Internetsérfræðingar athugið!
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Internetsérfræðingar athugið!
Þetta er það fyndnasta sem ég hef séð í íslensku sjónvarpi. Og já, ég hef séð allar seríurnar með Fóstbræðrum
En guð hvað þetta er leiðinlegt og innantómt viðtal. Með fullri virðingu fyrir sérfræðingnum.
edit: Þetta er særandi, biðst velvirðingar. Þetta átti að vera til RÚV, ekki hennar.
Eina sem ég hef út á hana að setja er að hún ætti ekki að nota enskuslettur. Við eigum til svo flott íslensk orð og það kemur svo miklu betur út fyrir viðmælandann
En guð hvað þetta er leiðinlegt og innantómt viðtal. Með fullri virðingu fyrir sérfræðingnum.
edit: Þetta er særandi, biðst velvirðingar. Þetta átti að vera til RÚV, ekki hennar.
Eina sem ég hef út á hana að setja er að hún ætti ekki að nota enskuslettur. Við eigum til svo flott íslensk orð og það kemur svo miklu betur út fyrir viðmælandann
Síðast breytt af Viktor á Fim 10. Okt 2013 00:54, breytt samtals 5 sinnum.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Internetsérfræðingar athugið!
Hahaha, hver er þetta ?
*Edit*
Gúgglaði: "Internetsérfræðingur"
Öll fyrsta síðan voru greinar sem innihéldu: "Þórlaug Ágústsdóttir Internetsérfræðingur segir að..."
*Edit*
Öll fyrsta síðan voru greinar sem innihéldu: "Þórlaug Ágústsdóttir Internetsérfræðingur segir að..."
Hvað er svona fyndið ?
Hún er klárlega sérfræðingur í netmálum. "Internetsérfræðingur" er bara eitthvað sem amma og mamma myndu skilja og þess vegna notað sem titill.
Hún er klárlega sérfræðingur í netmálum. "Internetsérfræðingur" er bara eitthvað sem amma og mamma myndu skilja og þess vegna notað sem titill.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Hafðu samband:
Baldurmar skrifaði:Hvað er svona fyndið ?
Nú þekki ég hana ekki persónulega og hef ekkert út á hennar persónu að setja, en mér finnst þetta einstaklega fyndinn titill, sem og aðrir 'sérfræði' titlar.
En smá gúggl:
http://www.kvennaslodir.is/serfraedingagrunnur/nr/1407/
Menntun - 2007
Fagheiti:Stjórnmálafræði
Skóli / stofnun:Háskóli Íslands
Menntun:BS/BA gráða
Lýsing:Stjórnmálafræði til 90 eininga með sérstaka áherslu á stjórnun, leiðtogafræði og hagfræði.
Ég persónulega myndi kjósa aðra menntun ef markmið mitt væri að titla mig internetsérfræðing.
Klaufi skrifaði:Hahaha, hver er þetta ?
*Edit*
HAHAHAHAHA
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Smá gúgl:
fimm og hálft ár sem yfirmaður vefmála Össurar hf
aðstoðarframkvæmdastjóri hugbúnaðarfyrirtækisins Innn hf
365 Miðlum sem Forstöðurmaður netviðskipta
haldið námskeið um hagnýta vefstjórn hjá Endurmenntun Háskóla Íslands ásamt Sigrúnu Guðjónsdóttur.
(MA í alþjóðasamskiptum), sérfræðingur í netmiðlun og netviðskiptum
Lýsing á sérþekkingu: Internetið, Vefstjórn, Stefnumótun , Stjórnmálafræði, Verkefnastjórn, Skrif fyrir netið,Vefmál, Stjórnmálafræði
Skrifað greinar fyrir tímaritið Tölvuheimur árið 1996
Stjórnmálafræðingur, sérfræðingur í netsamskiptum, Netverji og Pírati.
Núverandi; meistaranemi í International Affairs og Cognition & Communication (sérhæfing í Internetstjórnmálum), skipuð af ráðherra í starfshóp Fjármálaráðuneytisins um Opin Gögn, varamaður í stjórn spyr.is.
Fyrrverandi; formaður Samtaka vefiðnaðarins (SVEF '07-'09), sérfræðingur í upplýsingatækni hjá Forsætisráðuneytinu ('08-'09), Forstöðumaður netviðskipta 365 Miðla ('07-'08), vefstjóri Össurar ('02-'07) o.fl.
haldið námskeið um hagnýta vefstjórn hjá Endurmenntun Háskóla Íslands ásamt Sigrúnu Guðjónsdóttur.
Lýsing á sérþekkingu: Internetið, Vefstjórn, Stefnumótun , Stjórnmálafræði, Verkefnastjórn, Skrif fyrir netið,Vefmál, Stjórnmálafræði
Núverandi; meistaranemi í International Affairs og Cognition & Communication (sérhæfing í Internetstjórnmálum), skipuð af ráðherra í starfshóp Fjármálaráðuneytisins um Opin Gögn, varamaður í stjórn spyr.is.
Fyrrverandi; formaður Samtaka vefiðnaðarins (SVEF '07-'09), sérfræðingur í upplýsingatækni hjá Forsætisráðuneytinu ('08-'09), Forstöðumaður netviðskipta 365 Miðla ('07-'08), vefstjóri Össurar ('02-'07) o.fl.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Hafðu samband:
Baldurmar skrifaði:Smá gúgl:
Þetta er allt gott og blessað, og þú greinilega þekkir hana persónulega og þú mátt alveg sleppa því að halda að þetta sé eitthvað persónulegt skot á hana.
