Netflix á 60" LG smart tv
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Netflix á 60" LG smart tv
Sælir er er að reyna setja netflix upp á lg smart tv og búinn að prufa 4 tegundir af dns þjónustum en sama hvað þá koma bara Evrópu lönd upp í country og mismunandi öpp með hverju landi, fæ upp t.d. bbci player ef ég stilli uk en ekkert netflix, what to do vaktarar?
Síðast breytt af BugsyB á Fös 04. Okt 2013 10:15, breytt samtals 3 sinnum.
Símvirki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Netflix á 60
Stilltirðu landið upphaflega í uppsetningunni á sjónvarpinu? Þegar ég var að setja þetta upp á mínu sjónvarpi (panasonic, ekki LG), þá hafði ég upphaflega valið rangt land og fékk því ekki Netflix appið upp, alveg sama hvað ég fiktaði í DNS stillingum.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
ég er búinn að breyta löndunum allveg vinstri hægri - það koma bara upp evrópulönd það er vandamálið - búinn að factory reseta tv samt alltaf eins
Símvirki.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
BugsyB skrifaði:ég er búinn að breyta löndunum allveg vinstri hægri - það koma bara upp evrópulönd það er vandamálið - búinn að factory reseta tv samt alltaf eins
Ég reddaði þessu á mínu panasonic minnir mig með því að velja land sem var með netflix.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
rango skrifaði:BugsyB skrifaði:ég er búinn að breyta löndunum allveg vinstri hægri - það koma bara upp evrópulönd það er vandamálið - búinn að factory reseta tv samt alltaf eins
Ég reddaði þessu á mínu panasonic minnir mig með því að velja land sem var með netflix.
Ég endaði á að velja Noreg, frekar en Danmörku held ég.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
Re: Netflix á 60" LG smart tv
það er ekki að virka þar sem uk er með netflix og það kemur ekkert fæ bara bbci player
Eru þið með LG smart tv - ég hef sett svona upp á sony tv og þá skipti bara dns máli skipti engu máli hvað land það var - en svo á samsung smart tv þarf maður að velja usa sem land til að fá appið. en ég er ekki nægilega góður á LG tvs
Eru þið með LG smart tv - ég hef sett svona upp á sony tv og þá skipti bara dns máli skipti engu máli hvað land það var - en svo á samsung smart tv þarf maður að velja usa sem land til að fá appið. en ég er ekki nægilega góður á LG tvs
Símvirki.
-
- Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Þri 03. Sep 2013 13:43
BugsyB skrifaði:hvar eru nörranir þegar maður þarf á þeim að halda
Geturðu still TVið á Danmörk?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Þú ert með evrópu útgáfu af sjónvarpinu, getur ekki fengið bandaríska netflix.
Gætir fengið einhverja evrópska útgáfu, en þær eru allar mun slappari en sú ameríska.
Gætir fengið einhverja evrópska útgáfu, en þær eru allar mun slappari en sú ameríska.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
en að fá bara netflix sama í hvaða landi það er - það er til netflix í uk, dk, noregi held ég, og fleiri löndum en netflix appið kemur ekki upp í neinu af þessum löndum. Why is that? og er ekki hægt að flasha Tv með amerísuk firmware eða hvað
Símvirki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Ertu viss um að það hafi komið út netflix app fyrir þetta sjónvarpstæki?
búinn að fara í initialize premium?
annars hefur unblock-us.com virkað fínt fyrir mitt lg sjónvarp, ágætt að geta líka skipt um lönd fyrir netflix ef manni langar nú að horfa á einhverja danska ræmu
annars hefur unblock-us.com virkað fínt fyrir mitt lg sjónvarp, ágætt að geta líka skipt um lönd fyrir netflix ef manni langar nú að horfa á einhverja danska ræmu
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:Ertu viss um að það hafi komið út netflix app fyrir þetta sjónvarpstæki?
samkvæmt google og youtube er það til
Símvirki.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
hkr skrifaði:búinn að fara í initialize premium?
ég er ekki búinn að prufa unblock-us dns þjónanna - spurning um að prufa þá næst er samt með lúxusnet tals á þessu og það fuckar í öllum dns þjónustum eftir það - en það er ekkert mál að aftengja lúxusnetið frá þeim þannig að ég prufa það.,
Símvirki.
