GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Greinilegt að við þekkjumst ekki...hef aldrei notað passcode.
Ég er búinn að vera með iPhone í 2-3 ár og aldrei hef ég notað passcode
GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Tesy skrifaði:GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
bigggan skrifaði:Tesy skrifaði:GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Skemtilegt ef einhver stelur siman þinum. Beint inná albúmið og skóða tölvupóstinn. Þá er lika mjög einfalt að "resetta" simanum...
Tiger skrifaði:bigggan skrifaði:Tesy skrifaði:GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.
Skemtilegt ef einhver stelur siman þinum. Beint inná albúmið og skóða tölvupóstinn. Þá er lika mjög einfalt að "resetta" simanum...
Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.
Sama hér, hef aldrei haft hvorki SIM né passcode, þannig að ég er ánægður með hraða Touch Id og mun örugglega nota það.
bigggan skrifaði:Tiger skrifaði:Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.
Sama hér, hef aldrei haft hvorki SIM né passcode, þannig að ég er ánægður með hraða Touch Id og mun örugglega nota það.
slekkur bara á wifi og 3g.
Gúrú skrifaði:bigggan skrifaði:Tiger skrifaði:Ekki ef þú ert með IOS7 og kveikt á Find my iPhone. Getur ekki resettað síman nema slökkva á því og getur ekki slökkt á því nema skrá þig inná apple id-ið þitt.
slekkur bara á wifi og 3g.
Og gerir hvað við símann? Grefur hann úti í garði? Notar hann sem skraut?
Getur ekki notað hann án lykilorðsins né enduruppsett hann.