Besti FPS allra tíma?


kvaldik
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Lau 22. Sep 2012 09:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf kvaldik » Mið 20. Nóv 2013 14:18

Daz skrifaði:Einu tvö svörin eru Deus Ex og Deus Ex.


x2.
Af öllum þeim sem ég hef spilað mun hann alltaf standa uppúr!



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 954
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 70
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf peturthorra » Fim 21. Nóv 2013 05:16

Hvernig væri að gera könnun ;)

En mitt mat:
Action Quake
Unreal T
Bioshock 1
Battlefield 2
Operation Flashpoint 1
F.E.A.R 1
Cod Modern Warfare
Left4Dead 2
Borderlands
Golden Eye 007

Ekki eftir sérstakri röð, en af ofangreindu þá myndi ég setja Bioshock í 1.sæti.


LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |


kjarnorkudori
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 09. Nóv 2006 22:14
Reputation: 14
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf kjarnorkudori » Fim 21. Nóv 2013 08:44

CS 1.6, frábær leikur, frábær möpp, frábært og mjög competitive samfélag á sínum tíma.
Varð fyrir miklum vonbrigðum þegar ég installaði honum aftur um daginn og fann engan virkan íslenskan server.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf braudrist » Fim 21. Nóv 2013 22:49

1) Half-Life
2) Doom
3) Half-Life 2


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf Plushy » Fim 21. Nóv 2013 23:26

Perfect Dark 64 var líka mjööööög góður

annars stend ég fastur við mitt sem er Tribes: Vengeance. Besti FPS leikur allra tíma fyrr og síðar



Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf GönguHrólfur » Fös 22. Nóv 2013 06:26

CSS, ég get alltaf farið í hann og notið mín, ekki jafn mikið og áður samt.. 8 ára spilari hér.



Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Reputation: 0
Staðsetning: Bækistöðvarnar
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf SergioMyth » Fös 22. Nóv 2013 11:17

Plushy skrifaði:Perfect Dark 64 var líka mjööööög góður

annars stend ég fastur við mitt sem er Tribes: Vengeance. Besti FPS leikur allra tíma fyrr og síðar


Er Tribes leikur sem þú mælir með fyrir lön?


Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf Plushy » Fös 22. Nóv 2013 11:45

SergioMyth skrifaði:
Plushy skrifaði:Perfect Dark 64 var líka mjööööög góður

annars stend ég fastur við mitt sem er Tribes: Vengeance. Besti FPS leikur allra tíma fyrr og síðar


Er Tribes leikur sem þú mælir með fyrir lön?


Þessi leikur er byggður á unreal engine. Þetta var einn einn hraðasti og skemmtilegasti "FPS" leikur sem ég hef spilað. Ef þú hélst inni space þá fékkstu svona skíði undir fæturnar sem létu þig renna. Ef þú fórst niður brekku byrjaðiru að renna hraðar og hraðar, ef gast haldið þeim hraða með því að nota jetpackið þitt (hægri músarhnappurinn) til að fara hærra og þar með hraðar þegar þú lendir næst. Síðan voru til margar gerðir af byssum eins og t.d. Grappler sem gat fest sig við terrain, byggingar og breytt stefnunni á kallinum þínum eða látið hann fara hraðar ef þú gerðir það rétt. Þetta gerði fyrir mjög fast paced FPS þar sem bardagarnir áttu sér stað á miklum hraða í loftinu og þú fékkst sérstök "style points" fyrir að hitta óvininn með ýmsum byssum. Aðalbyssan hét Spinfusor og skaut disc sem fór beint áfram, mjög fullnægjandi að hitta einhvern langt í burtu á miklum hraða í miðju lofti.

Það voru mismunandi body armors sem þú gast valið sem gerðu kallinn þinn annaðhvort léttari eða þyngri. Light armorið gerði þér kleyft að nota sniper sem notaði energy úr jetpackinu þínu til að gera damage. Meira energy eftir = meira damage, meira damage fyrir headshots líka. Medium armor gerði þig ekki eins hraðan og light en þó góðan hraða, og þú gast þá notað "Buckler" weaponið sem "deflectaði" skotum eins og Spinfusor discum, sniper skotum. Það var líka hægt að skjóta honum og stjórna hvert bucklerinn fer eins og boomerang þannig að bæði defensive og offensive weapon. Heavy armor gerði þig að lokum mjög hægan en fékkst aftur á móti mun meira líf og energy í jetpackið. Þótt þú sért í þungu body armor þá þýddi það líka að ef þú ferð niður brekku áttu eftir að fara hraðar og hraðar vegna þyngdarinnar þannig að þeir allra bestu fóru hraða en þeir léttustu ef þeir kunnu á kallinn sinn. Heavy armor fékk líka Mortar sem gerði hæsta damageið í liðinu og gat drepið flesta Light armor gaurana í 1 hitti, samt erfitt að hitta á miklum hraða vegna þess hversu hægt það fer.