Þetta finnst mér samt sem áður gríðarlega fyndinn titill og mjög lýsandi fyrir RÚV, og þú ert ekki að fara að breyta því
Ég er kannski svona mikill 'menntasnobbari' þrátt fyrir enga menntun, en mér þætti eðlilegast að hún væri titluð 'Stjórnmálafræðingur' en ekki 'internetsérfræðingur'.
Síðast breytt af Viktor á Fim 10. Okt 2013 00:44, breytt samtals 2 sinnum.
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Ég þekki hana bara ekki neitt, eina sem ég veit um þessa konu er að ég sá að þetta er sama manneskja þetta var gert við :
Mundi eftir þessu úr fréttum.
Ég er einfaldlega að verja þetta/hana vegna þess að mér fannst innihald fyrsta póstins fáránlegt. Auðvitað skil ég þitt sjónarmið að það sé ekki til neitt sem heiti "internetsérfræðingur" en hún er klárlega sérfræðingur þegar kemur að internetmálum. Hefði titillinn verið "Sérfræðingur í netmálum" eða "sérfræðingur í samskiptum á netinu" væri það að missa marks hjá meðal áhorfenda kastljóss.
Og nei ég er heldur ekki starfsmaður hjá Rúv eða tengdur kastljósi á neinn hátt.
(og btw þá fannst mér þetta bara ágætis viðtal við hana)
Mundi eftir þessu úr fréttum.
Ég er einfaldlega að verja þetta/hana vegna þess að mér fannst innihald fyrsta póstins fáránlegt. Auðvitað skil ég þitt sjónarmið að það sé ekki til neitt sem heiti "internetsérfræðingur" en hún er klárlega sérfræðingur þegar kemur að internetmálum. Hefði titillinn verið "Sérfræðingur í netmálum" eða "sérfræðingur í samskiptum á netinu" væri það að missa marks hjá meðal áhorfenda kastljóss.
Og nei ég er heldur ekki starfsmaður hjá Rúv eða tengdur kastljósi á neinn hátt.
(og btw þá fannst mér þetta bara ágætis viðtal við hana)
-
- Hafðu samband:
Nú ok, my bad.
Eðlilegast þætti mér að titla manneskju sem hefur enga tölvu- net- eða tæknitengda menntun 'Áhugamann um internetið'
En það þykir ekki nógu gáfulegt svo að fólk á það oft til að titla sig sérfræðinga. Mér persónulega finnst það slæm þróun, en fólk má hafa sínar skoðanir á því, þar á meðal tæknideildin hjá RÚV
Eðlilegast þætti mér að titla manneskju sem hefur enga tölvu- net- eða tæknitengda menntun 'Áhugamann um internetið'
En það þykir ekki nógu gáfulegt svo að fólk á það oft til að titla sig sérfræðinga. Mér persónulega finnst það slæm þróun, en fólk má hafa sínar skoðanir á því, þar á meðal tæknideildin hjá RÚV
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Græningi
- Póstar: 45
- Skráði sig: Mán 12. Sep 2011 18:25
- Staðsetning: localhost
Algjörlega sammála þér Baldur. Klárlega kona með reynslu í þessum bransa.
"Time is a drug. Too much of it kills you."
-
- Hafðu samband:
Gaman að segja frá því að þessi þráður er núna efstur ef þið gúgglið "Internetsérfræðingur"
Ryzen 3600X 2070S 16GB
appel skrifaði:CindyC í gamla daga
#iceland20+ ef ég man rétt kannski #niceland gamla.
annars
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Sallarólegur skrifaði:Nú ok, my bad.
Þannig að þessir forritarar sem hafa unnið við COBOL og Pascal og eitthvað í 30 ár en hafa ekki neinar prófgráður eru bara "áhugamenn um forritun"? Á einhverjum tímapunkti fer reynsla að telja nógu mikið til að gefa þér stöðu innan fagsins (svo lengi sem það er ekki lögverndað starfsheiti).
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ég þekki Þórlaugu, vann með henni í "denn" og hún veit alveg hvað hún syngur í þessum efnum.
Ef þetta hefði verið karlmaður, titlaður sem "internetsérfræðingur", værum við að tala um þetta?
*-*
appel skrifaði:Ef þetta hefði verið karlmaður, titlaður sem "internetsérfræðingur", værum við að tala um þetta?
Nákvæmlega!
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
appel skrifaði:Ef þetta hefði verið karlmaður, titlaður sem "internetsérfræðingur", værum við að tala um þetta?
örugglega, af því að titillinn væri sá sami
"internetsérfræðingur" er kanski faglegt heiti, en fyrir þá sem eru að rekast á þetta núna finnast þetta kanski örlítið "silly" nafngift.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
- Staða: Tengdur
True true
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Hvaða væl er þetta. Mér finnst þetta fyndinn titill/starfsheiti. Punktur. Skiptir ekki máli hvort að aðilinn væri karl eða kona. Rosalega takiði öllu alvarlega
-
- Hafðu samband:
Plushy skrifaði:Hvaða væl er þetta. Mér finnst þetta fyndinn titill/starfsheiti. Punktur. Skiptir ekki máli hvort að aðilinn væri karl eða kona. Rosalega takiði öllu alvarlega
Guð min almáttugur, það er hægt að blanda femínistaumræðu í allt.
Sammála Plushy, þetta er mjög fyndinn titill og kyn, aldur, trúabrögð eða kynhneigðir fólks koma þessu ekkert við.
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Dálítið mikið misvísandi að kalla einhvern internetsérfræðing, hef aldrei heyrt það áður svo auðvitað tók ég bakföll þegar ég heyrði af þessu. Kona eða karl skiptir ekki máli. En netsérfræðingur hefði hljómað öðruvísi.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
hvaða síða er þetta sem að spyrillinn talar um? allt.fm eða eitthvað álíka.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hvað með "netmálasérfræðingur" ?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow