Battlefield 4 pæling

Skjámynd

Höfundur
Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1012
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 202
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 01. Nóv 2013 13:37

Conspiracy skrifaði:Ein spurning, hvernig veit ég hvort að China Rising er með leiknum mínum? Sé ég það einhverstaðar og hvenær kemur hann út?



Sama hér

Keypti þannig pakka, sá að það áttu 3 battlepakkar að fylgja. sé ekkert



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Runar
Ofur-Nörd
Póstar: 298
Skráði sig: Fös 27. Jún 2003 19:31
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf Runar » Fös 01. Nóv 2013 13:39

http://www.cdkeys.com/pc/games/battlefi ... key-origin

Ég og vinur minn pre-orderuðum leikinn héðan.. getur svo fengið 5% afslátt með því að fara á:
https://www.facebook.com/cdkeyscom/app_393344207416996
Gera like og bíða 2sec þá birtist kóði sem er hægt að setja inn sem voucher til að fá afsláttinn.. sé að leikurinn kostar núna £32.9 án afsláttar.. kostaði £27.9 fram að deginum sem hann kom út.. en með 5% er hann allavegana á 6þ í dag.

Og já.. China Rising skráð með þessu sem virðist ekki vera á mörgum stöðum.. allavegana ekki svona ódýrt..




playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 74
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf playman » Fös 01. Nóv 2013 13:46

Eru þetta ekki bara pakkar sem eiga eftir að koma?
eins og var í BF3 premium og BF3 premium edition, fékst alla pakkana með en gast ekki farið í
þá fyrr en þeir gáfu þá út, en aftur á móti gátu premium eigendur spilað pakkana viku á undann hinum eða eitthvað álíka.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1012
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 202
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 01. Nóv 2013 14:57

Hefði samt viljað fá þessa 3 Battlepakka strax



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf darkppl » Fös 01. Nóv 2013 15:18

playman skrifaði:Eru þetta ekki bara pakkar sem eiga eftir að koma?
eins og var í BF3 premium og BF3 premium edition, fékst alla pakkana með en gast ekki farið í
þá fyrr en þeir gáfu þá út, en aftur á móti gátu premium eigendur spilað pakkana viku á undann hinum eða eitthvað álíka.

battlepacks eru td, camo, xp boost, attatchment.


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf HalistaX » Fös 01. Nóv 2013 15:40

Hafið þið drengirnir komist að niðurstöðu? Hver er ódýrasta og mest noobproof leiðin til þess að nálgast þetta?
Sótti hann btw Reloaded af deildu, skilst að maður eigi að geta fengið það til þess að virka með keypta leiknum í gegnum Origin.
Óh og með HD7850 er hann svaaakalega flottur, kom mér mjög á óvart.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf darkppl » Fös 01. Nóv 2013 15:43

cjs-cdkeys.com > búa til paypal linka kortið > kaupa leikinn > profit???


I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 130
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf arons4 » Fös 01. Nóv 2013 18:03

Ódýrir staðir sem hægt er að fá leikinn
offgamers.com - Battlefield 4 (Global) CD Key
gameholds.com - Battlefield 4 with China Rising [EN]
Hef keypt áður af báðum síðunum og þær virka báðar, veit að vísu ekki hvort lykillinn frá gameholds virki á íslandi þar sem þetta sé USA lykill, en get staðfest að offgamers lykillinn virkar.

HalistaX skrifaði:Hafið þið drengirnir komist að niðurstöðu? Hver er ódýrasta og mest noobproof leiðin til þess að nálgast þetta?
Sótti hann btw Reloaded af deildu, skilst að maður eigi að geta fengið það til þess að virka með keypta leiknum í gegnum Origin.
Óh og með HD7850 er hann svaaakalega flottur, kom mér mjög á óvart.

Þarft að repaira leikinn í origin og installa litlum patch, þá virkar það mjög vel.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf HalistaX » Fös 01. Nóv 2013 20:15

arons4 skrifaði:
HalistaX skrifaði:Hafið þið drengirnir komist að niðurstöðu? Hver er ódýrasta og mest noobproof leiðin til þess að nálgast þetta?
Sótti hann btw Reloaded af deildu, skilst að maður eigi að geta fengið það til þess að virka með keypta leiknum í gegnum Origin.
Óh og með HD7850 er hann svaaakalega flottur, kom mér mjög á óvart.

Þarft að repaira leikinn í origin og installa litlum patch, þá virkar það mjög vel.

Nældi mér í Premium og allan pakkann á http://www.cjs-cdkeys.com/. Fínasti díll, fékk alveg 0.5 punda afslátt með þessum Facebook kóða sem ég fékk.

Annars hef ég aldrei notað Origin neitt, þurfti ekki einu sinni að instala SWToR í gegnum það fyrir ári síðan(pre-f2p). Þetta virkaði eins og í sögu, að downloada Reloaded rippinu af deildu, instala honum og velja svo bara repair í Origin, þakka þér kærlega fyrir ábendinguna. Nú á ég 100gb eftir af niðurhalinu í stað 78 haha ;)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf HalistaX » Sun 03. Nóv 2013 18:57

Hvernig er það samt, get ég disable'að cloud storage í origin án þess að það komi út á netspilunini? Þarf maður cloudið fyrir netspilunina? Þetta er alltaf að fara í klessu hjá mér, kominn með leið á þessu rusli.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1576
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf audiophile » Sun 03. Nóv 2013 19:54

Er einhver að lenda í vandræðum með að geta ekki installað plugin fyrir Battlelog í Chrome? Þurfti að setja upp Firefox til að geta spilað. :thumbsd


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf HalistaX » Sun 03. Nóv 2013 20:31

audiophile skrifaði:Er einhver að lenda í vandræðum með að geta ekki installað plugin fyrir Battlelog í Chrome? Þurfti að setja upp Firefox til að geta spilað. :thumbsd

Já, þurfti að gera það nokkrum sinnu en það kom á endanum (6ish tilraun)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf capteinninn » Sun 03. Nóv 2013 20:51

Djöfull er þetta svekkjandi, ég get ekki keypt leikinn á neinum síðum með Visa Plús kortinu mínu.