Capture the Flag var aðal game mode-ið en annars var hægt að fara í Fuel þar sem þú safnaðir resources og reyndir að koma því til baka í base-ið þitt til að fá stig. Aðrir spilarar gátu reynt að drepa þig á leiðinni til baka eða á fuel stationinu sjálfu til að stela því af þér og fara með í sitt base. Arena var basic arena mode þar sem það eru rounds og átt að drepa óvinaliðið. CTF var mest spilaða game mode-ið þar sem fólk skipti liðinu sínu í mismunandi stöður. Ef að það voru 8 manns í hinu liðinu þá voru kannski 1-2 Cappers sem voru með light armor að reyna ná enemy flag, síðan var Heavy Offense sem reyndi að eyðileggja varnirnar hjá óvinaliðinu og drepa defenderana þeirra. Defenderar í þínu liði voru annaðhvort heavy, medium eða light og þá með Sniper til að reyna ná óvina light armor cappers áður en þeir náðu á flaggið, eða drepa þá með Mortar þegar þeir komu of nálægt. Að lokum voru einhverjir medium og light armors sem "Chase-uðu" enemy flag carrierinn ef hann náði flagginu og reyna að ná því til baka svo að þinn capper geti cappað.

Ástæðan fyrir því að ég hef alltaf talað um allt í þátíð er útaf því að þessi leikur er því miður dauður núna. Fyrirtækið hætti að supporta leikinn en hann var með nógu sterkt fan-base sem gerðu sína eigin custom servera og hostuðu fyrir aðra players. Þegar ég spilaði árið 2009-2010 þá voru oft mörg hundruð manns online í einu og mikið úrval af serverum. Síðan var keppt annaðhvort í mixed matches eða í Leagues um helgar um hvaða lið var best í leiknum. Það var svo annað fyrirtæki sem heitir Hi-Rez sem keypti réttindinn að leiknum og gáfu svo út leikinn "Tribes: Ascend" sem er framhald af Tribes: Vengeance og byggir á nánast sömu hlutum.

Mæli með því að horfa á þetta myndband til að sjá hvernig mismunandi body armors, weapons og fleiri hlutir voru notaðir í leiknum, þarna eru m.a. bestu spilurum leiksins komnir saman í eiginlegt "Montage". Ég er ekki í myndbandinu fyrir utan þegar ég er drepinn af þeim :(



Tribes: Ascend er nýji leikurinn og ég hef spilað hann slatta. Það er komið unlock system fyrir weapons í leiknum sem eru mun fleiri og fjölbreyttari en áður, góð grafík og svona. Get hiklaust mælt með þeim leik í LAN ef ykkur langar að spila frían FPS Leik. Hi-Rez er sama fyrirtæki og gerði SMITE leikinn (1st person MOBA) ef þið þekkið hann. Verður kannski erfitt fyrst að venjast svona leik en verður bara skemmtilegra fyrir vikið þegar þið lærið á hann :)

Hérna er svo myndbönd úr nýja leiknum. Eitthvað montage og svo gameplay trailer frá fyrirtækinu sjálfu.



Hægt að ná í leikinn, skrá sig hérna: http://www.hirezstudios.com/tribesascend/home - síðan eru þeir búnir að gefa leikinn út á steam eftir að hann kláraði Beta og kostar hann 39.9$ og færð þá alla classa, weapons og upgrades í staðinn fyrir að unlocka það one by one. Skiptir svosem ekki miklu máli þar sem þú lærir meira á leikinn með því að spila og unlocka dót :)

og svo adda mér í leiknum: Roflcopterr (hét Roflcopter í T:V og í T:A Beta en það var name cleanse og ég náði því ekki aftur) :(



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf Daz » Fös 22. Nóv 2013 12:45

Ætli það sé tilviljun að GOG er með tilboð á gömlum FPSum um helgina?



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1175
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 166
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf g0tlife » Fös 22. Nóv 2013 17:40

1) CS 1.5 og 1.6 Maður eyddi alltof miklum tíma í þessu. Steam segir 853 hours played æææjj :/ haha
2) COD MW 2 af hörku en aðeins minna í MW3. Cod geðveikin er að deyja út núna rólega held ég eins og cs gerði
3) BF 3 og var að prófa númer 4 hann er magnaður !


Annars aðrir mjög góðir. Mass Effect 2 - 3, Metro 1 - 2, Nýji Tomb Raider, Far Cry 3


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Maakai
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Mið 20. Feb 2013 19:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Besti FPS allra tíma?

Pósturaf Maakai » Fös 22. Nóv 2013 23:06

demaNtur skrifaði:
MuGGz skrifaði:easy

cs 1.6 og er enn í dag besti leikur sem ég hef spilað og keppt í online :megasmile



By faaaaar besti FPS leikurinn, verður seint sleginn út! Og að hann dó út núna fyrir rúmu ári eða tveim finnst mér gífurlega merkinleg ending á leik.

1. cs 1.6
2. BF3&BF4
3. Swat (man ekki númer hvað)


swat 4!


Allur aðgangur leyfður að skoða mitt komment hér fyrir ofan