það sem hefur virkað fyrir mig að fá upp netflix appið og öll hin (premium pakkinn) er að velja land, t.d. danmörk eða svíþjóð. Leyfa því svo að malla í gegnum uppsetninguna á öllum rásunum og því.
Endurræsa sjónvarpið og samþykja skilmálana ef þeir poppa upp, fara svo í settings og finna initialize premimum, samþykja aftur skilmálana ef þeir poppa upp og endurræsa sjónvarpið aftur.
Þá ætti netflix og allt það að detta inn, hendir svo inn DNS'inum á sjónvarpið í settings. Þarft reyndar að vera búinn að setja upp DNS'inn á einhverji tölvu til þess að klára það dóterí og eftir það ætti netflix að fljúga inn.
Er með EU útgáfu af LG Smart TV og Netflix USA/DK/SE/UK/etc. virkar hjá mér.
Endurræsa sjónvarpið og samþykja skilmálana ef þeir poppa upp, fara svo í settings og finna initialize premimum, samþykja aftur skilmálana ef þeir poppa upp og endurræsa sjónvarpið aftur.
Þá ætti netflix og allt það að detta inn, hendir svo inn DNS'inum á sjónvarpið í settings. Þarft reyndar að vera búinn að setja upp DNS'inn á einhverji tölvu til þess að klára það dóterí og eftir það ætti netflix að fljúga inn.
gardar skrifaði:Þú ert með evrópu útgáfu af sjónvarpinu, getur ekki fengið bandaríska netflix.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
hkr skrifaði:það sem hefur virkað fyrir mig að fá upp netflix appið og öll hin (premium pakkinn) er að velja land, t.d. danmörk eða svíþjóð. Leyfa því svo að malla í gegnum uppsetninguna á öllum rásunum og því.
Þá ætti netflix og allt það að detta inn, hendir svo inn DNS'inum á sjónvarpið í settings. Þarft reyndar að vera búinn að setja upp DNS'inn á einhverji tölvu til þess að klára það dóterí og eftir það ætti netflix að fljúga inn.gardar skrifaði:Þú ert með evrópu útgáfu af sjónvarpinu, getur ekki fengið bandaríska netflix.
Ætla prufa þetta
Símvirki.
Hefur einhver reynslu á að setja upp Netflix á sony smart tv ?
Ég er með þessa týpu - kdl-42w654a
Vantar hjálp
Vantar hjálp
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
ég hef reyndar líka samsung smart tv og hef sett það upp sem usa location, og fékk netflix appið þar og set up trial account hjá playmotv, samt kemur alltaf error þegar ég reyni að logga mig inná netflix
einhver með ráðleggingar?
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
sopur skrifaði:Hefur einhver reynslu á að setja upp Netflix á sony smart tv ?
Vantar hjálp
Það er ekkert mál að setja netflix upp á sony tv - skráðu dns á unblockusa.com og búðu til account og hackaðu þar við usa - sony -
Símvirki.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
nonesenze skrifaði:ég hef reyndar líka samsung smart tv og hef sett það upp sem usa location, og fékk netflix appið þar og set up trial account hjá playmotv, samt kemur alltaf error þegar ég reyni að logga mig inná netflix
Hvaða eror færðu - prufaðu að taka út playmodns og settu https://unlocator.com/ Þessi er frír til að byrja með
Símvirki.
BugsyB skrifaði:sopur skrifaði:Hefur einhver reynslu á að setja upp Netflix á sony smart tv ?
Vantar hjálp
Það er ekkert mál að setja netflix upp á sony tv - skráðu dns á unblockusa.com og búðu til account og hackaðu þar við usa - sony -
þessi siða er bara ekki til.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
sopur skrifaði:BugsyB skrifaði:sopur skrifaði:Hefur einhver reynslu á að setja upp Netflix á sony smart tv ?
Vantar hjálp
þessi siða er bara ekki til.
http://www.unblock-us.com/
Símvirki.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
sopur skrifaði:okok. fer eg inn a routerinn til að finna dns ?
start - run - cmd - ipconfig /all - dns server
http://www.cyberciti.biz/faq/how-to-fin ... ddress-is/