Prófaði að nota síðurnar og PayPal en hvorug vildi taka á móti kortinu mínu.
Ætla að hringja í Landsbankann á morgun og athuga með þetta



Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 635
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf MrSparklez » Sun 03. Nóv 2013 21:10

hannesstef skrifaði:Djöfull er þetta svekkjandi, ég get ekki keypt leikinn á neinum síðum með Visa Plús kortinu mínu.

Prófaði að nota síðurnar og PayPal en hvorug vildi taka á móti kortinu mínu.
Ætla að hringja í Landsbankann á morgun og athuga með þetta

þú getur líka fengið þér fyrirframgreitt kort og borgað þannig, gerði það með alla steam leikina mína, kortið sjálft kostar 500 kr og svo legguru bara inná það :)



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 03. Nóv 2013 21:11

Visa plús kortið mitt virkar á Steam, Origin og greenmangaming.com er ekki búinn að prufa á öðrum stöðum enþá.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf capteinninn » Sun 03. Nóv 2013 21:36

Visa Plús kortið mitt virkar á Origin, Steam, Amazon og útum allt en ekki á cjs eða paypal.

Vill kaupa leikinn ódýrara í gegnum þessar síður því base leikurinn kostar 70 evrur á Origin sem er heldur bratt.
Er samt að meta að kaupa hann bara þar og kaupa svo Premium áskrift á þessum ódýru síðum seinna, langar svooo mikið að byrja að spila

Ég legg inná kortið fyrirfram og svo nota ég það, hefur alltaf virkað þangað til núna.

Edit*

To hell with it, ég pantaði hann bara af Origin og borgaði alltof hátt verð. Get ekki beðið eftir að spila



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf HalistaX » Mán 04. Nóv 2013 11:21

Standard leikurinn kostar líka einhvern 8 þúsund kallí Elko í stað 11,5(LOL) á Origin ef þið eruð að lenda í vandræðum með greiðslur. Svo er bara hægt að næla sér í premium seinna :)
Annars virkar Bláa Kortið mitt allstaðar sem ég hef prufað það nema hvað að ég hef átt í erfðileikum með að kaupa SWToR áskrift uppá síðkastið, hefur samt virkað.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf Orri » Mán 04. Nóv 2013 13:12

Langar að minna á þetta svona fyrst menn eru ennþá að reyna að komast hjá því að kaupa leikinn með evrum á Origin.
Með þessu kaupirðu leikinn í gegnum Origin en þarft bara að nota proxy fram að innskráningunni í Origin, þeas. þarft ekki að vera með kveikt á proxyinum þegar þú stimplar inn viðkvæmar upplýsingar.
Orri skrifaði:Ég keypti Battlefield 4 Standard + Premium á 898 mexíkanska pesóa beint frá EA :)
Mexíkanskur pesi er á tæpar 9,4 krónur sem gerir þetta tæpann 8.500 kall, ekki slæmt það :)

Hérna eru leiðbeiningarnar sem ég fylgdi.



Skjámynd

Höfundur
Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1012
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 202
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 04. Nóv 2013 15:06

HalistaX skrifaði:Standard leikurinn kostar líka einhvern 8 þúsund kallí Elko í stað 11,5(LOL) á Origin ef þið eruð að lenda í vandræðum með greiðslur. Svo er bara hægt að næla sér í premium seinna :)
Annars virkar Bláa Kortið mitt allstaðar sem ég hef prufað það nema hvað að ég hef átt í erfðileikum með að kaupa SWToR áskrift uppá síðkastið, hefur samt virkað.



Bláa kortið er líka bara venjulegt VISA kort.

Ég nota það endalaust online. Borgaði með Paypal hjá CJS um daginn sem er svo tengt við Visakortið



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

blaxdal
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 19:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf blaxdal » Mán 04. Nóv 2013 20:38

þetta var rosalega létt, fekk BATTLEFIELD 4 + CHINA RISING EXPANSION PACK DLC (PC) á 5.200 isl kr. með cdkeys.com og var buinn að downloada RELOADED version áður
svo þegar ég notaði CD code á Origin þá updateaðist leikurinn bara :) nánast ekkert erlent download :P

græjaði þetta á 10 min tæpum :) mæli með þessu 100%




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Battlefield 4 pæling

Pósturaf capteinninn » Þri 05. Nóv 2013 19:39

http://www.reddit.com/r/battlefield_4/c ... und_a_fix/

Ég prófaði að nota forritið sem fyrsti kommentarinn sagði og ég sé talverðan mun á i3 búðingnum mínum.

Er reyndar ekki búinn að prófa að hækka stillingarnar neitt en í fljótu bragði virðist þetta gera mikið fyrir mig.

Ég er reyndar ennþá með það vandamál að leikurinn er mjööööög lengi að loada. Virðist vera nokkuð algengt vandamál hvort sem það er af SSD eða venjulegum HD