ég fór til bróður míns og internetið er vægast sagt ömurlegt
speedtest sem ég tók á londeon server 134ms 7.86mb dl og 0.62ul
en það sem fór mest með mig .. farandi frá siminn.is neti þá ákvað ég að prufa hvað DL of UL hraði var og það var vægast sagt ömurlegt, svo ég prufaði meira t.d. torrent, veit að það getur mismusnað svo ég tók vinsælt DL sem ég var hraður með með mína venjulegu tengingu
svo ég ákvað að slökkva á ALVEG öllu nema á einum DL fæl
sem var 1.27gb sagt á torrentday
internet Ömurlegt!!!
já sæll... 26k DL á fullum hraða allt að ske... spikar í 1mb, systir mín í húsinu hliðiná (hjá tal líka) ehem fór yfir til hennar og dl þessu og copy á usb og copy á mína tölvu með usb kubb og það tók minni tíma
eitthvað mikið að... og já búinn að hringja í tal og ekkert virðist vera að... þeir eru alveg búnir að lesa 1-2 af þessum A4 blöðum sínum um hvað gæti verið að
tal.is internet
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
- Staða: Ótengdur
tal.is internet
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Re: tal.is internet
Skil ekki alveg tilganginn með þessum þræði, er þetta bara rant?
Ef þú ert að leita af hjálp þá væri gott að vita hvernig tengingu þú ert með og mögulega routertýpu.
Er vandamálið það að þú ert ekki að ná ásættanlegan hraða á speedtest.net?
Hvaða A4 blað ertu að tala um?
Þú berð nick með rentu...
Ef þú ert að leita af hjálp þá væri gott að vita hvernig tengingu þú ert með og mögulega routertýpu.
Er vandamálið það að þú ert ekki að ná ásættanlegan hraða á speedtest.net?
Hvaða A4 blað ertu að tala um?
Þú berð nick með rentu...
Er að lenda í svipuðu veseni, hræðilegur erlendur upload hraði.. Slefar á milli 0,4-1mpbs, er hjá Vodafone. Ég hringdi í þá í vikunni en þeir vildi ekki kannst við neitt.
Býr þessi bróðir þinn í Grafarvogi? Einn félagi minn sem býr í Grafarvogi með net hjá Vodafone hefur verið með sama vandamál síðastliðna viku.
Býr þessi bróðir þinn í Grafarvogi? Einn félagi minn sem býr í Grafarvogi með net hjá Vodafone hefur verið með sama vandamál síðastliðna viku.
Forðaðist Tal lengi, var svo þvingaður að nota þeirra þjónustu.. hef aldrei verið jafn ánægður. Fá 5/5 í kladdann hjá mér..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS