þá er það ekki gert nema það sé verið að panta mikið magn eða td. húsgögn skilst mér,
þeir eru ekkert að stoppa 2 - 3 pör af "Nike" skóm eða nokkrar íþróttatreyjur (nema þeir geti ætlað þær til sölu kannski) ég hef ekki neina trú á því enda er þar ekki um fræga hönnun að ræða í því eins og er stundum með húsgögn.

Var ekki frétt um það fyrir stuttu, að það ætti að stopa af allar fake vörur, hvort sem þær séu ætlaðar til endursölu eða til einkanota?

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Mán 25. Nóv 2013 12:19

playman skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Hugsa að ég færi aldrei út í að panta þaðan raftæki eða neitt svoleiðis það er most def eitthvað dúbíus

Var ekki frétt um það fyrir stuttu, að það ætti að stopa af allar fake vörur, hvort sem þær séu ætlaðar til endursölu eða til einkanota?
nei er ekki gert allavega a eg beats fake heyrnatol en endadi svo med thvi ad eg keypti svoleidis alvoru

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Mán 25. Nóv 2013 12:41

Tollurinn skoðar hinsvegar CE merkingar, ég keypti Bluetooth FM sendi í bílinn sem var bara CE merktur á pakkningunni en ekki á tækinu sjálfu. Þeir ætluðu að senda það til baka en einhver góðhjartaður hjá Tollinum hefur sent þetta áfram (eða einhver hefur gert mistök) og ég fékk svo allt í einu SMS frá póstinum um að þetta væri komið þangað :)

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Mán 25. Nóv 2013 15:49

steinarorri skrifaði:Tollurinn skoðar hinsvegar CE merkingar, ég keypti Bluetooth FM sendi í bílinn sem var bara CE merktur á pakkningunni en ekki á tækinu sjálfu. Þeir ætluðu að senda það til baka en einhver góðhjartaður hjá Tollinum hefur sent þetta áfram (eða einhver hefur gert mistök) og ég fékk svo allt í einu SMS frá póstinum um að þetta væri komið þangað :)

Þetta hlýtur þá að vera eina góðhjartaðasálin í sjó fasista.

Skjámynd

Höfundur
Prentarakallinn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22

Pósturaf Prentarakallinn » Mán 25. Nóv 2013 16:21

Ég þekki fólk sem hefur keypti síma í gengum þetta. Flestir símar er bara off-brand en ekki replica t.d ZTE (á sjálfur ZTE), Xiaomi, ZOPO, ThL o.s.f

TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 2600X | GTX 1070 | Corsair Vengeance 16GB

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 25. Nóv 2013 16:21

Hvaða Arduino fake á ég að kaupa þarna?

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Mán 25. Nóv 2013 17:08

rango skrifaði:
steinarorri skrifaði:Tollurinn skoðar hinsvegar CE merkingar, ég keypti Bluetooth FM sendi í bílinn sem var bara CE merktur á pakkningunni en ekki á tækinu sjálfu. Þeir ætluðu að senda það til baka en einhver góðhjartaður hjá Tollinum hefur sent þetta áfram (eða einhver hefur gert mistök) og ég fékk svo allt í einu SMS frá póstinum um að þetta væri komið þangað :)

Þetta hlýtur þá að vera eina góðhjartaðasálin í sjó fasista.

Hahaha, nákvæmlega það sem ég hugsaði... enda dreif ég mig á pósthúsið að leysa þetta út áður en henni snerist hugur haha :megasmile