PepsiMaxIsti skrifaði:
hvernig fékkstu þetta?
Fékk hvað? Linkur að rominu í fyrri póstinum mínum.
PepsiMaxIsti skrifaði:
hvernig fékkstu þetta?
chaplin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:
hvernig fékkstu þetta?
PepsiMaxIsti skrifaði:
Tók ekki eftir honum, hvernig er þetta að koma út
Tók ekki eftir honum, hvernig er þetta að koma út
Overall, geggjað! Mesti munurinn er þó með Action Launcher Pro, sá ekkert dramatískan mun á 4.2.2 og 4.3 en ég er þó ekk enn kominn með LTE (4G) í gang svo ég mun hugsanlega prufa annað ROM sem opnar fyrir það á Íslandi amk.
E-h hér með S4 með custom ROM og 4G virkt?
PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig er batteríið að duga?
chaplin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig er batteríið að duga?
Eins og er, örlítið slakara en stock romið, aftur á móti þá er ég að nota live wallpaper og ekki búinn að stöðva nein forrit sem keyra í bakgrunni.
Ég ætla að prufa á morgun að roota símann aftur, skipta um wallpaper og stöðva wakelocks.
Edit Síminn búinn að vera í gangi núna rúmlega 13 klst, rafhlaðan stendur í 50%, skjárinn virku í tæplega klst. Það sem hefur verið að nota mest af rafhlöðunni er "Google Services" eða um 42%. Laga það á morgun og þá ætti síminn að duga talsvert lengur.
PepsiMaxIsti skrifaði:chaplin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig er batteríið að duga?
Eins og er, örlítið slakara en stock romið, aftur á móti þá er ég að nota live wallpaper og ekki búinn að stöðva nein forrit sem keyra í bakgrunni.
Ég ætla að prufa á morgun að roota símann aftur, skipta um wallpaper og stöðva wakelocks.
Edit Síminn búinn að vera í gangi núna rúmlega 13 klst, rafhlaðan stendur í 50%, skjárinn virku í tæplega klst. Það sem hefur verið að nota mest af rafhlöðunni er "Google Services" eða um 42%. Laga það á morgun og þá ætti síminn að duga talsvert lengur.
Okey, en er einhverstaðar hægt að fá bara alveg stock Play edition af android 4.3 ?
KermitTheFrog skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:chaplin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig er batteríið að duga?
Okey, en er einhverstaðar hægt að fá bara alveg stock Play edition af android 4.3 ?
Já, á XDA Forums...
Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4
hvernig fékkstu þetta?
PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig fæ ég battery % uppí hornið ?
Er að lenda í því að netið sé að detta mikið út, vitið þið hvað það getur verið, þarf ég að setja þetta upp aftur eða er þetta bara eitthvað sem er í þessari útgáfu af Play edition 4.3
chaplin skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig fæ ég battery % uppí hornið ?
Er að lenda í því að netið sé að detta mikið út, vitið þið hvað það getur verið, þarf ég að setja þetta upp aftur eða er þetta bara eitthvað sem er í þessari útgáfu af Play edition 4.3
Höfum þráðin On-Topic - viewtopic.php?f=73&t=36487
FuriousJoe skrifaði:Sé ekki betur en að þessi þráður séi merktur "Samsung Galaxy S IV (S4)" Og þar af leiðandi er umræðan algjörlega on-topic
(gefið að hann séi að spyrja spurninga sem vefjast í kringum S4)
chaplin skrifaði:FuriousJoe skrifaði:Sé ekki betur en að þessi þráður séi merktur "Samsung Galaxy S IV (S4)" Og þar af leiðandi er umræðan algjörlega on-topic
(gefið að hann séi að spyrja spurninga sem vefjast í kringum S4)
Þetta er í raun bara stilling í Android, með þessum rökum væri hægt að spyrja "hvernig sendir maður SMS í S4?".
Oak skrifaði:Er WanamLite 1.4 að virka á 4G hjá Nova?
KermitTheFrog skrifaði:Hef verið að lenda í því upp á síðkastið að það heyrist ekkert í símanum í símtölum. Hvorki þegar ég hringi né tek á móti símtölum. Það hringir alveg en það er enginn sónn og hvorki ég né sá sem er á hinni línunni heyrum neitt.
Hefur einhver lent í þessu? Nenni ekki að fara með hann í Nova og missa hann í fleiri vikur.
KermitTheFrog skrifaði:Hef verið að lenda í því upp á síðkastið að það heyrist ekkert í símanum í símtölum. Hvorki þegar ég hringi né tek á móti símtölum. Það hringir alveg en það er enginn sónn og hvorki ég né sá sem er á hinni línunni heyrum neitt.
Hefur einhver lent í þessu? Nenni ekki að fara með hann í Nova og missa hann í fleiri vikur.