qurr skrifaði:Ef ég væri að gera drauma leikjavél, þá hefði ég lámark sett í hana i7 kjarna, ég hefði haft alla vega 2x meira Ram, stærri kassa til þess að hafa möguleika í framtíðinni til þess að skipta um íhluti sem fylgir nýjustu tækni t.d. til að geta sett í hana hjóðkort.
En vá ef þið ætlið að vera gefa mér viðvaranir hægri vinstri fyrir að taka þátt í því sem þið eruð að tala um þá nenni ég ekki vera leggja mitt fram. Hvað með að þið hafið spurt á málefnalega hátt um hvað ég væri að tala í staðinn fyrir að ganga á mig á fasistalegan hátt með hótunum um að reka mig af síðunni loka fyrir möguleikana á gull meðlima aðgangi eyða umræðunni minni eins og ég hafði ekkert að segja og ganga út frá því að ég væri heimskur? Hefði það ekki verið sniðugra heldur en segja við mig "Ég mæli með því að þú skrifri ekki meira á þennan þráð" eins og þið séuð GNU liðið! Átti ég bara að blasta inn í þessa umræðu með einhverjum Einstæn kommentum og líkönum, ég sá hana ekki vera í þeim dúr.
Ég gæti skilið þetta ef þetta væru 17 ára guttar að tala um nýjasta skjákortið en hópur af stórnedum að tala um modd á vél sem á stærð við eldspítu stokk.
Eru þið 5 stjórnendunir virkir í þessari umræðu? Ég mana ykkur til að loka á aðganginn minn á málefnalegan hátt!
Og það er qurr ekki Curr
Þetta er
leikjavél, ekki 3d, mynd-, hljóðvinnsluvél. Munurinn á i5 og i7 í leikjum er enginn, i7 getur oft verið að perform-a verr í leikjum og keyrir almennt heitari vegna HT. Hann hefur ekkert að gera með meira en 8GB að gera nema aukinn kostnað. Kassinn er algjörlega persónubundið, þessi kassi er nógu stór til að hýsa allann þann búnað sem hann er með.
Heldur þú að það sé tilviljun að allir voru á móti þinni skoðun og í raun bara að gera grín af þér? Heldur þú að við séum bara að "flippa" þegar við gefum viðvaranir? Ég eyddir mörgum commentum út, ekki bara þínum. Þú varst þó bara að koma með eintóm skítakomment sem áttu ekki heima á söluþræðinum, gagnrýnir að þetta sé ekki nægilega öflug leikjavél þegar þú varst sjálfur að selja fyrir stuttu:
"
Ofurleikjatölvupakki." sem innihélt E8400,
8GB vinnsluminni, GTX 560 og segir svo að lokum "Pakki upp á 187.500,-kr".
Já.. ofur leikjavél..
Við höfum engan áhuga á að loka aðganginum þínum, þér er frjálst að vera hér eins og hver annars maður en þá er líka gert ráð fyrir því að þú hagir þér eins og maður.
Edit Hættum svo þessu endalausu off-topici og leyfum honum að selja vöruna sína í friði, þeir sem vilja ræða þetta mál frekar geta einfaldlega stofnað nýjan þráð.