Það hiksta alltaf myndirnar sem að ég er að reyna að horfa á í DVD spilaranum í tölvunni minni.
Ég er búinn að reyna að skipta um spilara og er búinn að fara í gegnum allt help í windows en ekkert hjálpar.
Ég er reyndar nýbúinn að setja nýjan harðan disk í tölvuna og hann og DVD spilarinn virka á sama dæminu (veit ekkert hvað þetta heitir). Gæti verið að geisladrifið sé bara hægvirkt út af því?
Vandræði með DVD spilara
það gæti líka verið að tölvan ráði ekki við að decode'a þetta á fullum hraða. Þetta hikstaði líka hjá mér í 500Mhz tölvunni minni. Hvernig tölvu ertu með? Ég myndi slökkva á öllum óþarfa processes og gera ekkert annað í tölvunni. Þá skaltu opna Task manager(Win2k/XP) og ef að CPU vinnsla er í 100% þegar þú ert að spila myndina þá þarftu örugglega MPEG2 hardware decoder, eða betra MPEG4 hardware decoder sem að(held ég!) decode'ar líka MPEG2.
Það að ég sé með DVD drifið og Harða diskinn á sama dæminu(man ekki hvað það heitir en man að DVD drifið er eitthvað "slave" sem ég hef ekki hugmynd um hvað er.) getur ekki verið að það sé það sem er að láta þetta hiksta svona. Þar sem að það var nú allt í lagi með þetta þar til að ég setti þennan nýja harða disk í.