Í bíómyndunum sér maður oft hluti eins og fólk sem að spjallar á börum, menn sem að bjóða kvenmönnum upp á drykki til að reyna við þær og svo framvegis.
Er þetta bara Ameríst fyrirbæri eða er þetta líka svona á Íslandi? Held að ég hafi aldrei séð neinn mann reyna við kvennmann eða bjóða drykki á þeim börum sem að ég hef farið á. Fólk skemmtir sér og allt það, en svona "may I buy you a drink?" eins og gerist í myndunum hef ég aldrei séð. Prófaði nokkrum sinnum sjálfur þegar ég byrjaði fyrst að fara á barinn, en gafst upp að því að kellinganar sögðu næstum alltaf já en fóru síðan bara með drykkina (stundum án þess að þakka einu sinni fyrir sig!).
Er Íslensk bar menning á svona lágu stigi eða er hún bara öðruvísi eitthvernveginn?
Spurningar um íslenska bar menningu
-
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Re: Spurningar um íslenska bar menningu
Af þessum þræði að dæma er svarið við spurningu þinni já, þetta á sér stað hér á landi.
Einnig virðist þráðurinn staðfesta þá reynslu þína að líkurnar á því að þessi vinnubrögð beri áþreifanlegan árangur, ef ég má orða það þannig, eru nánast engar.
Einnig virðist þráðurinn staðfesta þá reynslu þína að líkurnar á því að þessi vinnubrögð beri áþreifanlegan árangur, ef ég má orða það þannig, eru nánast engar.
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
AngryMachine skrifaði:Af þessum þræði að dæma er svarið við spurningu þinni já, þetta á sér stað hér á landi.
Þannig að þetta er þá eins og mig grunaði...Íslenskir kvenmenn líta bara á karlmenn á börum eins og stóra bjórkúta sem að hægt er að skrúfa frá
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
í rauninni er hægt að segja bæði já og nei við þessari spurningu.. það er bara spurning um að átta sig á því á því hvort kvenmaðurinn sé að segja já því hún hefur áhuga eða bara áhuga á fría drykknum.. í rauninni er ekki erfitt að sjá þetta..
versta sem þú getur samt gert er samt að labba beint upp að kvenmanni og spurja hvort þú megir bjóða henni upp á glas, alltaf best að byrja á smá spjalli og ef hún spjallar á móti (þá á ég ekki við spjall eins og henni gæti ekki leiðst meira) þá er allt í góðu að spurja hvort þú megir bjóða henni upp á drykk og hún segir annaðhvort já eða nei.. ef þú lendir í því að bjóða kvenmanni upp á drykk og hún lítur á vinkonur sínar um leið þá veistu nokkurnveginn að þú ert í slæmum málum. (en það eru alltaf til undantekningar sem sanna regluna)
versta sem þú getur samt gert er samt að labba beint upp að kvenmanni og spurja hvort þú megir bjóða henni upp á glas, alltaf best að byrja á smá spjalli og ef hún spjallar á móti (þá á ég ekki við spjall eins og henni gæti ekki leiðst meira) þá er allt í góðu að spurja hvort þú megir bjóða henni upp á drykk og hún segir annaðhvort já eða nei.. ef þú lendir í því að bjóða kvenmanni upp á drykk og hún lítur á vinkonur sínar um leið þá veistu nokkurnveginn að þú ert í slæmum málum. (en það eru alltaf til undantekningar sem sanna regluna)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Ef þú ert að vonast eftir því að kynnast kvennmönnum með því að bjóða þeim drykki á barnum, þá hefurðu margt að læra um íslenska deit/djamm menningu.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1249
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
paze skrifaði:Ef þú ert að vonast eftir því að kynnast kvennmönnum með því að bjóða þeim drykki á barnum, þá hefurðu margt að læra um íslenska deit/djamm menningu.
True words!
Take this note, aldrei og ég meina aldrei kaupa neitt á barnum fyrir stelpu sem kemur upp að þér og biður um drykk.. She only want's free alcohol!
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
hakkarin skrifaði:AngryMachine skrifaði:Af þessum þræði að dæma er svarið við spurningu þinni já, þetta á sér stað hér á landi.
Þannig að þetta er þá eins og mig grunaði...Íslenskir kvenmenn líta bara á karlmenn á börum eins og stóra bjórkúta sem að hægt er að skrúfa frá
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Lenti einu sinni í svona stelpu sem ætlaði sér bara að fá frían drykk, endaði bara á því að kaupa drykkinn til að losna við hana. Og það virkaði ... sá hana aldrei aftur