Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf GönguHrólfur » Fös 27. Sep 2013 23:30

Ég er að leita mér að einhverjum hagstæðum heyrnatólum í kringum 35 þús, ekki með mic á. Ég veit að þetta er besti staðurinn til að spyrja þannig að bara skjótið á mig tillögum ;)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf MatroX » Fös 27. Sep 2013 23:34

hd380 pro


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf oskar9 » Fös 27. Sep 2013 23:40

MatroX skrifaði:hd380 pro


segjum tveir

trúði ekki hvað þetta eru rosaleg headsett fyrir 20 þúsund, ekki þau bestu ef þú plöggar þeim við mp3 spilara eða síma eða þannig en að nota þau með magnara og/eða hljóðkorti þá vakna þau til lífsins


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf GönguHrólfur » Fös 27. Sep 2013 23:42

Ok hvar fæ ég þau? Link?




Argat
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Lau 30. Jún 2012 20:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf Argat » Fös 27. Sep 2013 23:42

MatroX skrifaði:hd380 pro

Best í heimi



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf hfwf » Fös 27. Sep 2013 23:43

oskar9 skrifaði:
MatroX skrifaði:hd380 pro


segjum tveir

trúði ekki hvað þetta eru rosaleg headsett fyrir 20 þúsund, ekki þau bestu ef þú plöggar þeim við mp3 spilara eða síma eða þannig en að nota þau með magnara og/eða hljóðkorti þá vakna þau til lífsins


segjum þrír, er þó ekki sammála þér með að þau séu ekki best til að tengja við síma, síminn minn gamli galaxy s2 er frábær með þeim.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf oskar9 » Fös 27. Sep 2013 23:44

hfwf skrifaði:
oskar9 skrifaði:
MatroX skrifaði:hd380 pro


segjum tveir

trúði ekki hvað þetta eru rosaleg headsett fyrir 20 þúsund, ekki þau bestu ef þú plöggar þeim við mp3 spilara eða síma eða þannig en að nota þau með magnara og/eða hljóðkorti þá vakna þau til lífsins


segjum þrír, er þó ekki sammála þér með að þau séu ekki best til að tengja við síma, síminn minn gamli galaxy s2 er frábær með þeim.



kom kannski vitlaust út en þau eru vissulega frábær með hverju sem er en maður kreistir miklu meira úr þeim hinseginn, gildir kanski um flest headsett.

OP: http://www.tolvutek.is/vara/sennheiser- ... heyrnartol


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf GönguHrólfur » Fös 27. Sep 2013 23:48

oskar9 skrifaði:
hfwf skrifaði:
oskar9 skrifaði:
MatroX skrifaði:hd380 pro


segjum tveir

trúði ekki hvað þetta eru rosaleg headsett fyrir 20 þúsund, ekki þau bestu ef þú plöggar þeim við mp3 spilara eða síma eða þannig en að nota þau með magnara og/eða hljóðkorti þá vakna þau til lífsins


segjum þrír, er þó ekki sammála þér með að þau séu ekki best til að tengja við síma, síminn minn gamli galaxy s2 er frábær með þeim.



kom kannski vitlaust út en þau eru vissulega frábær með hverju sem er en maður kreistir miklu meira úr þeim hinseginn, gildir kanski um flest headsett.

OP: http://www.tolvutek.is/vara/sennheiser- ... heyrnartol


úff, freistandi.. Hvernig er bassinn og svona, hvernig stendur á að ég hafi aldrei heyrt á þau minnst áður? Ég hélt alltaf að málið væri HD 555 og þar í kring.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf hfwf » Fös 27. Sep 2013 23:51

Þau eru sannarlega einstaklega frábær með haða græju sem er :)

mér persónulega finnst bassinn mjög flottur. Ég er hinsvegar ekki neinn audiophile en þetta virkar fyrir mig.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf oskar9 » Fös 27. Sep 2013 23:59

GönguHrólfur skrifaði:
oskar9 skrifaði:
hfwf skrifaði:
oskar9 skrifaði:
MatroX skrifaði:hd380 pro


segjum tveir

trúði ekki hvað þetta eru rosaleg headsett fyrir 20 þúsund, ekki þau bestu ef þú plöggar þeim við mp3 spilara eða síma eða þannig en að nota þau með magnara og/eða hljóðkorti þá vakna þau til lífsins


segjum þrír, er þó ekki sammála þér með að þau séu ekki best til að tengja við síma, síminn minn gamli galaxy s2 er frábær með þeim.



kom kannski vitlaust út en þau eru vissulega frábær með hverju sem er en maður kreistir miklu meira úr þeim hinseginn, gildir kanski um flest headsett.

OP: http://www.tolvutek.is/vara/sennheiser- ... heyrnartol


úff, freistandi.. Hvernig er bassinn og svona, hvernig stendur á að ég hafi aldrei heyrt á þau minnst áður? Ég hélt alltaf að málið væri HD 555 og þar í kring.


Bassinn er toppurinn í þessum án þess að yfirgnæfa restina af tónunum, þetta er ekki svona Beats dæmi með einhverju insane Bass boost, hann er bara allveg mátulegur, þau sitja þétt á manni og eru allveg lokuð, þau geta verið pínu þröng svona fyrst en eftir smá notkun er komið pínu flex í þau á þá sitja þau fullkomlega á manni.

Ég seldi HD 555 vegna þess að það vantaði meira punch í þau fyrir minn smekk, þau voru mun tærari en láku hljóði inn og út því þau eru opin og bassinn var alltof lítill
opnu HD headsettin eru fín við klassíska tónlist, jazz, fiðlur, sinfóníur og þannig, auk þess að manni verður ekki heitt á eyrunum með þau því þau eru opin.

