[SELT] Roku 3 til sölu

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

Höfundur
Hrotti
Geek
Póstar: 832
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 141
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

[SELT] Roku 3 til sölu

Pósturaf Hrotti » Fös 04. Okt 2013 23:34

ég keypti þetta aðallega fyrir forvitni sakir en hef ekkert við þetta að gera. Ég held að ég hafi kveikt á þessu í eitt eða tvö skipti :face
fer á 15.000kr
Síðast breytt af Hrotti á Lau 05. Okt 2013 23:46, breytt samtals 1 sinni.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


Stebbieff
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Lau 21. Sep 2013 13:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Roku 3 til sölu

Pósturaf Stebbieff » Fös 04. Okt 2013 23:45

Virkar Netflix á þessu?
er hægt að streama úr tölvum sem eru á sama internet connection?



Skjámynd

Höfundur
Hrotti
Geek
Póstar: 832
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 141
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Roku 3 til sölu

Pósturaf Hrotti » Fös 04. Okt 2013 23:55

netflix virkar á þessu, ég hinsvega veit ekki með stream af pc, prufaði þetta nánast ekkert.


EDIT: Snökkt gúgl segir að það séu hægt að streama allskonar stuff


Verðlöggur alltaf velkomnar.


gnz
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 05. Júl 2011 13:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Roku 3 til sölu

Pósturaf gnz » Lau 05. Okt 2013 00:30

Þetta tæki er náttúrulega stök snilld, en...
* Það er hægt að tengja harðan disk við þetta en ég hef aldrei prufað það. Skilst að codec stuðningur á basic græjunni sé ekkert brjálaður.
* Ef þú installar Plex á einhverri heimilisvél, installar Plex channel á Roku þá lifnar allt við.
* Roku er ekki með network settings eins og t.d. Apple TV eða Playstation þannig að ef þú vilt horfa á Netflix þá þarftu að setja upp dns reglu í routernum þínum.
* Til þess að ná í Netflix verður þú að vera búinn að skrá Roku account "í Ameríku". Þú þarft sem sagt að fara inn á Roku.com og búa þér til Amerískan account (og til þess þarftu að vera kominn inn í þjónustu eins og Playmo.tv, Unblock-us.com eða unotelly.com). Þá geturður installað Netflix Channel á Roku boxinu.
* Roku 3 er bara með HDMI tengi (sem getur verið mál fyrir suma)

Fyrir mér var valið á milli þriggja tækja: AppleTv, Roku og Boxee.
Boxee tapaði af því að það var dýrast, þó að native stuðningur við codec væri lang mestur í þeirri græju, og samanburðurinn á milli AppleTv og Roku var því on, bæði tækin kostuðu í kringum $100.
* Apple Tv með network settings fyrir okkur á klakanum, Roku ekki.
* Svipaður native codec stuðningur (þá, getur vel verið að það hafi breyst síðan)
* Plex með öllum bjöllum og flautum virkar með Roku, Plex virkar á jailbreak'uðu AppleTv2, Plex virkar ekki á Apple Tv3 af því að það er ekki hægt að jailbreak'a það (samkvæmt mínum síðustu source'um)
* Um daginn kom út smá hack sem gaf Apple Tv3 notendum tækifæri á að tengjast Plex en samkvæmt þessum fréttum þá skemmdi einhver uppfærsla það.

Þannig að ef þig langar bara í Netflix þá er valið tiltölulega fjölbreytt: Roku, PlayStation, Apple Tv, xbox og fjöldinn allur af sjónvörpum.
Ef þig langar að streyma efni af miðlægum server eða af einhverri heimilistölvu þá hefur Plex Server + Plex client'ar algjörlega verið að standa sig á mínu heimili. Roku styður Plex, Apple Tv3 gerir það takmarkað ef það gerir það yfir höfuð. Nokkur sjónvörð styðja Plex sem DLNA source.

