Stjórna hvaða hljóð spilast í hvaða jack tengi..

Skjámynd

Höfundur
eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 396
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Stjórna hvaða hljóð spilast í hvaða jack tengi..

Pósturaf eriksnaer » Sun 15. Sep 2013 16:20

Sælir vaktarar.

Ég er með innbyggt hljóðkort á móðurborðinu mínu sem lítur svona út
jack tengi mobo.jpg
jack tengi mobo.jpg (47.49 KiB) Skoðað 2038 sinnum

Svo er bara svona basic eitt grænt og eitt rautt framan á tölvunni aukalega.

Ég var að hugsa hvort hægt væri að stjórna hvaða hljóð færi í hvaða tengi..

Ég er semsagt með hátalara í tengi að aftan (man ekki í hvaða lit) og svo einnig heyrnatól og fl.

Mig langar semsagt að geta stýrt þessu þannig að tónlist fari út í hátalara en annað eins og skype, hljóð í leikjum og fl. fari í heyrnatól...

Er þetta einhvernvegin hægt ef svo er er einhver hér svo vænn að útskýra fyrir mér hvernig...

Með bestu kveðjum, Erik Snær

P.s. er með win 8

Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Re: Stjórna hvaða hljóð spilast í hvaða jack tengi..

Pósturaf ManiO » Sun 15. Sep 2013 16:26

Fylgdi einhvers konar forrit fyrir hljóðkortið? Ef svo er, þá ættiru að prófa að fikta í því og sjá hvort að einhverjar stillingar þar gefa þér valmöguleikana á því.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1251
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Sun 15. Sep 2013 16:29

Get lofað þér því að þú getur ekki stjórnað þessu, ég hef reynt þetta og fann ekkert út úr þessu! :dissed

Þú lætur mig vita ef þú kemst að eitthverju :)

Skjámynd

Höfundur
eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf eriksnaer » Sun 15. Sep 2013 16:51

ManiO skrifaði:Fylgdi einhvers konar forrit fyrir hljóðkortið? Ef svo er, þá ættiru að prófa að fikta í því og sjá hvort að einhverjar stillingar þar gefa þér valmöguleikana á því.

Það er ekkert í því... það forrit er bara þarna "realtek hd audio manager" og það var ekkert fyrir neitt svona í því....

Vona samt sem áður að þetta sé á einhvern hátt hægt... Væri svo þæginlegt að geta þetta :)

Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 15. Sep 2013 20:40

Það er ekki séns að gera þetta. Það hafa margir ætlað sér að gera þetta (þ.á.m. ég) en þetta er bara ekki í boði. :(

Modus ponens

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Sun 15. Sep 2013 20:50

Þú þarft að fá þér annað hljóðkort, ætti t.d. að virka með þessu sem kostar 1500 kr.

http://www.computer.is/vorur/3026/

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Cikster
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02

Pósturaf Cikster » Sun 15. Sep 2013 20:54

Minnir að þegar ég skoðaði þetta fyrir nokkrum árum endaði það á að þurfti annað hljóðkort og stillti bara forritið (winamp) í að nota auka hljóðkortið en allt annað var á onboard sem var stillt sem default í windows fyrir hljóð.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 932
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Sun 15. Sep 2013 20:55

Hmm, þegar ég var með Realtek HD Audio Manager þá var option sem sagði "Make Front and Rear output devices playback two different audio streams simultaneously."..
Prófaði þetta samt aldrei og hef ekki hugmynd hvort né hvernig þetta virkaði.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Sun 15. Sep 2013 20:56

Orri skrifaði:Hmm, þegar ég var með Realtek HD Audio Manager þá var option sem sagði "Make Front and Rear output devices playback two different audio streams simultaneously."..

Sama hér, var sjálfur að fikta í þessu en ég man bara enganvegin hvort mér hafi tekist þetta með þessu.. rámar eitthvað í það þó.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 15. Sep 2013 21:15

Orri skrifaði:Hmm, þegar ég var með Realtek HD Audio Manager þá var option sem sagði "Make Front and Rear output devices playback two different audio streams simultaneously."..

Þetta var ekki og er ekki í boði á Windows 7, sem að flestir okkar eru jú að nota. Veit ekki hvernig staðan er með það á Windows 8 því ég hef engan áhuga á W8. :)

Modus ponens

Televisionary
FanBoy
Póstar: 705
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Pósturaf Televisionary » Sun 15. Sep 2013 21:17

Hafið þið prófað Virtual Audio Cable? http://software.muzychenko.net/eng/vac.htm

Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Vignirorn13 » Sun 15. Sep 2013 21:44

Televisionary skrifaði:Hafið þið prófað Virtual Audio Cable? http://software.muzychenko.net/eng/vac.htm

Ég held þú þurfir líka 2 hljóðkort og átt þá að gera notað Virtual Audio Cable og stillt það á sitt hvort kortið.. :megasmile

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Sun 15. Sep 2013 22:07

Er með Xonar hljóðkort og Xonar Audio Center. Ekkert mál að stilla þar hvort hljóðið fer á Headphone eða hátalara.

Er með netsíma og þar get ég eins stillt hvort hljóðið fari í blue-tooth, hátalara eða headphone.. man ekki með Skype en svo framanlega sem það er til service fyrir hvert og eitt úttak eða inntak, þá ætti þetta að vera hægt í langflestum svona forritum. Enda sjá þjónustunar um samskiptin við kortin.

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Sun 15. Sep 2013 22:13

Þetta breyttist mikið í Windows Vista og uppúr, ef ég man rétt þá er þetta hægt ef forritið býður uppá það. Hér er meira info:

http://social.technet.microsoft.com/For ... nd-outputs

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2226
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Sun 15. Sep 2013 23:04

Gúrú skrifaði:

Þetta var ekki og er ekki í boði á Windows 7, sem að flestir okkar eru jú að nota. Veit ekki hvernig staðan er með það á Windows 8 því ég hef engan áhuga á W8. :)

bull og vitleysa. er sjálfur með realtek hd audio manager og windows 7, og þar get ég valið á milli mute the rear output device when a front headphone plugged in, eða make front and rear output devices playback two different audiostreams simultaneously....

ef ert með realtek hljóðkort í tölvunni, er alveg bókað mál að getir gert þetta, ef ert með realtek taktu þá screenshot af forritinu og ég eða einhver hjérna skal leiðbeina þér hvernig átt að breyta þessu

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 15. Sep 2013 23:16

kizi86 skrifaði:
Gúrú skrifaði:

bull og vitleysa. er sjálfur með realtek hd audio manager og windows 7, og þar get ég valið á milli mute the rear output device when a front headphone plugged in, eða make front and rear output devices playback two different audiostreams simultaneously....
ef ert með realtek hljóðkort í tölvunni, er alveg bókað mál að getir gert þetta, ef ert með realtek taktu þá screenshot af forritinu og ég eða einhver hjérna skal leiðbeina þér hvernig átt að breyta þessu

Og fengið seinni valmöguleikann til að virka?
Mér þætti alls ekki leiðinlegt ef þeir hefðu bætt þetta með einni af ófáum hugbúnaðaruppfærslunum sínum en þetta var allavegana ekki hægt á Windows 7.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf eriksnaer » Mán 16. Sep 2013 11:11

kizi86 skrifaði:
Gúrú skrifaði:

Smelli inn mynd þegar ég kemst í tölvuna mína... er ekki með hana með mér hérna upp á sjúkrahúsi....

en ætti þetta að vera hægt í fartölvum líka... spila tónlist í innbyggðu hátölurum og hafa skype/leiki í heyrnatólum...