Rokk, metall, dubstep, hasarmyndir og tölvuleikir þá dominate-a 380PRO, punchið í hasarleikum og myndum er allveg geeeeðveikt, svo geturðu slökt á því og hlustað á ljúfa tóna og þau höndla það mjög vel þó það vanti ööörlítið uppá "tærleikann" sem opnu headsettinn ná, en þau fórna því fyrir punch-ið ;) ;)


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf GönguHrólfur » Lau 28. Sep 2013 00:02

oskar9 skrifaði:
GönguHrólfur skrifaði:
oskar9 skrifaði:
hfwf skrifaði:
oskar9 skrifaði:
MatroX skrifaði:hd380 pro


segjum tveir

trúði ekki hvað þetta eru rosaleg headsett fyrir 20 þúsund, ekki þau bestu ef þú plöggar þeim við mp3 spilara eða síma eða þannig en að nota þau með magnara og/eða hljóðkorti þá vakna þau til lífsins


segjum þrír, er þó ekki sammála þér með að þau séu ekki best til að tengja við síma, síminn minn gamli galaxy s2 er frábær með þeim.



kom kannski vitlaust út en þau eru vissulega frábær með hverju sem er en maður kreistir miklu meira úr þeim hinseginn, gildir kanski um flest headsett.

OP: http://www.tolvutek.is/vara/sennheiser- ... heyrnartol


úff, freistandi.. Hvernig er bassinn og svona, hvernig stendur á að ég hafi aldrei heyrt á þau minnst áður? Ég hélt alltaf að málið væri HD 555 og þar í kring.


Bassinn er toppurinn í þessum án þess að yfirgnæfa restina af tónunum, þetta er ekki svona Beats dæmi með einhverju insane Bass boost, hann er bara allveg mátulegur, þau sitja þétt á manni og eru allveg lokuð, þau geta verið pínu þröng svona fyrst en eftir smá notkun er komið pínu flex í þau á þá sitja þau fullkomlega á manni.

Ég seldi HD 555 vegna þess að það vantaði meira punch í þau fyrir minn smekk, þau voru mun tærari en láku hljóði inn og út því þau eru opin og bassinn var alltof lítill
opnu HD headsettin eru fín við klassíska tónlist, jazz, fiðlur, sinfóníur og þannig, auk þess að manni verður ekki heitt á eyrunum með þau því þau eru opin.

Rokk, metall, dubstep, hasarmyndir og tölvuleikir þá dominate-a 380PRO, punchið í hasarleikum og myndum er allveg geeeeðveikt, svo geturðu slökt á því og hlustað á ljúfa tóna og þau höndla það mjög vel þó það vanti ööörlítið uppá "tærleikann" sem opnu headsettinn ná, en þau fórna því fyrir punch-ið ;) ;)


Snillingur, ætli ég fái mér þessi ekki bara á morgun ;)



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf dabb » Lau 28. Sep 2013 02:51

Audio Technica ATH-M50.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf demaNtur » Lau 28. Sep 2013 07:10

Corsair Vengeance 2000. Komu mér virkinlega mikið á óvart!



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Lau 28. Sep 2013 11:12

dabbtech skrifaði:Audio Technica ATH-M50.


Sammála, líklega bestu headphone sem að fást fyrir peninginn hvað varðar sound og build quality.

http://www.amazon.co.uk/Audio-Technica- ... ca+ath-m50



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 954
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 70
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf peturthorra » Lau 28. Sep 2013 16:32

Eg sjálfur fór í pfaff og ákvað að gera test á öll headphone frá 20-45 þús og mitt mat er það að 380pro er kannski "best" fyrir aurinn en þau eru einnig lang óþæginlegust og ljótust í útliti ef það skiptir fólki máli. Eg myndi alltaf fá mér einhver í 5 línunni, mjög þæginleg og tært sound úr þeim.


LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1454
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf Lexxinn » Lau 28. Sep 2013 16:37

Prufaði Bose Quietcomfort 15 úti í boston í sumar, þau eru eins og kynlíf í hljómburði. Fæ svoleiðis frá bandaríkjunum í oktober :happy

Þau rétt slefa yfir 35þúsund ef þau eru keypt í BNA.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6364
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf worghal » Lau 28. Sep 2013 18:19

er búinn að vera að nota HD380 PRO með asus xonar stx og oh my god! þessi heyrnatól eru æðisleg!
höndlar hátt volume virkilega vel, þræl góður bassi, frábært í alla staði!


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf gardar » Lau 28. Sep 2013 18:43

Beats by DRE


















































Mynd



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf SolidFeather » Lau 28. Sep 2013 18:56

380 Pro eru klikk.



Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf lifeformes » Lau 28. Sep 2013 20:38

Safnaðu þér 20000 kalli í viðbót og fáðu þér þessi sennhaiser momentum

http://pfaff.is/Vorur/5139-momentum.aspx

Þau ertu fáránlega góð



Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða heyrnatólum mæliði með?

Pósturaf GönguHrólfur » Lau 28. Sep 2013 20:48

lifeformes skrifaði:Safnaðu þér 20000 kalli í viðbót og fáðu þér þessi sennhaiser momentum

http://pfaff.is/Vorur/5139-momentum.aspx

Þau ertu fáránlega góð


Ég á alveg fyrir þeim ég bara vill ekki eyða svona miklum pening í heyrnatól... Ég er viss um að þessi hd 380 séu alveg nóg fyrir mig, síðan er ég búinn að kaupa þau nú þegar, fæ þau líklegast send á þriðjudagin.