Vonandi hjálpar þetta eitthvað, ef ekki þá er þetta alla veganna bömp fyrir seljandann ;)




Stebbieff
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Lau 21. Sep 2013 13:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Roku 3 til sölu

Pósturaf Stebbieff » Lau 05. Okt 2013 01:55

gnz skrifaði:Þetta tæki er náttúrulega stök snilld, en...
* Það er hægt að tengja harðan disk við þetta en ég hef aldrei prufað það. Skilst að codec stuðningur á basic græjunni sé ekkert brjálaður.
* Ef þú installar Plex á einhverri heimilisvél, installar Plex channel á Roku þá lifnar allt við.
* Roku er ekki með network settings eins og t.d. Apple TV eða Playstation þannig að ef þú vilt horfa á Netflix þá þarftu að setja upp dns reglu í routernum þínum.
* Til þess að ná í Netflix verður þú að vera búinn að skrá Roku account "í Ameríku". Þú þarft sem sagt að fara inn á Roku.com og búa þér til Amerískan account (og til þess þarftu að vera kominn inn í þjónustu eins og Playmo.tv, Unblock-us.com eða unotelly.com). Þá geturður installað Netflix Channel á Roku boxinu.
* Roku 3 er bara með HDMI tengi (sem getur verið mál fyrir suma)

Fyrir mér var valið á milli þriggja tækja: AppleTv, Roku og Boxee.
Boxee tapaði af því að það var dýrast, þó að native stuðningur við codec væri lang mestur í þeirri græju, og samanburðurinn á milli AppleTv og Roku var því on, bæði tækin kostuðu í kringum $100.
* Apple Tv með network settings fyrir okkur á klakanum, Roku ekki.
* Svipaður native codec stuðningur (þá, getur vel verið að það hafi breyst síðan)
* Plex með öllum bjöllum og flautum virkar með Roku, Plex virkar á jailbreak'uðu AppleTv2, Plex virkar ekki á Apple Tv3 af því að það er ekki hægt að jailbreak'a það (samkvæmt mínum síðustu source'um)
* Um daginn kom út smá hack sem gaf Apple Tv3 notendum tækifæri á að tengjast Plex en samkvæmt þessum fréttum þá skemmdi einhver uppfærsla það.

Þannig að ef þig langar bara í Netflix þá er valið tiltölulega fjölbreytt: Roku, PlayStation, Apple Tv, xbox og fjöldinn allur af sjónvörpum.
Ef þig langar að streyma efni af miðlægum server eða af einhverri heimilistölvu þá hefur Plex Server + Plex client'ar algjörlega verið að standa sig á mínu heimili. Roku styður Plex, Apple Tv3 gerir það takmarkað ef það gerir það yfir höfuð. Nokkur sjónvörð styðja Plex sem DLNA source.

Vonandi hjálpar þetta eitthvað, ef ekki þá er þetta alla veganna bömp fyrir seljandann ;)



Þakka þér fyrir glæsilegt svar.
Ég er nú þegar með playstation 3 sem situr bara hérna sem skraut. Hingað til hef ég bara verið með tengda fartölvu við sjónvarpið með HDMI og horft á netflix þannig. Aðal málið er samt að geta streymt efni úr borðtölvunni yfir í sjónvarpið, Þú talar um að nokkur sjónvörp styðja Plex sem DLNA source, Hvernig get ég komist að því að sjónvarpið mitt styður það?




gnz
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 05. Júl 2011 13:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Roku 3 til sölu

Pósturaf gnz » Lau 05. Okt 2013 23:22

Ég held að það sé nóg að það styðji DLNA.



Skjámynd

Höfundur
Hrotti
Geek
Póstar: 832
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 141
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Roku 3 til sölu

Pósturaf Hrotti » Lau 05. Okt 2013 23:45

Ég þakka fyrir glæsilegt svar og bumpið:)

Tækið er selt.


Verðlöggur alltaf velkomnar.