hfwf skrifaði:Mánuður síðan síðasti vaktarii drakk, fólk veikt eða?
Zkál annars í Král
+1
hfwf skrifaði:Mánuður síðan síðasti vaktarii drakk, fólk veikt eða?
Zkál annars í Král
Xovius skrifaði:Crabbies Raspberry bjórinn er pottþétt einn sá besti sem ég hef smakkað
Klaufi skrifaði:Skál!
appel skrifaði:
Er hann góður? Ég hélt á honum en mér fannst hann ansi dýr... 500 kall fyrir 330cl.
Klaufi skrifaði:appel skrifaði:
Er hann góður? Ég hélt á honum en mér fannst hann ansi dýr... 500 kall fyrir 330cl.
Er ekki búinn að opna, er að láta hann standa aðeins á meðan ég bíð eftir að hann volgni aðeins.
Ég keypti hann því ég vildi ekki lenda í því sama og með aðra Borg-bjóra.
Myrkvi finnst mér alveg frábær enda á ég birgðir af honum, en Stout 8.1 og Lúðvík eru bestu bjórar sem ég hef smakkað, og eru ófáanlegir í dag, svo að ég varð að kaupa nokkra svona til að smakka!
Læt þig vita á eftir hvernig hann er!
Á meðan skála ég í "Íslenskan úrvals Stout".. (Guðjón, hvað varð um :beer og :goodbeer?!?)
hfwf skrifaði:
Þetta er ekki ég fékk mér öl og ég ætla segja ykkur hvrernig hann smakkast!
Klaufi skrifaði:hfwf skrifaði:
Þetta er ekki ég fékk mér öl og ég ætla segja ykkur hvrernig hann smakkast!
Ég hef greinilega alveg misst af reglunum fyrir þennan þráð..
Þegar ég póstaði ætlaði ég að opna Teresuna en ákvað eftirá að leyfa henni að sitja aðeins lengur.
appel skrifaði:Það hefur verið ákveðið að veita bjórnum Einstök, Pale Ale, hin einstöku bjórverðlaun vaktarinnar (áfengisauglýsingar eru bannaðar, þannig að það er í raun ég sjálfur sem fjölmiðill sem veitir þessi verðlaun í fréttatilgangi) (við skulum ekki storka ógnarvaldinu)
rango skrifaði:appel skrifaði:Það hefur verið ákveðið að veita bjórnum Einstök, Pale Ale, hin einstöku bjórverðlaun vaktarinnar (áfengisauglýsingar eru bannaðar, þannig að það er í raun ég sjálfur sem fjölmiðill sem veitir þessi verðlaun í fréttatilgangi) (við skulum ekki storka ógnarvaldinu)
Guðjón í glasi?
appel skrifaði:
Ég er að reyna að passa að greyið Guðjón lendi ekki í málsókn Good old' íslensk hagsmunasjálfsritskoðun FTW!
rango skrifaði:appel skrifaði:
Ég er að reyna að passa að greyið Guðjón lendi ekki í málsókn Good old' íslensk hagsmunasjálfsritskoðun FTW!
Good on you, Enn í hvaða fokk fasista samfélagi er spjallborð fjölmiðill og eigandi sem ber ábyrgð á ummælum notendum sínum?
./offtopic
Klaufi skrifaði:Skál fyrir því að mér tókst að lifa einu árinu lengur!