Aflestur af diskettum og öðrum gömlum miðlum

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
4beez
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 18:01
Staða: Ótengdur

Aflestur af diskettum og öðrum gömlum miðlum

Pósturaf 4beez » Mið 06. Nóv 2013 12:29

Daginn vaktarar.

Langar að forvitnast um hvort það sé til einhver aðili sem getur lesið af 3.5 og 5.25 tommu diskettum, og eða öðrum gömlum miðlum eins og segulböndum? Væri þá fyrir fyritæki en ekki mig sjálfan. Spá í hvort ég þurfi að koma mér upp svona búnaði sjálfur, erum með nokkra kassa af svona dóti hérna.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Re: Aflestur af diskettum og öðrum gömlum miðlum

Pósturaf Stutturdreki » Mið 06. Nóv 2013 12:36

Það er orðið mjög langt síðan ég sá 5.25" drif einhverstaðar, kannski einhver safnari sem á svoleiðis til.

Annars myndi ég ekki vera neitt sérstaklega bjartsýnn á að þessir miðlar séu í lagi en þá, amk. disketturnar.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Mið 06. Nóv 2013 12:48

Við kjöraðstæður áttu floppy diskar að endast í 50ár í rafsegulvörðum hylkjum og við rétt hita og rakastig en gögn hafa verið að glatast á skemmri tíma en 20 árum við kjöraðstæður. Annars er 3-5 ára ending algeng við eðlilega notkun en það er svo margt sem getur spilað inní, eina leiðin til að vera viss er að prófa.

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Mið 06. Nóv 2013 12:57

Það eru komin alveg þónokkur ár síðan ég prófaði síðast að tengja drifið sem ég átti (3.5") og þá reyndist meirihluti diskanna sem ég átti ónýtir eða gögnin á þeim voru skemmd. Diskar sem ég safnaði svona 1990-2000 eða svo.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Mið 06. Nóv 2013 13:01

Hér er ágætis samantekt á því sem þú getur gert, meðal annars hvað þú getur gert ef diskarnir virðast ólæsilegir
http://www.nypl.org/blog/2012/07/23/digital-archaeology-recovering-your-digital-history

Stutturdreki er möguleiki að diskarnir sem þú geymdir hafi verið nálægt hátölurum eða eitthverju sem gefur frá sér segulmengun? Fengið að standa í glugga og sól skinið á þá?

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Mið 06. Nóv 2013 13:05

upg8 skrifaði:Stutturdreki er möguleiki að diskarnir sem þú geymdir hafi verið nálægt hátölurum eða eitthverju sem gefur frá sér segulmengun? Fengið að standa í glugga og sól skinið á þá?

Nei, ólíklegt. Voru í kassa niðri í geymslu í fleirri ár. En auðvitað ekki í einhverju lofttæmdu blýboxi við kjörhitastig.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 06. Nóv 2013 13:57

Ég á slatta af floppydiskum sem geyma forrit á gamla Macintosh, þeir eru allir um 20 ára og ennþá í fullu fjöri.

Skjámynd

Höfundur
4beez
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 18:01

Pósturaf 4beez » Mið 06. Nóv 2013 14:04

Stutturdreki skrifaði:Það er orðið mjög langt síðan ég sá 5.25" drif einhverstaðar, kannski einhver safnari sem á svoleiðis til.

Annars myndi ég ekki vera neitt sérstaklega bjartsýnn á að þessir miðlar séu í lagi en þá, amk. disketturnar.

Nei það er auðvitað möguleiki að þetta sé skemmt, svo er líka spurning með hvort að maður hafi aðgang að forritum sem geta lesið úr gögnum.
upg8 skrifaði:Hér er ágætis samantekt á því sem þú getur gert, meðal annars hvað þú getur gert ef diskarnir virðast ólæsilegir
http://www.nypl.org/blog/2012/07/23/digital-archaeology-recovering-your-digital-history

Takk fyrir þessa ábendingu, skoða þetta ef ég enda með að redda þessu sjálfur.

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1331
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Mið 06. Nóv 2013 17:43

máski ebay

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Mið 06. Nóv 2013 18:21

Ég keypti 5.25" floppy drif hér á vaktinni í sumar. :happy

Annars þá er ég með fjögur tape drif, 5.25" floppy og 3.5" floppy í vinnunni sem er í 100% working condition (ég gerði upp tape-drifinn sjálfur þar sem þau voru hætt að virka), því miður er ekkert af þessu til sölu. Eina sem vantar til að geta lesið allt sem mig vantar að lesa er DAT stöð til að lesa 4mm DAT-tape (60 m) (ef einhver á svoleiðis græju þá er ég til í að skoða kaup á græjunni fyrir sanngjarnt verð).

Hver konar tape þarftu að geta lesið? Hvað er þetta mikið magn?

common sense is not so common.