Góðan dag. Ég er með 1,5 árs dreamware fartölu og nýlega tók hún upp á því að fara að píbba á mig upp úr þurru.
Tók fyrst eftir þessu þegar hún var á borði fram í stofu og enginn nálægt og tölvan í sambandi án batterýs. Hún hefur einnig verið að vakna upp úr sleep og bíbba....
*EDIT* Gleymdi að taka fram að hún byrjaði á þessu eftir að hún kom úr viðgerð hjá Start (var verið að skipta um mic, hann var ónýtur)
Það koma alltaf 4 bíbb og blikka caps lock-, num lock- og scroll lockljósið samtímis með bíbbinu.... Ef ég er með heyrnatól, þá fer bíbbið í þau.. Þetta er orðið vel pirrandi og þeir sjá Start höfðu ekki hugmynd um hvað þetta gæti verið þegar ég hringdi í þá og var því að vonast til að einhver hér kynni ráð við þessu...
Þetta er ekki vegna hita, er að fylgjast með hita og load-i þegar þetta gerist, hitinn er alltaf í kringum 45-50°C, og viftan alltaf í botni (skil ekki af hverju samt).
Þetta er ekki batterý, því það er eins og núna full hlaðið en tölvan samt að bíbba...
Hérna eru svo tæknilegar uppl. um fartölvuna:
Intel® Core™ i5-2430M Dual Core ( 3MB L3 Cache, 2.40GHz)
15.6” 1366x768 16:9 LCD Glare skjár
8GB Kingston DDR3 1333mhz CL9 (2x4GB)
750GB Seagate Momentus 7200rpm SATA2 16MB NCQ
Kv. Erik
Fartölvan alltaf að bíbba, Dreamware tölva með leiðindi
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Fartölvan alltaf að bíbba, Dreamware tölva með leiðindi
Síðast breytt af eriksnaer á Lau 12. Okt 2013 13:57, breytt samtals 1 sinni.
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Re: Fartölvan alltaf að bíbba, Dreamware tölva með leiðindi
gíska móðurborðið.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
Farðu bara með tölvuna til start og láttu þá laga þetta ...
Jafnvel þó einhver hérna viti svarið þá eru þeir í start alltaf að fara að gera við tölvuna hvort eð er ...
Jafnvel þó einhver hérna viti svarið þá eru þeir í start alltaf að fara að gera við tölvuna hvort eð er ...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ef viftan er alltaf í botni þá er vélin að reyna að kæla sig hún er sennilega full af ryki sem þarf að hreinsa það gæti átt þátt í þessu píphljóði.
Ef vélin er ekki nema 1,5 ára þá er hún væntanlega í ábyrgð þá ferðu með hana í Start og lætur skoða þetta þar
Ef vélin er ekki nema 1,5 ára þá er hún væntanlega í ábyrgð þá ferðu með hana í Start og lætur skoða þetta þar
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
darkppl skrifaði:gíska móðurborðið.
Start ætti að geta fundið út úr því með réttu er það ekki ?
Bjosep skrifaði:Farðu bara með tölvuna til start og láttu þá laga þetta ...
Já, ég vissi að ef þetta væri vélbúnaður að ég þyrfti að gera það... Málið er bara að ég er staddur á Siglufirði og því ekki það einfaldasta að koma henni í Start
lukkuláki skrifaði:Ef viftan er alltaf í botni þá er vélin að reyna að kæla sig hún er sennilega full af ryki sem þarf að hreinsa það gæti átt þátt í þessu píphljóði.
Vélin er samt stabil í 45-50°c.... En finnst skrýtið að ef það er málið, af hverju það bryjar strax og ég fæ hana til baka úr viðgerð frá Start...
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
- Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
- Hafðu samband:
Svona vandamál er ekki lagað á netinu.
Sendu okkur tölvuna eins og við báðum um takk.
Kv
Vs
Sendu okkur tölvuna eins og við báðum um takk.
Kv
Vs
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
flott respond hjá start fá alveg *thumbs up*, frá mér allavega
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Myndi fara bara beint með tölvunna í Start og láta þá kíkja á þetta, Líka útaf þetta byrjaði eftir hún var í viðgerð hjá þeim.