Vodafone ljósnet

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Staða: Ótengdur

Vodafone ljósnet

Pósturaf Hargo » Sun 11. Ágú 2013 23:20

Náið þið að slá inn ykkar addressu á heimasíðu Vodafone til að athuga hvort ljósnetið er available þar sem þið eruð búsettir?

Ég set inn heimilisfang en þetta loadast bara endalaust hjá mér og ég fæ aldrei niðurstöðuna. Er búinn að prófa mismunandi browsera.

Mynd

Væri einnig fróðlegt að vita hvaða reynslu menn hafa af ljósnetinu hjá Vodafone, eru þeir ekki bara nýlega byrjaðir að bjóða upp á þetta?

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vodafone ljósnet

Pósturaf rickyhien » Sun 11. Ágú 2013 23:25

hum var að prófa að setja mitt og það er e-ð í rugli líka :P það á að koma niður listinn þegar þú byrjar að skrifa e-ð
var að fá mér ljósleiðara tengingu hjá Vodafone síðasta mánuði, hef ekki lent í neinu veseni...er að fá svona 94 Mbps download og upload...finnst það fínt :P
** Byrja próf 1 of 1 **
Tengist 'speedtest.gagnaveita.is' [speedtest.gagnaveita.is/83.173.10.2] til að keyra próf
Tengt: speedtest.gagnaveita.is-- með IPv4 ip tölu
Athuga búnað . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Done.
Athuga eldveggi . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Done.
Keyri 10 sek upphals mælingu (client-to-server) . . . . . 94.60Mb/s
Keyri 10 sek niðurhals mælingu (server-to-client ) . . . . . . 94.66Mb/s

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Sun 11. Ágú 2013 23:41

Já ég hef góða reynslu af ljósleiðaranum hjá þeim í gegnum GR, var með svoleiðis tengingu áður en ég flutti í annað hverfi þar sem Gagnaveitan var ekki búin að leggja ljósleiðara þar og mun sennilega ekki gera á næstunni.

Hinsvegar eru Vodafone núna farnir að bjóða upp á ljósnetið líka (sama concept og Ljósnet Símans, ljósleiðari í götu en kopar inn í hús). Langaði því að forvitnast í leiðinni hvort einhverjir væru búnir að prófa ljósnetið hjá þeim.

En það er þá greinilegt að þessi uppflettilisti á heimilisföngum á síðunni hjá þeim er ekki að virka...

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mán 12. Ágú 2013 02:19

Þetta er eitthvað bilað á síðunni hjá þeim. Ég prófaði að skrifa bara "Aðal" þar sem nánast öll bæjarfélög eru með Aðalgötu eða Aðalstræti eða whatever. Þá kom þetta:

Mynd

Þannig að efstu niðurstöðurnar sjást aldrei og því er ekki hægt að velja þær. Ef einhver slær inn sína götu og það eru bara til fáar þannig götur á landinu, jafnvel bara ein, þá verður aldrei hægt að kanna hvort maður er á ljósnets svæði með þessari síðu.

Þeir verða að laga þetta... Er ekki einhver hérna sem vinnur hjá Vodafone og getur sent þetta áleiðis?

Ég er nýlega kominn yfir í Ljósnet hjá Símanum úr ADSL hjá Vodafone. Ég er að verða vitlaus, ég er svo fljótur að klára gagnamagnið þegar það er ekkert innlent YouTube cache einsog er hjá Vodafone!

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

prg_
Fiktari
Póstar: 88
Skráði sig: Þri 09. Jan 2007 20:46

Pósturaf prg_ » Mán 12. Ágú 2013 09:47

Sæll, þetta er smá HTML/CSS klúður hjá okkur, ég er að láta laga þetta :)

Pétur Rúnar

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 12. Ágú 2013 11:13

Leitin er virk núna, ég er með Ljósnet Vodafone með Zhone router, drullu sáttur so far.
Er að ná settum hraða, 50/25Mb á þræði.
saur.png
saur.png (18.56 KiB) Skoðað 1067 sinnum

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mán 12. Ágú 2013 12:17

prg_ skrifaði:Sæll, þetta er smá HTML/CSS klúður hjá okkur, ég er að láta laga þetta :)

Pétur Rúnar

One point to Vodafone.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 12. Ágú 2013 13:51

Fyrst við erum komnir með einhvern frá Vodafone sem greinilega hefur puttana í svona hlutum...

Er hægt að laga "Mínar síður" login síðuna þannig að það komi ekki alert (popup box) sem segir að rangt lykilorð hafi verið slegið inn. Also, væri fínt að það væri ekki gerður greinarmunur, gagnavart notanda, milli þess að rangt lykilorð sé slegið inn og að rangt notendanafn sé slegið inn (til að loka fyrir að hægt sé að fiska eftir því hvort einhver sé skráður hjá ykkur) og segja bara "Notandanafn eða lykilorð rangt." eða eitthvað í þá áttina.